Cộng Đồng Tiêu Dùng
Advertisement Banner
  • Đầu tư
  • Nhịp cầu tiêu dùng
  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Kinh tế
  • Công nghệ
  • Xã Hội
    • Du lịch
    • Văn hóa-Giáo dục
  • Bất động sản
  • Y tế-Sức khỏe
    • Khoẻ đẹp
  • Giải trí
  • Đầu tư
  • Nhịp cầu tiêu dùng
  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Kinh tế
  • Công nghệ
  • Xã Hội
    • Du lịch
    • Văn hóa-Giáo dục
  • Bất động sản
  • Y tế-Sức khỏe
    • Khoẻ đẹp
  • Giải trí
Không Có Kết Qủa
Xem Tất Cả Kết Quả

Trang chủ » BTV TUẤN DUY: CHUYỆN TÌNH MỘT HÃNG BAY CÓ HÀNG TRIỆU “NGƯỜI YÊU”

BTV TUẤN DUY: CHUYỆN TÌNH MỘT HÃNG BAY CÓ HÀNG TRIỆU “NGƯỜI YÊU”

thitruongvatieudung Bởi thitruongvatieudung
16/01/2025
in Chưa được phân loại, Du lịch, Đời sống
Chia Sẽ FacebookChia Sẽ Twitter

BTV TUẤN DUY có một tình yêu công khai, bền bỉ, không giấu giếm, chân thành ở bên khi khó khăn, từ xa dõi theo, ủng hộ, khích lệ, động viên ngay cả trong những thời đoạn thăng trầm. Đó là tình yêu hàng triệu hành khách dành cho Bamboo Airways – hãng hàng không được yêu mến nhất suốt 6 năm qua, kể từ khi cất cánh.

BTV TUẤN DUY: CHUYỆN TÌNH MỘT HÃNG BAY CÓ HÀNG TRIỆU “NGƯỜI YÊU”

Như một chuyện tình

Ai theo dõi tài khoản facebook của anh chàng BTV điển trai Trần Tuấn Duy, Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh đều thường xuyên bắt gặp hình ảnh anh chàng…check in cùng cánh bay Bamboo. Hầu như tuần nào anh chàng cũng bay, mà cứ đi máy bay là phải bay Bamboo. Với caption quen thuộc “mỗi người chọn cho mình một tình yêu”, Trần Tuấn Duy là hành khách được tổ tiếp viên trên hầu hết các đường bay của Bamboo quen mặt, thuộc tên và dành cho anh những tình cảm vô cùng trìu mến. Ở chiều ngược lại, Tuấn Duy cũng đặc biệt yêu thích hãng bay này, tới mức, mỗi khi dẫn chương trình dù không phải về hàng không, anh cũng thường cúi chào khán giả bằng bàn tay đặt trên ngực trái, như cách phi hành đoàn Bamboo chào hành khách trên mỗi chuyến bay.

BTV TUẤN DUY: CHUYỆN TÌNH MỘT HÃNG BAY CÓ HÀNG TRIỆU “NGƯỜI YÊU”

Duy chia sẻ, anh gần như “yêu Bamboo ngay từ chuyến bay đầu tiên”, cách đây 6 năm. Phong cách mới mẻ, tận tâm với hành khách, chuyến bay đúng giờ, an toàn, giờ bay đẹp, giá vé hợp lý là những điều một người thường xuyên di chuyển như Tuấn Duy cần ở một hãng hàng không và Bamboo Airways đã đáp ứng được tất cả những yêu cầu của anh. Kể từ đó, suốt 6 năm qua, Tuấn Duy luôn chọn bay Bamboo mỗi khi di chuyển đường hàng không. Anh đếm sơ sơ đã bay cùng hãng khoảng hơn 100 chuyến bay, đường bay anh đi nhiều nhất là TP Hồ Chí Minh- Hà Nội. “Hầu như tuần nào tôi cũng ra Hà Nội làm sự kiện và không chỉ tôi, ekip đi cùng cũng yêu thích và lựa chọn bay cùng Bamboo Airways”, Tuấn Duy chia sẻ.

BTV TUẤN DUY: CHUYỆN TÌNH MỘT HÃNG BAY CÓ HÀNG TRIỆU “NGƯỜI YÊU”

Tình cảm đặc biệt chàng BTV dành cho Bamboo không chỉ dừng lại ở đó. Khi hãng gặp khó khăn, tái cơ cấu và buộc phải cắt giảm đường bay, tàu bay, các giờ bay cũng không còn nhiều lựa chọn như trước, Tuấn Duy vẫn chọn bay cùng Bamboo. Anh nói, không phải anh “cuồng yêu” mà bởi anh đã quen với phong cách phục vụ tận tâm của hãng, anh muốn ủng hộ hãng để hy vọng “sau cơn mưa trời sẽ sáng”, thị trường hàng không nước nhà vẫn giữ được một cánh bay đúng giờ, an toàn, chất lượng. “Thực ra thì tôi vẫn nhận được những giá trị mà khi hay cùng các hãng khác không có được, đó là đúng giờ, đó là giá vé hợp lý, đó là phong cách phục vụ khách hàng từ trái tim. Mà những gì từ trái tim sẽ đến được với trái tim”.

BTV TUẤN DUY: CHUYỆN TÌNH MỘT HÃNG BAY CÓ HÀNG TRIỆU “NGƯỜI YÊU”

Khi Bamboo tái khai thác trở lại đường bay thường lệ từ TP Hồ Chí Minh tới Bangkok, Tuấn Duy cũng là một trong những khách hàng book vé đi chuyến đầu tiên. Trên suốt chặng bay, chàng BTV nói mình “hồi hộp kinh khủng”. Thậm chí khi máy bay lăn qua vòi rồng chào đón tại sân bay Don Mueang, phi hành đoàn xúc động tới rơi nước mắt, nhiều hành khách đầy cảm xúc thì Tuấn Duy cũng nói mình cay cả mắt khi nghĩ thấy hình ảnh những ánh nắng lấp lánh khúc xạ, long lanh như ánh cầu vồng. “Mình thấy tình yêu của mình được đền đáp. Hãng đã rất cố gắng, để trở lại bầu trời, để tái sinh sau nhiều cơn đau”, Tuấn Duy chia sẻ.

BTV TUẤN DUY: CHUYỆN TÌNH MỘT HÃNG BAY CÓ HÀNG TRIỆU “NGƯỜI YÊU”

Trần Tuấn Duy không phải khách hàng duy nhất yêu mến Bamboo như vậy. Trong 6 năm cất cánh,  Bamboo Airways có hàng triệu khách hàng thân thiết, yêu mến, luôn lựa chọn bay cùng khi di chuyển bằng đường hàng không.

Hãng bay hạnh phúc

Hành khách yêu mến hãng bay, hãng bay trân quý, yêu mến, phục vụ hành khách từ trái tim. Tình yêu gặp tình yêu, đó chính là hạnh phúc. 

Thông thường, một người có “nhiều người yêu” thì cũng…mệt mỏi, nhưng với người Bamboo có “nhiều người tình” lại là niềm hạnh phúc vô bờ bến. 

BTV TUẤN DUY: CHUYỆN TÌNH MỘT HÃNG BAY CÓ HÀNG TRIỆU “NGƯỜI YÊU”

Đó là sự tưởng thưởng cho những nỗ lực của hàng ngàn con người cho mỗi cánh bay an toàn, vui vẻ, hành khách yêu mến, hài lòng. Đó cũng là tài sản thương hiệu, nguồn cổ vũ động viên tinh thần vô cùng lớn lao để hãng bay vượt qua khó khăn, thách thức, trở lại bầu trời với chiến lược kinh doanh hiệu quả, đột phá, đón đầu sự hồi phục và tăng trưởng của hàng không toàn cầu. 

BTV TUẤN DUY: CHUYỆN TÌNH MỘT HÃNG BAY CÓ HÀNG TRIỆU “NGƯỜI YÊU”

Tính tới thời điểm tháng 1/2025- vừa tròn 6 năm cất cánh, Bamboo Airways đã vượt đáy đi lên, bước vào điểm đầu của chu kỳ tăng trưởng mới với những kế hoạch khả thi: kinh doanh hòa vốn, tiến tới có lãi trong các năm tiếp theo, tạo điều kiện cho kế hoạch niêm yết trên sàn chứng khoán.

BTV TUẤN DUY: CHUYỆN TÌNH MỘT HÃNG BAY CÓ HÀNG TRIỆU “NGƯỜI YÊU”

Đặc biệt, với chất lượng dịch vụ được bảo toàn, Bamboo Airways là hãng hàng không nhận được cảm tình thương hiệu lớn nhất, được khách hàng hết sức yêu thích và tin tưởng lựa chọn, được World Airlines Awards 2024 trao giải thưởng Top 5 hãng hàng không khu vực tốt nhất Châu Á. 

THEO HÀ AN

ẢNH: BTV TUẤN DUY

Advertisement BannerAdvertisement Banner
Next Post
BTV TUẤN DUY ĐƯỢC NGHỆ NHÂN DẠY GÓI BÁNH TÉT TẠI TẾT TÂY ĐÔ

BTV TUẤN DUY ĐƯỢC NGHỆ NHÂN DẠY GÓI BÁNH TÉT TẠI TẾT TÂY ĐÔ

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bất Động sản

Nên đầu tư phân khúc bất động sản nào trong năm 2021 ở TP Hồ Chí Minh?

Nên đầu tư phân khúc bất động sản nào trong năm 2021 ở TP Hồ Chí Minh?

‘Ngôi nhà không cửa’ hòa mình với thiên nhiên đẹp khó cưỡng

‘Ngôi nhà không cửa’ hòa mình với thiên nhiên đẹp khó cưỡng

Tập đoàn Danh Khôi chuyển nhượng nhiều dự án “đất vàng”

Tập đoàn Danh Khôi chuyển nhượng nhiều dự án “đất vàng”

OnePlus 6T có 2 thứ để trải nghiệm âm thanh đạt đến đỉnh cao  Thứ sáu, 30/11/2018, 08:53 GMT+7

OnePlus 6T có 2 thứ để trải nghiệm âm thanh đạt đến đỉnh cao Thứ sáu, 30/11/2018, 08:53 GMT+7

Y Tế - Sức Khỏe

BTV TUẤN DUY – “CHÚNG TÔI YÊU 30/4 THEO CÁCH CỦA MÌNH”

BTV TUẤN DUY – “CHÚNG TÔI YÊU 30/4 THEO CÁCH CỦA MÌNH”

FLC HOTELS & RESORTS TRỞ THÀNH NHÀ TÀI TRỢ VÀNG CỦA MISS & MISTER FITNESS SUPERMODEL WORLD 2025

FLC HOTELS & RESORTS TRỞ THÀNH NHÀ TÀI TRỢ VÀNG CỦA MISS & MISTER FITNESS SUPERMODEL WORLD 2025

PHÒNG KHÁM TẠI TP.HCM ĐƯỢC VINH DANH BỞI CÁC TẬP ĐOÀN Y TẾ HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI

PHÒNG KHÁM TẠI TP.HCM ĐƯỢC VINH DANH BỞI CÁC TẬP ĐOÀN Y TẾ HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI

BTV TUẤN DUY –  PANASONIC VIỆT NAM XÁC LẬP KỶ LỤC TRỒNG 1 TRIỆU CÂY TRONG THỜI GIAN NGẮN NHẤT VỚI CHƯƠNG TRÌNH “SỐNG KHỎE GÓP XANH”

BTV TUẤN DUY – PANASONIC VIỆT NAM XÁC LẬP KỶ LỤC TRỒNG 1 TRIỆU CÂY TRONG THỜI GIAN NGẮN NHẤT VỚI CHƯƠNG TRÌNH “SỐNG KHỎE GÓP XANH”

BTV TUẤN DUY TRẢI NGHIỆM “TRẠM THIỀN” ATZ ORGANIC PARC MALL

THÔNG BÁO KHAI TRƯƠNG TRẠM THIỀN THỨ 4

Cộng Đồng Tiêu Dùng


VĂN PHÒNG BAN BIÊN TẬP


Địa Chỉ : 16/8 A15 , Trương Định , Phường 9 , Quận 3 ,TP Hồ Chí Minh.


Email : [email protected]


Chịu trách nhiệm nội dung : Nguyễn Thị Ngọc Thủy


Điện thoại : 0913165179


Giấy phép ICP- Số 67/GP-TT-ĐT do sở Thông tin và Truyền thông TP. Hồ Chí Minh. Cấp ngày 15/10/2019.


TIN MỚI NHẤT

BTV TUẤN DUY – “CHÚNG TÔI YÊU 30/4 THEO CÁCH CỦA MÌNH”

BTV TUẤN DUY – “CHÚNG TÔI YÊU 30/4 THEO CÁCH CỦA MÌNH”

MM Mega Market và Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh bắt tay phát triển nông sản Việt bền vững

MM Mega Market và Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh bắt tay phát triển nông sản Việt bền vững

Đại hội đồng Cổ đông Techcombank: Chia cổ tức tiền mặt, hé lộ kế hoạch phát triển

Đại hội đồng Cổ đông Techcombank: Chia cổ tức tiền mặt, hé lộ kế hoạch phát triển

DANH MỤC

  • 100 Best Dating Site
  • abdlmatch es review
  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Bất động sản
  • Bitcoin News
  • Chưa được phân loại
  • Công nghệ
  • Du lịch
  • Đầu tư
  • Đời sống
  • Giải trí
  • Khoẻ đẹp
  • Kinh tế
  • Nhịp cầu tiêu dùng
  • Nổi bật
  • Văn hóa-Giáo dục
  • Y tế-Sức khỏe

© 2019 Anzen Thiết kế bởi Anzen

Không Có Kết Qủa
Xem Tất Cả Kết Quả
  • Đầu tư
  • Nhịp cầu tiêu dùng
  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Kinh tế
  • Công nghệ
  • Xã Hội
    • Du lịch
    • Văn hóa-Giáo dục
  • Bất động sản
  • Y tế-Sức khỏe
    • Khoẻ đẹp
  • Giải trí

© 2019 Anzen Thiết kế bởi Anzen