Tháng 7 năm 2017 thương hiệu MM Mega Market chính thức đi vào hoạt động tại thị trường Việt Nam với 19 trung tâm mua sắm trải dài trên khắp cả nước. Trải qua 3 năm đổi thay và phát triển, cho đến nay MM Mega Market đã trở thành cái tên quen thuộc được người tiêu dùng Việt Nam ưu tiên lựa chọn. Có được thành công bước đầu như hiện nay, MM Mega Market đã trải qua những bước lột xác toàn diện để thích nghi và đáp ứng những nhu cầu phát triển của thị trường theo định hướng kinh doanh của công ty.
Tổng giám đốc Điều hành MM Mega Market Việt Nam, Phidsanu Pongwatana phát biểu tại buổi lễ
Với cam kết kinh doanh bền vững và lâu dài tại Việt Nam, MM Mega Market đã tận dụng tiềm lực vốn có của doanh nghiệp để hỗ trợ nông dân và các đơn vị sản xuất trong nước, nhằm đảm bảo nguồn cung hàng hóa với trên 90% sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam. Tiếp tục phát triển giải pháp cho các nhóm khách hàng chuyên nghiệp, đồng thời đáp ứng yêu cầu về chất lượng ngày càng cao của khách hàng với sự chủng đa dạng về chủng loại hàng hóa và giá cả cạnh tranh, MM Mega Market hướng tới mục tiêu trở thành chuỗi trung tâm cung ứng và mua sắm hàng đầu Việt Nam.
Nghi thức cắt bánh sinh nhật.
Một trong những tiêu chí kinh doanh cũng như là sứ mệnh của MM Mega Market,đó là trở thành điểm mua sắm của mọi gia đình Việt Nam,với các sản phẩm đa dạng để phục vụ toàn diện cho đời sống, đồng thời đưa MM Mega Market Việt Nam trở thành thương hiệu ưu tiên của gia đình. Sự đồng hành và gắn bó của hàng triệu gia đình Việt là mục tiêu kinh doanh quan trọng hàng đầu của doanh nghiệp.
Sau 3 năm tham gia vào thị trường Việt Nam, với nền tảng vững chắc đã xây dựng, năm 2019 cũng chính là thời điểm đánh dấu sự chuyển mình qua một giai đoạn mới, MM Mega Market Việt Nam đang tiến những bước nhanh hơn và xa hơn trong việc đưa doanh nghiệp tiến tới mục tiêu trở thành người bạn đồng hànhcủa mọi gia đình.
Bên cạnh nhóm khách hàng Doanh nghiệp cộng tác lâu năm, MM Mega Market đang mong muốn xây dựng thêm nhiều mô hình hơn để phục vụ các nhóm khách hàng khác nữa, mà nhóm khách hàng Gia đình Việt là một nhóm khách hàng mục tiêu mà MM mong muốn hướng tới. Vì vậy MM đã cho ra đời bộ nhân vật đại diện thương hiệu MM Mega Market.
Bộ nhân vật đại diện thương hiệu MM Mega Market được sáng tạo dựa trên hình ảnh của một gia đình Việt hạnh phúc, vui tươi và đầm ấm. Với ý nghĩa mong muốn mang lại một cuộc sống chất lượng với các sản phẩm an toàn, chất lượng, giá cả phải chăng, MM mong muốn ngày càng gần gũi hơn và đáp ứng được nhiều hơn với các gia đình Việt Nam.
Với tinh thần đầy hứng khởi đó, ngày 02/08 vừa qua MM Mega Market Việt Nam tổ chức chương trình kỷ niệm 3 năm thành lập tại trung tâm MM Mega Market An Phú với trọng tâm là lễ đón nhận kỷ lục “Bộ sưu tập hình ảnh gia đình lớn nhất Việt Nam”. Đây là dự án đã được ban lãnh đạo doanh nghiệp ấp ủ từ rất lâu như một món quà tri ân dành tặng cán bộ nhân viên và khách hàng đã tin tưởng đồng hành cùng MM Mega Market Việt Nam trong suốt 3 năm vừa qua.
Bộ sưu tập dựa trên ý tưởng về những kỷ niệm đẹp mà gia đình Việt đã cùng nhau trải qua. “Khách hàng hãy trao cho MM Mega Market những kỷ niệm, để MM Mega Market trao tặng bạn những món quà yêu thương” là thông điệp mà doanh nghiệp muốn gửi gắm tới tất cả mọi người thông qua chương trình này. Tất cả hình ảnh được gửi về MM Mega Market thông qua nhiều kênh khách nhau như fanpage MM Mega Market, website chương trình…sẽ được ban tổ chức kiểm tra tính hợp lệ và phù hợp với tiêu chí chung để đưa vào bộ sưu tập kỷ lục. Ngoài ra, Ban tổ chức sẽ lựa chọn một số bức ảnh đặc sắc để trao tặng những phần quà ý nghĩa tới người tham gia chương trình.
Ông Phidsanu Pongwatana, Tổng giám đốc Điều hành MM Mega Market Việt Nam, cùng lãnh đạo các đơn vị nâng ly chúc mừng
Được thực hiện dưới sự hướng dẫn và kiểm định của Tổ chức Kỷ lục Việt Nam, sau buổi lễ đón nhận bộ sưu tập sẽ được trưng bày tại trung tâm MM Mega Market trong suốt thời gian kỷ niệm 3 năm thành lập doanh nghiệp. MM Mega Market Việt Nam hy vọng sẽ mang tới cho khách hàng những trải nghiệm đặc biệt khi tới mua sắm và thăm quan tại trung tâm.
Thanh Thanh