Cộng Đồng Tiêu Dùng
Advertisement Banner
  • Đầu tư
  • Nhịp cầu tiêu dùng
  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Kinh tế
  • Công nghệ
  • Xã Hội
    • Du lịch
    • Văn hóa-Giáo dục
  • Bất động sản
  • Y tế-Sức khỏe
    • Khoẻ đẹp
  • Giải trí
  • Đầu tư
  • Nhịp cầu tiêu dùng
  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Kinh tế
  • Công nghệ
  • Xã Hội
    • Du lịch
    • Văn hóa-Giáo dục
  • Bất động sản
  • Y tế-Sức khỏe
    • Khoẻ đẹp
  • Giải trí
Không Có Kết Qủa
Xem Tất Cả Kết Quả

Trang chủ » SÁNG KIẾN GIẢI CỨU DƯA HẤU THÀNH NƯỚC ÉP SINH TỐ BỔ SUNG NĂNG LƯỢNG CHO “CHIẾN SĨ ÁO TRẮNG CHỐNG DỊCH COVID” TẠI BẮC GIANG

SÁNG KIẾN GIẢI CỨU DƯA HẤU THÀNH NƯỚC ÉP SINH TỐ BỔ SUNG NĂNG LƯỢNG CHO “CHIẾN SĨ ÁO TRẮNG CHỐNG DỊCH COVID” TẠI BẮC GIANG

thitruongvatieudung Bởi thitruongvatieudung
09/06/2021
in Bảo vệ người tiêu dùng
SÁNG KIẾN GIẢI CỨU DƯA HẤU THÀNH NƯỚC ÉP SINH TỐ BỔ SUNG NĂNG LƯỢNG CHO “CHIẾN SĨ ÁO TRẮNG CHỐNG DỊCH COVID” TẠI BẮC GIANG
Chia Sẽ FacebookChia Sẽ Twitter

Từ 15h00 ngày 19/5 toàn bộ thành phố Bắc Giang chính thức thực hiện giãn cách xã hội, các con phố hàng quán ngày thường nhộn nhịp giờ đóng cửa im lìm. Hàng loạt xe chở nông sản như bất động trên các tuyến đường lớn. Mỗi trái dưa hấu với tiêu chuẩn Vietgap ngày thường giá bày bán trong siêu thị giá dao động từ 14 ngàn đến 20 ngày 1 ký. Giữa mùa dịch, giá người nông dân bán ra chỉ còn 5 ngàn. Bao nhiêu công chăm sóc, cả hàng ngàn tấn như thế, thật sự xót lòng.

Không đành lòng, anh Trần Văn Thực, Giám đốc KHCN kiêm Phó Giám đốc CN Bắc Giang đã cùng với các anh em trong đơn vị mua gần 2 tấn dưa hấu để hỗ trợ người dân. Mua dưa thì đơn giản vì rất nhiều nơi cần bán, vấn đề là làm gì để xử lý hết 2 tấn khi nhà nhà người người ở đây ai cũng ăn dưa ăn vải suốt rồi. Phải làm gì ý nghĩa bây giờ? Anh Thực nhanh trí lên ý tưởng chuyển dưa đến các địa điểm ép nước giải khát và chuyển toàn bộ nước ép sinh tố đến các khu vực cách ly, bệnh viên dã chiến ở trên địa bàn để bổ sung năng lượng cho các chiến sĩ áo trắng tuyến đầu đang căng mình phòng chống dịch trong những ngày cao điểm nắng nóng.

Không bố trí được xe tải chuyên chở, anh Thực “độ” luôn con xe cá nhân của mình thành xe chở hàng, tận dụng cốp xe, xử lý các băng ghế làm nơi để đựng dưa, mỗi chuyến như vậy cũng chở được tầm 200 – 250 ký, mua 1 tấn chuyển khoảng 4 lần. 

Chia sẻ về trải nghiệm đặc biệt này, anh Thực cho biết: “Việc đảm bảo an toàn sức khỏe lúc này là quan trong nhất, và mình sẵn sàng làm bất cứ việc gì để hỗ trợ và chia sẻ thêm với người dân, đội ngũ y tế tuyến đầu. Song song, chi nhánh vẫn đang đảm bảo công tác vận hành các hoạt động giao dịch giữa mùa covid. Cùng với đó, đơn vị bố trí nhân sự cùng hỗ trợ thu mua dưa hấu giúp người nông dân, và tiếp sức động viên cho đội ngũ phòng chống dịch. Chỉ hy vọng những việc làm này có thể hỗ trợ được phần nào cho công tác phòng chống dịch bệnh và thúc đẩy kinh tế tại địa phương”. 

Trong đợt dịch bùng phát thứ 4, các CBNV Techcombank đã quyên góp hơn 1 tỷ đồng để hỗ trợ cho các trường học bị cách ly, các bệnh viện và trung tâm dã chiến tại những điểm đầu chống dịch ở Bắc Ninh, Bắc Giang và Điện Biên. Cùng với đó, ngân hàng cũng đã ủng hộ 70 tỉ VNĐ đến Quỹ vaccine phòng covid-19 của chính phủ và các hoạt động phòng chống covid khác do TƯ MTTQ kêu gọi.

Theo Tuấn Duy HTV./.

Advertisement BannerAdvertisement Banner
Next Post
TECHCOMBANK TIẾP TỤC ỦNG HỘ 60 TỶ ĐỒNG CHO QUỸ VACXIN PHÒNG CHỐNG COVID 19

TECHCOMBANK TIẾP TỤC ỦNG HỘ 60 TỶ ĐỒNG CHO QUỸ VACXIN PHÒNG CHỐNG COVID 19

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bất Động sản

Vì sao sao giá BĐS tại 6 phường ở TP.Biên Hòa, Đồng Nai cùng lúc tăng mạnh?

Vì sao sao giá BĐS tại 6 phường ở TP.Biên Hòa, Đồng Nai cùng lúc tăng mạnh?

3.790 căn hộ giá gần 10.000 tỷ đồng bị bỏ hoang 4 năm tại TP.HCM

3.790 căn hộ giá gần 10.000 tỷ đồng bị bỏ hoang 4 năm tại TP.HCM

Vụ phân lô bán nền ở hơn 7.000m2 đất công tại dự án Khu dân cư Mỹ Phước 4: Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bình Dương nói gì?

Vụ phân lô bán nền ở hơn 7.000m2 đất công tại dự án Khu dân cư Mỹ Phước 4: Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bình Dương nói gì?

Một năm “dẫn sóng” của bất động sản vệ tinh

Một năm “dẫn sóng” của bất động sản vệ tinh

Y Tế - Sức Khỏe

Nghệ sĩ Kiều Oanh: Lặng lẽ giữ lửa nghề, truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ tại TVFACE 2025

Nghệ sĩ Kiều Oanh: Lặng lẽ giữ lửa nghề, truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ tại TVFACE 2025

BTV TUẤN DUY – “CHÚNG TÔI YÊU 30/4 THEO CÁCH CỦA MÌNH”

BTV TUẤN DUY – “CHÚNG TÔI YÊU 30/4 THEO CÁCH CỦA MÌNH”

FLC HOTELS & RESORTS TRỞ THÀNH NHÀ TÀI TRỢ VÀNG CỦA MISS & MISTER FITNESS SUPERMODEL WORLD 2025

FLC HOTELS & RESORTS TRỞ THÀNH NHÀ TÀI TRỢ VÀNG CỦA MISS & MISTER FITNESS SUPERMODEL WORLD 2025

PHÒNG KHÁM TẠI TP.HCM ĐƯỢC VINH DANH BỞI CÁC TẬP ĐOÀN Y TẾ HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI

PHÒNG KHÁM TẠI TP.HCM ĐƯỢC VINH DANH BỞI CÁC TẬP ĐOÀN Y TẾ HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI

BTV TUẤN DUY –  PANASONIC VIỆT NAM XÁC LẬP KỶ LỤC TRỒNG 1 TRIỆU CÂY TRONG THỜI GIAN NGẮN NHẤT VỚI CHƯƠNG TRÌNH “SỐNG KHỎE GÓP XANH”

BTV TUẤN DUY – PANASONIC VIỆT NAM XÁC LẬP KỶ LỤC TRỒNG 1 TRIỆU CÂY TRONG THỜI GIAN NGẮN NHẤT VỚI CHƯƠNG TRÌNH “SỐNG KHỎE GÓP XANH”

Cộng Đồng Tiêu Dùng


VĂN PHÒNG BAN BIÊN TẬP


Địa Chỉ : 16/8 A15 , Trương Định , Phường 9 , Quận 3 ,TP Hồ Chí Minh.


Email : [email protected]


Chịu trách nhiệm nội dung : Nguyễn Thị Ngọc Thủy


Điện thoại : 0913165179


Giấy phép ICP- Số 67/GP-TT-ĐT do sở Thông tin và Truyền thông TP. Hồ Chí Minh. Cấp ngày 15/10/2019.


TIN MỚI NHẤT

Nhiều thí sinh thể hiện bản lĩnh MC và kỹ năng toàn diện trong kỷ nguyên số

Nhiều thí sinh thể hiện bản lĩnh MC và kỹ năng toàn diện trong kỷ nguyên số

Nghệ sĩ Kiều Oanh: Lặng lẽ giữ lửa nghề, truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ tại TVFACE 2025

Nghệ sĩ Kiều Oanh: Lặng lẽ giữ lửa nghề, truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ tại TVFACE 2025

BAMBOO AIRWAYS ĐÓN TÀU BAY MỚI, CỦNG CỐ ĐỘI BAY ĐÓN CAO ĐIỂM HÈ

BAMBOO AIRWAYS ĐÓN TÀU BAY MỚI, CỦNG CỐ ĐỘI BAY ĐÓN CAO ĐIỂM HÈ

DANH MỤC

  • 100 Best Dating Site
  • abdlmatch es review
  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Bất động sản
  • Bitcoin News
  • Chưa được phân loại
  • Công nghệ
  • Du lịch
  • Đầu tư
  • Đời sống
  • Giải trí
  • Khoẻ đẹp
  • Kinh tế
  • Nhịp cầu tiêu dùng
  • Nổi bật
  • Văn hóa-Giáo dục
  • Y tế-Sức khỏe

© 2019 Anzen Thiết kế bởi Anzen

Không Có Kết Qủa
Xem Tất Cả Kết Quả
  • Đầu tư
  • Nhịp cầu tiêu dùng
  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Kinh tế
  • Công nghệ
  • Xã Hội
    • Du lịch
    • Văn hóa-Giáo dục
  • Bất động sản
  • Y tế-Sức khỏe
    • Khoẻ đẹp
  • Giải trí

© 2019 Anzen Thiết kế bởi Anzen