Cộng Đồng Tiêu Dùng
Advertisement Banner
  • Đầu tư
  • Nhịp cầu tiêu dùng
  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Kinh tế
  • Công nghệ
  • Xã Hội
    • Du lịch
    • Văn hóa-Giáo dục
  • Bất động sản
  • Y tế-Sức khỏe
    • Khoẻ đẹp
  • Giải trí
  • Đầu tư
  • Nhịp cầu tiêu dùng
  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Kinh tế
  • Công nghệ
  • Xã Hội
    • Du lịch
    • Văn hóa-Giáo dục
  • Bất động sản
  • Y tế-Sức khỏe
    • Khoẻ đẹp
  • Giải trí
Không Có Kết Qủa
Xem Tất Cả Kết Quả

Trang chủ » Herbalife Nutrition tiếp tục được trao danh hiệu “Thương hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng hàng đầu” tại Giải thưởng Rồng Vàng năm 2022

Herbalife Nutrition tiếp tục được trao danh hiệu “Thương hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng hàng đầu” tại Giải thưởng Rồng Vàng năm 2022

thitruongvatieudung Bởi thitruongvatieudung
14/04/2022
in Đời sống, Y tế-Sức khỏe
Chia Sẽ FacebookChia Sẽ Twitter

Tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu Herbalife Nutrition, được vinh danh là “Thương hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng hàng đầu” tại Giải thưởng Rồng Vàng năm 2022, do Tạp Chí Kinh Tế Việt Nam tổ chức. Giải thưởng Rồng Vàng tôn vinh những đóng góp của các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đối với nền kinh tế Việt Nam. Chương trình Golden Dragon Awards năm 2022 tập trung khảo sát và xét chọn các doanh nghiệp tiên phong đổi mới, sáng tạo, chuyển đổi xanh, ứng dụng công nghệ số trong quy trình sản xuất, kinh doanh và quản trị doanh nghiệp.

Năm 2022, 60 doanh nghiệp tiêu biểu được vinh danh từ hơn 600 đề cử. Các doanh nghiệp được vinh danh có chính sách và kế hoạch chủ động ứng phó trong bối cảnh COVID-19, đảm bảo quyền lợi và sức khỏe cho người lao động, có chủ trương chính sách hóa, quy định hóa các nguyên tắc đảm bảo an toàn cho con người và môi trường xã hội, tôn trọng sự đa dạng, đề cao tính nhân văn và bao trùm trong chiến lược và kế hoạch hành động của Doanh nghiệp.

Là Tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu với sứ mệnh cải thiện thói quen dinh dưỡng với các sản phẩm dinh dưỡng tuyệt vời, được sản xuất dựa trên nền tảng khoa học vững chắc giúp nhiều người đạt được các mục tiêu về sức khỏe của chính mình, Herbalife Nutrition được người tiêu dùng Việt Nam tin dùng và trở thành một trong những thương hiệu dinh dưỡng quen thuộc và được yêu thích tại Việt Nam. Sản phẩm Herbalife Nutrition đã được Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” trong nhiều năm liên tiếp. Năm 2021, Herbalife Việt Nam tiếp tục được VCCI công nhận trong Top 100 công ty bền vững hàng đầu Việt Nam và được UBND TP.HCM vinh danh trong Top doanh nghiệp có thành tích cao trong công tác thu, nộp ngân sách Nhà nước trên địa bàn Thành phố. 

Herbalife Việt Nam tự hào là nhà tài trợ dinh dưỡng chính thức của thể thao Việt Nam thông qua chương trình hợp tác lâu dài với Ủy Ban Olympic Việt Nam (VOC) và Hiệp Hội Paralympic Việt Nam (VPA). Theo đó, Herbalife Việt Nam tài trợ sản phẩm dinh dưỡng, tư vấn và đào tạo dinh dưỡng thể thao cho các vận động viên và huấn luyện viên hàng đầu Việt Nam. Năm 2021, Herbalife Việt Nam lần đầu tiên trở thành nhà tài trợ chính thức của Đội Tuyển Bóng Đá quốc gia Nam, Nữ và các Đội Tuyển Bóng Đá U22 / U23 / Olympic từ năm 2021 đến 2024.

Là một phần trong chương trình trách nhiệm xã hội doanh nghiệp (CSR) dài hạn của mình, Công ty cùng với Quỹ Herbalife Nutrition Foundation (HNF) giúp khoảng 1.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại 5 trung tâm Casa Herbalife Nutrition trên toàn quốc tiếp cận nguồn dinh dưỡng lành mạnh mỗi ngày.

Theo NT/ Herbalife

Advertisement BannerAdvertisement Banner
Next Post

Du lịch châu Á gọi tên Hải Giang

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bất Động sản

Đại gia bất động sản đổ về miền Tây “săn” quỹ đất

Đại gia bất động sản đổ về miền Tây “săn” quỹ đất

Những mẫu cầu thang phiêu diêu như cung đàn, ngắm mãi không chán

Những mẫu cầu thang phiêu diêu như cung đàn, ngắm mãi không chán

Khánh thành Trục đường KKT Nhơn Hội – sân bay Phù Cát: Cơ hội vàng cho bất động sản du lịch bứt phá

Khánh thành Trục đường KKT Nhơn Hội – sân bay Phù Cát: Cơ hội vàng cho bất động sản du lịch bứt phá

Bộ TN&MT lên kế hoạch thanh tra việc sử dụng đất tại các “dự án treo”

Bộ TN&MT lên kế hoạch thanh tra việc sử dụng đất tại các “dự án treo”

Y Tế - Sức Khỏe

Nghệ sĩ Kiều Oanh: Lặng lẽ giữ lửa nghề, truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ tại TVFACE 2025

Nghệ sĩ Kiều Oanh: Lặng lẽ giữ lửa nghề, truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ tại TVFACE 2025

BTV TUẤN DUY – “CHÚNG TÔI YÊU 30/4 THEO CÁCH CỦA MÌNH”

BTV TUẤN DUY – “CHÚNG TÔI YÊU 30/4 THEO CÁCH CỦA MÌNH”

FLC HOTELS & RESORTS TRỞ THÀNH NHÀ TÀI TRỢ VÀNG CỦA MISS & MISTER FITNESS SUPERMODEL WORLD 2025

FLC HOTELS & RESORTS TRỞ THÀNH NHÀ TÀI TRỢ VÀNG CỦA MISS & MISTER FITNESS SUPERMODEL WORLD 2025

PHÒNG KHÁM TẠI TP.HCM ĐƯỢC VINH DANH BỞI CÁC TẬP ĐOÀN Y TẾ HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI

PHÒNG KHÁM TẠI TP.HCM ĐƯỢC VINH DANH BỞI CÁC TẬP ĐOÀN Y TẾ HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI

BTV TUẤN DUY –  PANASONIC VIỆT NAM XÁC LẬP KỶ LỤC TRỒNG 1 TRIỆU CÂY TRONG THỜI GIAN NGẮN NHẤT VỚI CHƯƠNG TRÌNH “SỐNG KHỎE GÓP XANH”

BTV TUẤN DUY – PANASONIC VIỆT NAM XÁC LẬP KỶ LỤC TRỒNG 1 TRIỆU CÂY TRONG THỜI GIAN NGẮN NHẤT VỚI CHƯƠNG TRÌNH “SỐNG KHỎE GÓP XANH”

Cộng Đồng Tiêu Dùng


VĂN PHÒNG BAN BIÊN TẬP


Địa Chỉ : 16/8 A15 , Trương Định , Phường 9 , Quận 3 ,TP Hồ Chí Minh.


Email : [email protected]


Chịu trách nhiệm nội dung : Nguyễn Thị Ngọc Thủy


Điện thoại : 0913165179


Giấy phép ICP- Số 67/GP-TT-ĐT do sở Thông tin và Truyền thông TP. Hồ Chí Minh. Cấp ngày 15/10/2019.


TIN MỚI NHẤT

Nhiều thí sinh thể hiện bản lĩnh MC và kỹ năng toàn diện trong kỷ nguyên số

Nhiều thí sinh thể hiện bản lĩnh MC và kỹ năng toàn diện trong kỷ nguyên số

Nghệ sĩ Kiều Oanh: Lặng lẽ giữ lửa nghề, truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ tại TVFACE 2025

Nghệ sĩ Kiều Oanh: Lặng lẽ giữ lửa nghề, truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ tại TVFACE 2025

BAMBOO AIRWAYS ĐÓN TÀU BAY MỚI, CỦNG CỐ ĐỘI BAY ĐÓN CAO ĐIỂM HÈ

BAMBOO AIRWAYS ĐÓN TÀU BAY MỚI, CỦNG CỐ ĐỘI BAY ĐÓN CAO ĐIỂM HÈ

DANH MỤC

  • 100 Best Dating Site
  • abdlmatch es review
  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Bất động sản
  • Bitcoin News
  • Chưa được phân loại
  • Công nghệ
  • Du lịch
  • Đầu tư
  • Đời sống
  • Giải trí
  • Khoẻ đẹp
  • Kinh tế
  • Nhịp cầu tiêu dùng
  • Nổi bật
  • Văn hóa-Giáo dục
  • Y tế-Sức khỏe

© 2019 Anzen Thiết kế bởi Anzen

Không Có Kết Qủa
Xem Tất Cả Kết Quả
  • Đầu tư
  • Nhịp cầu tiêu dùng
  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Kinh tế
  • Công nghệ
  • Xã Hội
    • Du lịch
    • Văn hóa-Giáo dục
  • Bất động sản
  • Y tế-Sức khỏe
    • Khoẻ đẹp
  • Giải trí

© 2019 Anzen Thiết kế bởi Anzen