Cộng Đồng Tiêu Dùng
Advertisement Banner
  • Đầu tư
  • Nhịp cầu tiêu dùng
  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Kinh tế
  • Công nghệ
  • Xã Hội
    • Du lịch
    • Văn hóa-Giáo dục
  • Bất động sản
  • Y tế-Sức khỏe
    • Khoẻ đẹp
  • Giải trí
  • Đầu tư
  • Nhịp cầu tiêu dùng
  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Kinh tế
  • Công nghệ
  • Xã Hội
    • Du lịch
    • Văn hóa-Giáo dục
  • Bất động sản
  • Y tế-Sức khỏe
    • Khoẻ đẹp
  • Giải trí
Không Có Kết Qủa
Xem Tất Cả Kết Quả

Trang chủ » AIA Việt Nam và Tập đoàn Tiki Công Bố Hợp Tác Toàn Diện Cùng Xây Dựng Nền Tảng Kỹ Thuật Số Độc Quyền Về Bảo Hiểm Nhân Thọ Đầu Tiên Tại Việt Nam

AIA Việt Nam và Tập đoàn Tiki Công Bố Hợp Tác Toàn Diện Cùng Xây Dựng Nền Tảng Kỹ Thuật Số Độc Quyền Về Bảo Hiểm Nhân Thọ Đầu Tiên Tại Việt Nam

thitruongvatieudung Bởi thitruongvatieudung
05/07/2021
in Nổi bật
AIA Việt Nam và Tập đoàn Tiki Công Bố Hợp Tác Toàn Diện Cùng Xây Dựng Nền Tảng Kỹ Thuật Số Độc Quyền Về Bảo Hiểm Nhân Thọ Đầu Tiên Tại Việt Nam
Chia Sẽ FacebookChia Sẽ Twitter

Ngày 05/7/2021, tại Tp. Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (“AIA Việt Nam”) và Công ty Cổ Phần Tiki (“Tiki”) tuyên bố thỏa thuận thiết lập mối quan hệ hợp tác toàn diện độc quyền đầu tiên giữa một doanh nghiệp cung cấp giải pháp bảo hiểm và một nền tảng công nghê hàng đầu Việt Nam, nhằm giúp các gia đình Việt Nam Sống Khỏe Hơn, Lâu Hơn và Hạnh Phúc Hơn.

Theo các điều khoản trong thỏa thuận hợp tác 10 năm, phụ thuộc vào việc các bên đáp ứng một số điều kiện tiên quyết, AIA Việt Nam sẽ trở thành đối tác độc quyền của Tiki trong việc cung cấp đến hàng triệu Khách Hàng của Tiki các giải pháp bảo hiểm nhân thọ và sức khỏe phù hợp với nhu cầu thông qua nền tảng thương mại điện tử đáng tin cậy của Tiki. Bên cạnh đó, AIA Việt Nam và Tiki sẽ cùng hợp tác nghiên cứu và triển khai các giải pháp đáp ứng nhu cầu tài chính ngày càng lớn của người Việt.

Việc AIA Việt Nam và Tiki trở thành đối tác chiến lược đánh dấu hình thức hợp tác mới lạ và khác biệt giữa công ty bảo hiểm nhân thọ và đơn vị thương mại điện tử, mang đến cho khách hàng các sản phẩm định vị phong cách sống độc đáo thông qua hình thức phân phối bảo hiểm thông minh, lấy người dùng làm trung tâm.

Bằng việc tận dụng phân phối đa kênh và công nghệ dẫn đầu của AIA Việt Nam, cùng nền tảng thương mại “tất-cả-trong-một” hàng đầu và công nghệ vững chắc của Tiki, sự hợp tác này sẽ mở ra tiềm năng lớn để AIA Việt Nam và Tiki xây dựng mối quan hệ lâu dài với nhiều khách hàng hơn nữa trên mọi miền lãnh thổ Việt Nam, đáp ứng các nhu cầu tài chính ngày một tăng cao của khách hàng.

Ông Wayne Besant, Tổng giám đốc AIA Việt Nam khẳng định: “Sự hợp tác đặc biệt chưa có tiền lệ tại Việt Nam giữa AIA Việt Nam và Tiki hứa hẹn mở ra một kỷ nguyên mới về bảo hiểm nhân thọ cá nhân. Cùng chung một tầm nhìn là mang lại dịch vụ về sức khỏe và bảo vệ liền mạch tới các gia đình Việt Nam, chúng tôi sẽ tập trung hợp tác trong ba lĩnh vực chính: các sản phẩm định vị phong cách sống qua kênh phân phối bảo hiểm thông minh, các sản phẩm bảo hiểm nổi bật về sức khỏe trên nền tảng kỹ thuật số và các hợp tác khác về tài chính và thương mại điện tử. AIA Việt Nam tin rằng với lợi thế dẫn đầu thị trường và kinh nghiệm sẵn có của Tiki, chúng tôi có thể mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời hơn, góp phần làm thay đổi cuộc sống của người dân Việt Nam. Chúng tôi rất vui mừng khi AIA Việt Nam có thể tiếp tục giữ vững vị thế dẫn đầu thị trường và vô cùng phấn khích khi có cơ hội hợp tác với đối tác mới của chúng tôi là Tiki.

Tại AIA, chúng tôi mong muốn được giúp mọi người Sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh Phúc hơn. Khởi đầu, chúng tôi sẽ cung cấp các sản phẩm định vị phong cách sống qua kênh phân phối bảo hiểm thông minh trên nền tảng Tiki. Tiếp đó, thông qua quan hệ đối tác này, chúng tôi sẽ cung cấp các sản phẩm phù hợp đối với từng giai đoạn cuộc sống của khách hàng – dựa trên những đúc kết đã được chứng minh thành công mà chúng tôi đã tạo ra nhờ vào lực lượng Đại lý mạnh mẽ và quan hệ đối tác qua kênh phân phối ngân hàng bancassurance.”

Ông Trần Ngọc Thái Sơn, Nhà sáng lập, Tổng Giám đốc Tiki nhận định: “Bảo hiểm là một lựa chọn tuyệt vời để Khách Hàng có thể chăm sóc bản thân, gia đình và đồng thời góp phần xây dựng xã hội. Trở thành đối tác của một Tập đoàn Bảo hiểm hàng đầu thế giới như AIA sẽ giúp chúng tôi hiện thực hóa tầm nhìn này, khi Tiki và AIA Việt Nam cùng hợp tác tạo ra các giải pháp về sức khỏe và bảo hiểm được cá nhân hóa cho mọi Khách Hàng, đáp ứng mọi nhu cầu và hoàn cảnh, mang lại trải nghiệm công nghệ số xuyên suốt trên chính nền tảng của Tiki. Hợp tác chiến lược này sẽ giúp kết hợp kinh nghiệm, chuyên môn về bảo hiểm của AIA và sự am hiểu của Tiki đối với các nhu cầu của Khách Hàng Việt Nam, từ đó cùng mang lại trải nghiệm mua sắm các sản phẩm bảo hiểm trên nền tảng trực tuyến một cách đơn giản và an tâm nhất.”

Theo NT/ AIA

Advertisement BannerAdvertisement Banner
Next Post
Trung ương xem xét, quyết định về nhân sự các chức danh lãnh đạo

Trung ương xem xét, quyết định về nhân sự các chức danh lãnh đạo

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bất Động sản

Diện mạo hai bờ sông Sài Gòn tương lai nhìn từ loạt siêu dự án tỷ đô

Diện mạo hai bờ sông Sài Gòn tương lai nhìn từ loạt siêu dự án tỷ đô

Nữ đại gia Thái Hương bất ngờ lấn sân sang BĐS nghỉ dưỡng bằng loạt dự án lớn

Nữ đại gia Thái Hương bất ngờ lấn sân sang BĐS nghỉ dưỡng bằng loạt dự án lớn

Sắp công bố dự án quy mô lớn hàng đầu khu vực – Phú Mỹ Gold City với 20,5 ha

Sắp công bố dự án quy mô lớn hàng đầu khu vực – Phú Mỹ Gold City với 20,5 ha

Ra mắt nền tảng công nghệ kết nối bất động sản TopenLand

Ra mắt nền tảng công nghệ kết nối bất động sản TopenLand

Y Tế - Sức Khỏe

Nghệ sĩ Kiều Oanh: Lặng lẽ giữ lửa nghề, truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ tại TVFACE 2025

Nghệ sĩ Kiều Oanh: Lặng lẽ giữ lửa nghề, truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ tại TVFACE 2025

BTV TUẤN DUY – “CHÚNG TÔI YÊU 30/4 THEO CÁCH CỦA MÌNH”

BTV TUẤN DUY – “CHÚNG TÔI YÊU 30/4 THEO CÁCH CỦA MÌNH”

FLC HOTELS & RESORTS TRỞ THÀNH NHÀ TÀI TRỢ VÀNG CỦA MISS & MISTER FITNESS SUPERMODEL WORLD 2025

FLC HOTELS & RESORTS TRỞ THÀNH NHÀ TÀI TRỢ VÀNG CỦA MISS & MISTER FITNESS SUPERMODEL WORLD 2025

PHÒNG KHÁM TẠI TP.HCM ĐƯỢC VINH DANH BỞI CÁC TẬP ĐOÀN Y TẾ HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI

PHÒNG KHÁM TẠI TP.HCM ĐƯỢC VINH DANH BỞI CÁC TẬP ĐOÀN Y TẾ HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI

BTV TUẤN DUY –  PANASONIC VIỆT NAM XÁC LẬP KỶ LỤC TRỒNG 1 TRIỆU CÂY TRONG THỜI GIAN NGẮN NHẤT VỚI CHƯƠNG TRÌNH “SỐNG KHỎE GÓP XANH”

BTV TUẤN DUY – PANASONIC VIỆT NAM XÁC LẬP KỶ LỤC TRỒNG 1 TRIỆU CÂY TRONG THỜI GIAN NGẮN NHẤT VỚI CHƯƠNG TRÌNH “SỐNG KHỎE GÓP XANH”

Cộng Đồng Tiêu Dùng


VĂN PHÒNG BAN BIÊN TẬP


Địa Chỉ : 16/8 A15 , Trương Định , Phường 9 , Quận 3 ,TP Hồ Chí Minh.


Email : [email protected]


Chịu trách nhiệm nội dung : Nguyễn Thị Ngọc Thủy


Điện thoại : 0913165179


Giấy phép ICP- Số 67/GP-TT-ĐT do sở Thông tin và Truyền thông TP. Hồ Chí Minh. Cấp ngày 15/10/2019.


TIN MỚI NHẤT

Nhiều thí sinh thể hiện bản lĩnh MC và kỹ năng toàn diện trong kỷ nguyên số

Nhiều thí sinh thể hiện bản lĩnh MC và kỹ năng toàn diện trong kỷ nguyên số

Nghệ sĩ Kiều Oanh: Lặng lẽ giữ lửa nghề, truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ tại TVFACE 2025

Nghệ sĩ Kiều Oanh: Lặng lẽ giữ lửa nghề, truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ tại TVFACE 2025

BAMBOO AIRWAYS ĐÓN TÀU BAY MỚI, CỦNG CỐ ĐỘI BAY ĐÓN CAO ĐIỂM HÈ

BAMBOO AIRWAYS ĐÓN TÀU BAY MỚI, CỦNG CỐ ĐỘI BAY ĐÓN CAO ĐIỂM HÈ

DANH MỤC

  • 100 Best Dating Site
  • abdlmatch es review
  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Bất động sản
  • Bitcoin News
  • Chưa được phân loại
  • Công nghệ
  • Du lịch
  • Đầu tư
  • Đời sống
  • Giải trí
  • Khoẻ đẹp
  • Kinh tế
  • Nhịp cầu tiêu dùng
  • Nổi bật
  • Văn hóa-Giáo dục
  • Y tế-Sức khỏe

© 2019 Anzen Thiết kế bởi Anzen

Không Có Kết Qủa
Xem Tất Cả Kết Quả
  • Đầu tư
  • Nhịp cầu tiêu dùng
  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Kinh tế
  • Công nghệ
  • Xã Hội
    • Du lịch
    • Văn hóa-Giáo dục
  • Bất động sản
  • Y tế-Sức khỏe
    • Khoẻ đẹp
  • Giải trí

© 2019 Anzen Thiết kế bởi Anzen