Cộng Đồng Tiêu Dùng
Advertisement Banner
  • Đầu tư
  • Nhịp cầu tiêu dùng
  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Kinh tế
  • Công nghệ
  • Xã Hội
    • Du lịch
    • Văn hóa-Giáo dục
  • Bất động sản
  • Y tế-Sức khỏe
    • Khoẻ đẹp
  • Giải trí
  • Đầu tư
  • Nhịp cầu tiêu dùng
  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Kinh tế
  • Công nghệ
  • Xã Hội
    • Du lịch
    • Văn hóa-Giáo dục
  • Bất động sản
  • Y tế-Sức khỏe
    • Khoẻ đẹp
  • Giải trí
Không Có Kết Qủa
Xem Tất Cả Kết Quả

Trang chủ » Căn hộ mặt tiền tại The Ascentia hút khách

Căn hộ mặt tiền tại The Ascentia hút khách

thitruongvatieudung Bởi thitruongvatieudung
26/09/2019
in Bất động sản
Căn hộ mặt tiền tại The Ascentia hút khách
Chia Sẽ FacebookChia Sẽ Twitter

Nhiều môi giới lâu năm cho hay, xưa nay bất động sản mặt phố được xem là từ khóa quan trọng khiến người mua nhà “xuống tiền” nhanh hơn vì các ưu điểm: thuận tiện để ở, biên độ tăng giá lớn.

Theo khảo sát của một số đơn vị nghiên cứu thị trường tại TP.HCM, cùng một khu vực, nhà mặt tiền có giá cao hơn 1,2 – 2,2 lần so với nhà riêng trong hẻm. Từ năm 2015 đến nay, nếu nhà trong hẻm có mức tăng cao nhất là 49% thì nhà mặt tiền đã lên đến 61%. Mức tăng này có thể cao hơn tùy thuộc vào độ sầm uất của tuyến đường mà nhà tọa lạc.

Đơn cử, năm 2017, giá nhà đất mặt đường Đồng Khởi (Q1) bình quân đạt 816 triệu đồng/m2 thì nay, mức giá này đã trên 1 tỉ, thậm chí một số căn thiết lập mặt bằng giá mới, chạm ngưỡng 1,5-2 tỉ đồng/m2, tốc độ tăng trưởng ít nhất là 83%.

Nhà mặt tiền, tiện đủ đường

Không chỉ bất động sản ở các tuyến phố khu CBD Q.1. Q.3, mặt tiền đường các trục đường chính trong khu CBD của khu Nam Sài Gòn – quận 7 cũng “hot” không kém. Trục Nguyễn Lương Bằng trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng là một điển hình. Một dự án tọa lạc trên trục đường này có tên The Ascentia của chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng đã gây được sự chú ý của thị trường khi thu hút hơn 500 người tham dự sự kiện ra mắt vừa được tổ chức vào trung tuần tháng 9 vừa qua.

Căn hộ mặt tiền tại The Ascentia hút khách - Ảnh 1.

Các công trình quy mô như cao ốc Lawrence S.Ting, trung tâm hội chợ triển lãm quốc tế SECC, Paragon Tower… đều nằm trên trục đường Nguyễn Lương Bằng

The Ascentia tọa lạc tại khu Nam Viên, 4 mặt đều là 4 mặt tiền, trong đó, ngoại quan chính của dự án nằm trên trục đường doanh thương Nguyễn Lương Bằng.

Gọi trục đường doanh thương bởi trên trục đường này đã quy tụ nhiều cao ốc đa chức năng thương mại, tài chính, văn phòng. Riêng đoạn đi qua khu Nam Viên, chủ đầu tư phát triển hơn 10 dự án căn hộ trung và cao tầng; trong đó, khối đế đều được bố trí shop, hình thành một tuyến phố thương mại dài hơn 1km mang đến trải nghiệm mua sắm đa dạng.

Với vị trí này, cư dân The Ascentia sẽ giải quyết được bài toán rút ngắn thời gian di chuyển và kéo dài thời gian tận hưởng cuộc sống: chỉ cần bấm thang máy là đến chuỗi cung ứng dịch vụ ngay bên dưới tòa nhà; vài bước chân là dãy shop của các dự án khác.

Đáng chú ý, dự án cách Midtown chỉ 300m – khu phức hợp nổi nhất thị trường khu Nam trong 3 năm qua nhờ quy hoạch quy mô, dịch vụ đa tầng. Năm 2021, toàn khu phức hợp sẽ đi vào hoạt động, mở ra chuỗi dịch vụ F&B, siêu thị, làm đẹp, mua sắm… với hàng trăm căn shop.

Căn hộ mặt tiền tại The Ascentia hút khách - Ảnh 2.

Hàng trăm căn shop được bố trí từ tầng 1~4 các tòa nhà tại Midtown chỉ cách dự án The Ascentia khoảng 300m

Trong khoảng cách 500-800m là các tiện ích dịch vụ đô thị khác: nhà hàng, khách sạn, ngân hàng, trung tâm thương mại, văn phòng… từ các cao ốc trong khu Hồ Bán Nguyệt, Crescent Mall, khu Thương mại Tài chính Quốc tế.

Sầm uất đúng kiểu “một bước xuống phố” nhưng The Ascentia lại khác biệt ở chỗ, nhịp sống đô thị dung hòa cùng thiên nhiên, trong động có tĩnh, trong không gian kiến trúc hiện đại vẫn tận hưởng cuộc sống đậm chất điền viên sông nước, cây xanh, bầu trời. Lợi thế này có được là do The Ascentia tọa lạc giữa khu Nam Viên – nơi được bao bọc bởi sông nước và có tổ hợp công viên rộng gần 5 ha.

Căn hộ mặt tiền tại The Ascentia hút khách - Ảnh 3.

Gần và xung quanh dự án The Ascentia là công viên, cách vài trăm mét là dòng sông

Biên độ tăng giá hấp dẫn

Không chỉ có giá trị để ở, giới quan sát còn nhận định The Ascentia sẽ có biên độ tăng giá lớn theo thời gian nhờ sức bật từ viễn cảnh trục đường thương mại nói riêng và khu đô thị nói chung.

Trước hết, Nguyễn Lương Bằng sẽ được quy hoạch để trở thành trục đường thương mại huyết mạch của đô thị, tương tự như những những tuyến đường “triệu đô”: Hàm Nghi, Nguyễn Huệ, Đồng Khởi của TP.HCM hay xa hơn là Orchard Road của Singapore. Toàn bộ cao ốc trên tuyến đường này sẽ được xây cao tầng, tổng diện tích sàn thương mại, văn phòng tăng lên đáng kể kéo theo giá trị cũng như tính thanh khoản cho The Ascentia.

Căn hộ mặt tiền tại The Ascentia hút khách - Ảnh 4.

Trục đường Nguyễn Lương Bằng đang được đầu tư để trở thành trục thương mại huyết mạch của đô thị và toàn khu Nam

Hiện khu Nam Viên cũng đang được chủ đầu tư dồn sức phát triển. Tính riêng trong năm nay, đơn vị này đã tiến hành chỉnh trang, nâng cấp các tuyến đường; thông xe cầu Cả Cấm 1; triển khai giai đoạn 2 công viên hoa anh đào… Một số dự án cao cấp cũng đã được đưa vào vận hành gồm Hưng Phúc, Nam Phúc Le Jardin, hợp phần The Grande – Midtown. Hiện nay, 6/12 công trình nhà ở dọc trục Nguyễn Lương Bằng đã đi vào hoạt động. Trong tương lai gần, khi tất cả công trình hoàn tất, diện mạo khu Nam Viên sẽ là một không gian kiến trúc hiện đại, đa tiện ích trong môi trường cây xanh và cảnh quan sông nước đặc trưng vùng Nam bộ – một giá trị vô cùng hiếm có ở TP.HCM – nơi giá trị bất động sản được gọi là “tấc đất tấc vàng”.

Căn hộ mặt tiền tại The Ascentia hút khách - Ảnh 5.

Các dự án nhà ở tại khu Nam Viên đều có kiến trúc hiện đại kết hợp cảnh quan thiên nhiên, sông nước

Đoạn đường Nguyễn Lương Bằng phía bên khu Thương mại Tài chính Quốc tế cũng đang trong giai đoạn phát triển tập trung với hàng loạt dự án được triển khai xung quanh tuyến giao thông huyết mạch này như khu văn phòng UOA Office Tower cao 24 tầng của tập đoàn đến từ Malaysia; hai tòa nhà 16 tầng, 18 tầng; ba dự án của các nhà đầu tư Hàn Quốc…

Sẽ không quá nếu nói rằng, khách hàng sở hữu căn hộ The Ascentia, đồng thời cũng sở hữu giá trị diện mạo đô thị năng động, giá trị thương mại tuyến Nguyễn Lương Bằng của tương lai gần. Những giá trị thực chứng mà Phú Mỹ Hưng đã làm được từ việc biến một vùng đất đầm lầy thành khu đô thị hàng đầu cả nước là cơ sở để người mua có thể “chọn mặt gửi vàng” vào dự án The Ascentia – một trong số ít dự án căn hộ của Phú Mỹ Hưng đa dạng diện tích từ 1~3 phòng ngủ, duplex, tophouse.Current Time0:01/Duration2:57AutoÂm lượng: 48%

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Advertisement BannerAdvertisement Banner
Next Post
Cơ hội sinh lời hấp dẫn từ shophouse Làng Việt Kiều Quốc tế

Cơ hội sinh lời hấp dẫn từ shophouse Làng Việt Kiều Quốc tế

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bất Động sản

Quảng Ngãi – Nơi đầy tiềm năng cần được khai phá

Quảng Ngãi – Nơi đầy tiềm năng cần được khai phá

Bizhouse – Doanh thu không giới hạn nhờ mô hình kinh doanh “trên bến dưới thuyền”

Bizhouse – Doanh thu không giới hạn nhờ mô hình kinh doanh “trên bến dưới thuyền”

Đây mới là nguyên nhân chính khiến đất nền quay đầu giảm nhiệt

Đây mới là nguyên nhân chính khiến đất nền quay đầu giảm nhiệt

Thị trường BĐS nghỉ dưỡng Hòa Bình hiện nay ra sao?

Thị trường BĐS nghỉ dưỡng Hòa Bình hiện nay ra sao?

Y Tế - Sức Khỏe

BTV TUẤN DUY – “CHÚNG TÔI YÊU 30/4 THEO CÁCH CỦA MÌNH”

BTV TUẤN DUY – “CHÚNG TÔI YÊU 30/4 THEO CÁCH CỦA MÌNH”

FLC HOTELS & RESORTS TRỞ THÀNH NHÀ TÀI TRỢ VÀNG CỦA MISS & MISTER FITNESS SUPERMODEL WORLD 2025

FLC HOTELS & RESORTS TRỞ THÀNH NHÀ TÀI TRỢ VÀNG CỦA MISS & MISTER FITNESS SUPERMODEL WORLD 2025

PHÒNG KHÁM TẠI TP.HCM ĐƯỢC VINH DANH BỞI CÁC TẬP ĐOÀN Y TẾ HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI

PHÒNG KHÁM TẠI TP.HCM ĐƯỢC VINH DANH BỞI CÁC TẬP ĐOÀN Y TẾ HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI

BTV TUẤN DUY –  PANASONIC VIỆT NAM XÁC LẬP KỶ LỤC TRỒNG 1 TRIỆU CÂY TRONG THỜI GIAN NGẮN NHẤT VỚI CHƯƠNG TRÌNH “SỐNG KHỎE GÓP XANH”

BTV TUẤN DUY – PANASONIC VIỆT NAM XÁC LẬP KỶ LỤC TRỒNG 1 TRIỆU CÂY TRONG THỜI GIAN NGẮN NHẤT VỚI CHƯƠNG TRÌNH “SỐNG KHỎE GÓP XANH”

BTV TUẤN DUY TRẢI NGHIỆM “TRẠM THIỀN” ATZ ORGANIC PARC MALL

THÔNG BÁO KHAI TRƯƠNG TRẠM THIỀN THỨ 4

Cộng Đồng Tiêu Dùng


VĂN PHÒNG BAN BIÊN TẬP


Địa Chỉ : 16/8 A15 , Trương Định , Phường 9 , Quận 3 ,TP Hồ Chí Minh.


Email : [email protected]


Chịu trách nhiệm nội dung : Nguyễn Thị Ngọc Thủy


Điện thoại : 0913165179


Giấy phép ICP- Số 67/GP-TT-ĐT do sở Thông tin và Truyền thông TP. Hồ Chí Minh. Cấp ngày 15/10/2019.


TIN MỚI NHẤT

BƯU ĐIỆN TP. HỒ CHÍ MINH VÀ PVCOMBANK TỔ CHỨC LỄ TRIỂN KHAI GÓI HỖ TRỢ TÀI CHÍNH DÀNH CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG THAM GIA BHXH

BƯU ĐIỆN TP. HỒ CHÍ MINH VÀ PVCOMBANK TỔ CHỨC LỄ TRIỂN KHAI GÓI HỖ TRỢ TÀI CHÍNH DÀNH CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG THAM GIA BHXH

BAMBOO AIRWAYS BAY ĐÚNG GIỜ NHẤT TOÀN NGÀNH THÁNG 4/2025

BAMBOO AIRWAYS BAY ĐÚNG GIỜ NHẤT TOÀN NGÀNH THÁNG 4/2025

BTV TUẤN DUY – TECHCOMBANK RA MẮT PHÒNG CHỜ SÂN BAY NỘI BÀI

BTV TUẤN DUY – TECHCOMBANK RA MẮT PHÒNG CHỜ SÂN BAY NỘI BÀI

DANH MỤC

  • 100 Best Dating Site
  • abdlmatch es review
  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Bất động sản
  • Bitcoin News
  • Chưa được phân loại
  • Công nghệ
  • Du lịch
  • Đầu tư
  • Đời sống
  • Giải trí
  • Khoẻ đẹp
  • Kinh tế
  • Nhịp cầu tiêu dùng
  • Nổi bật
  • Văn hóa-Giáo dục
  • Y tế-Sức khỏe

© 2019 Anzen Thiết kế bởi Anzen

Không Có Kết Qủa
Xem Tất Cả Kết Quả
  • Đầu tư
  • Nhịp cầu tiêu dùng
  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Kinh tế
  • Công nghệ
  • Xã Hội
    • Du lịch
    • Văn hóa-Giáo dục
  • Bất động sản
  • Y tế-Sức khỏe
    • Khoẻ đẹp
  • Giải trí

© 2019 Anzen Thiết kế bởi Anzen