Cộng Đồng Tiêu Dùng
Advertisement Banner
  • Đầu tư
  • Nhịp cầu tiêu dùng
  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Kinh tế
  • Công nghệ
  • Xã Hội
    • Du lịch
    • Văn hóa-Giáo dục
  • Bất động sản
  • Y tế-Sức khỏe
    • Khoẻ đẹp
  • Giải trí
  • Đầu tư
  • Nhịp cầu tiêu dùng
  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Kinh tế
  • Công nghệ
  • Xã Hội
    • Du lịch
    • Văn hóa-Giáo dục
  • Bất động sản
  • Y tế-Sức khỏe
    • Khoẻ đẹp
  • Giải trí
Không Có Kết Qủa
Xem Tất Cả Kết Quả

Trang chủ » SIUF Vietnam 2025 – Cầu nối giao thương & xu hướng mới của ngành nội y châu Á

SIUF Vietnam 2025 – Cầu nối giao thương & xu hướng mới của ngành nội y châu Á

anzen Bởi anzen
28/10/2025
in Đời sống
SIUF Vietnam 2025 – Cầu nối giao thương & xu hướng mới của ngành nội y châu Á
Chia Sẽ FacebookChia Sẽ Twitter

Lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, SIUF Vietnam 2025 – Hội chợ triển lãm quốc tế về công nghệ và vật liệu sản xuất Trang phục thể thao, trang phục ngủ và nội y phối hợp cùng SIUF Shenzhen (Trung Quốc) đánh dấu bước ngoặt mới đưa thương hiệu triển lãm nội y – thời trang uy tín bậc nhất châu Á đến với thị trường Việt Nam.Với mục tiêu kết nối Việt Nam và thế giới, SIUF trở thành điểm hẹn giao thương, góp phần nâng cao vị thế may mặc Việt Nam trong chuỗi cung ứng toàn cầu.

Ngành nội y toàn cầu tăng trưởng mạnh – SIUF VIETNAM 2025 trở thành điểm hẹn chiến lược cho doanh nghiệp

Ngành may mặc Việt Nam đang khẳng định vai trò trụ cột trong nền kinh tế. Năm 2024, kim ngạch xuất khẩu dệt may đạt khoảng 44 tỷ USD, tăng hơn 11% so với năm trước, với hơn 7.000 doanh nghiệp và 3 triệu lao động, trong đó 80% công suất phục vụ xuất khẩu. Việt Nam hiện nằm trong nhóm 3 nước xuất khẩu may mặc lớn nhất thế giới, đặc biệt ở các mảng gia công, OEM/ODM cho các thương hiệu quốc tế.

Song song với đó, thị trường tiêu dùng nội địa cũng ghi nhận tăng trưởng ổn định. Quy mô thị trường thời trang Việt Nam ước đạt 6,5 – 6,7 tỷ USD, dự báo tăng trưởng trung bình 3,5 – 4%/năm đến 2030. Trong đó, phân khúc nội y và đồ ngủ có giá trị khoảng 450 triệu USD năm 2024, dự kiến đạt 701,6 triệu USD vào 2033 (CAGR ~5,2%). Thương mại điện tử đóng vai trò ngày càng lớn, với thời trang & phụ kiện chiếm 27,5% doanh thu online và riêng phân khúc đồ lót & đồ ngủước đạt 208,7 triệu USD vào 2025.

Bức tranh này cho thấy Việt Nam vừa là công xưởng toàn cầu trong chuỗi cung ứng dệt may, vừa là thị trường tiêu dùng giàu tiềm năng, mở ra cơ hội lớn cho các doanh nghiệp trong phân khúc nội y – đồ ngủ – thể thao & wellness.

Với lý do này, Informa Markets Vietnam đã tổ chức Hội chợ triển lãm quốc tế về công nghệ và vật liệu sản xuất Trang phục thể thao, trang phục ngủ và nội y từ ngày 13 – 15 tháng 11, tại Trung Tâm Hội Chợ và Triển Lãm Sài Gòn (SECC), thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện nhằm thúc đẩy chuyển giao xu hướng thiết kế, công nghệ sản xuất mới, đồng thời mở rộng mạng lưới kinh doanh giữa các thương hiệu quốc tế và doanh nghiệp Việt Nam – yếu tố then chốt để nâng cao năng lực cạnh tranh của ngành may mặc và thời trang.

Tại SIUF Vietnam 2025, hơn 450 thương hiệu và nhà cung cấp sẽ tham gia trưng bày, cùng sự hiện diện của hàng nghìn khách mua hàng và đối tác chuyên ngành trong và ngoài nước. Nổi bật trong số đó có thể kể đến Công ty Dệt nhuộm Jasan Việt Nam, Zhejiang Lily Underwear – nhà sản xuất nội y lớn nhất Trung Quốc, hay Guangdong Pengyuansheng Textile Technology – doanh nghiệp tích hợp R&D và sản xuất quy mô lớn.

Sự kiện không chỉ là nơi giao thương mà còn nằm trong chiến lược phát triển mới của ngành thời trang Việt Nam, với ba định hướng trọng tâm:

  • Hình thành mạng lưới sản xuất – phân phối nội địa đủ sức đáp ứng nhu cầu thị trường trong nước và tham gia sâu hơn vào chuỗi giá trị toàn cầu.
  • Thu hút dòng vốn FDI và hợp tác quốc tế trong thiết kế, nguyên phụ liệu và công nghệ sản xuất may mặc.
  • Hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ nâng cao năng lực cung ứng, thay thế nhập khẩu và gia tăng giá trị sản xuất.

Chính vì thế, “SIUF Vietnam 2025” là cơ hội lớn để các doanh nghiệp khám phá xu hướng mới, mở rộng hợp tác với đối tác trong và ngoài nước, đồng thời sẵn sàng gia nhập sâu hơn vào chuỗi cung ứng toàn cầu.

Bên cạnh khu vực trưng bày, SIUF Vietnam 2025 còn nổi bật với chuỗi hoạt động tại chỗ, từ hội thảo chuyên ngành và tọa đàm quốc tế nơi chuyên gia cập nhật xu hướng – công nghệ mới, đến chương trình kết nối doanh nghiệp độc quyền mở ra cơ hội hợp tác chiến lược. Song song đó, các hoạt động ứng dụng nền tảng số giúp doanh nghiệp tiếp cận giải pháp xây dựng thương hiệu và phát triển bán hàng đa kênh. Những hoạt động này không chỉ gia tăng trải nghiệm cho khách tham quan mà còn mang lại kết quả thiết thực: doanh nghiệp mở rộng mạng lưới đối tác, người mua tiếp cận nguồn cung tin cậy, còn thị trường Việt Nam khẳng định vai trò là điểm đến tiềm năng trong chuỗi cung ứng toàn cầu.

Advertisement BannerAdvertisement Banner

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bất Động sản

Chung cư có thời hạn vắng bóng: Vì sao?

Chung cư có thời hạn vắng bóng: Vì sao?

Năm 2020, nên đầu tư phân khúc bất động sản nào?

Năm 2020, nên đầu tư phân khúc bất động sản nào?

Đất Xanh Miền Trung phải dừng thi công hàng chục căn biệt thự

Đất Xanh Miền Trung phải dừng thi công hàng chục căn biệt thự

Nữ đại gia Thái Hương bất ngờ lấn sân sang BĐS nghỉ dưỡng bằng loạt dự án lớn

Nữ đại gia Thái Hương bất ngờ lấn sân sang BĐS nghỉ dưỡng bằng loạt dự án lớn

Y Tế - Sức Khỏe

THABICO ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ CAO TẠI HỘI CHỢ ANUGA 2025 – NÔNG SẢN VIỆT NAM KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ TRÊN THỊ TRƯỜNG CHÂU ÂU

THABICO ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ CAO TẠI HỘI CHỢ ANUGA 2025 – NÔNG SẢN VIỆT NAM KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ TRÊN THỊ TRƯỜNG CHÂU ÂU

Á hậu Mrs World, TS. Nguyễn Thu Hương lần đầu tiên khóc trên sân khấu khi giới thiệu sách mới

Á hậu Mrs World, TS. Nguyễn Thu Hương lần đầu tiên khóc trên sân khấu khi giới thiệu sách mới

PHÒNG NGỪA GÃY CỘT SỐNG TRÊN NGƯỜI BỆNH LOÃNG XƯƠNG

PHÒNG NGỪA GÃY CỘT SỐNG TRÊN NGƯỜI BỆNH LOÃNG XƯƠNG

Chịu đựng gù lưng, khó đi lại 5 năm chỉ vì sợ mổ cột sống

Chịu đựng gù lưng, khó đi lại 5 năm chỉ vì sợ mổ cột sống

THOÁI HÓA KHỚP – “ĐẠI DỊCH ÂM THẦM” TOÀN CẦU

THOÁI HÓA KHỚP – “ĐẠI DỊCH ÂM THẦM” TOÀN CẦU

Cộng Đồng Tiêu Dùng


VĂN PHÒNG BAN BIÊN TẬP


Địa Chỉ : 16/8 A15 , Trương Định , Phường 9 , Quận 3 ,TP Hồ Chí Minh.


Email : [email protected]


Chịu trách nhiệm nội dung : Nguyễn Thị Ngọc Thủy


Điện thoại : 0913165179


Giấy phép ICP- Số 67/GP-TT-ĐT do sở Thông tin và Truyền thông TP. Hồ Chí Minh. Cấp ngày 15/10/2019.


TIN MỚI NHẤT

SIUF Vietnam 2025 – Cầu nối giao thương & xu hướng mới của ngành nội y châu Á

SIUF Vietnam 2025 – Cầu nối giao thương & xu hướng mới của ngành nội y châu Á

20 NĂM ĐI LẠI KHÓ KHĂN, PHÁT HIỆN “THỦ PHẠM” TỪ CỘT SỐNG CỔ

20 NĂM ĐI LẠI KHÓ KHĂN, PHÁT HIỆN “THỦ PHẠM” TỪ CỘT SỐNG CỔ

BIDV MetLife chính thức giới thiệu hệ sinh thái sản phẩm và dịch vụ khách hàng thế hệ mới “Chủ động Tương lai”

BIDV MetLife chính thức giới thiệu hệ sinh thái sản phẩm và dịch vụ khách hàng thế hệ mới “Chủ động Tương lai”

DANH MỤC

  • 100 Best Dating Site
  • 321chat avis site de rencontre
  • abdlmatch es review
  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Bất động sản
  • Bitcoin News
  • Chưa được phân loại
  • Công nghệ
  • Du lịch
  • Đầu tư
  • Đời sống
  • Giải trí
  • Khoẻ đẹp
  • Kinh tế
  • Nhịp cầu tiêu dùng
  • Nổi bật
  • Văn hóa-Giáo dục
  • Y tế-Sức khỏe

© 2019 Anzen Thiết kế bởi Anzen

Không Có Kết Qủa
Xem Tất Cả Kết Quả
  • Đầu tư
  • Nhịp cầu tiêu dùng
  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Kinh tế
  • Công nghệ
  • Xã Hội
    • Du lịch
    • Văn hóa-Giáo dục
  • Bất động sản
  • Y tế-Sức khỏe
    • Khoẻ đẹp
  • Giải trí

© 2019 Anzen Thiết kế bởi Anzen