TP.HCM, Mới đây, SmartPay và Ngân Hàng TMCP Bản Việt (gọi tắt là “Ngân hàng Bản Việt”) đã ký kết hợp tác chiến lược để ứng dụng thanh toán thông minh này trở thành kênh trung gian kết nối người dùng với ngân hàng và giới thiệu sản phẩm tiết kiệm phục vụ khách hàng cá nhân, cộng đồng tiểu thương, những người bán hàng nhỏ lẻ trên cả nước. Khi tải ứng dụng SmartPay và nạp tiền vào Ví, người dùng đã có thể kết nối với Ngân hàng Bản Việt để gửi tiết kiệm với mức lãi suất cao và nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Với sự hợp tác cùng Ngân Hàng Bản Việt, SmartPay đã trở thành một trong những ví điện tử đầu tiên tại Việt Nam có kết nối với ngân hàng để giúp người dùng cá nhân, cộng đồng tiểu thương trong nước có thể an tâm tiếp cận dịch vụ tài chính và thực hiện gửi các khoản tiết kiệm trực tuyến. Chia sẻ về sự hợp tác chiến lược lần này, ông Đỗ Thành Nam – Giám đốc Ngân hàng điện tử của Ngân Hàng Bản Việt cho biết: “SmartPay là ứng dụng đáp ứng tốt các yêu cầu về công nghệ, bảo mật và an toàn đối với người dùng. Chúng tôi tin rằng, việc ra mắt tính năng gửi tiết kiệm Ngân hàng Bản Việt qua ví SmartPay sẽ đem đến sự thuận tiện, lợi ích cho khách hàng. Hy vọng, thông qua sự hợp tác giữa SmartPay và Bản Việt sẽ góp phần thúc đẩy xu hướng giao dịch điện tử tại Việt Nam, không chỉ ở các thành phố lớn mà còn ở các khu vực nông thôn”.
Chính thức ra mắt trên thị trường từ tháng 5/2019 đến nay, SmartPay luôn đồng hành cùng người dùng trên cuộc chạy đua về công nghệ số. Sự hợp tác với các đối tác ngân hàng, công ty tài chính là hướng đi giúp người dùng tiếp cận với kênh thanh toán, đầu tư, tích lũy mới để phát triển kinh doanh sau thời gian dài bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.
Ông Tạ Xuân Thịnh – Giám đốc Khối Ví điện tử Tiêu dùng SmartPay chia sẻ: “Sự hợp tác với các đối tác ngân hàng, sẽ giúp các khách hàng cá nhân, cộng đồng tiểu thương và những người bán hàng nhỏ lẻ trong nước tiếp cận các giải pháp tài chính, kênh tích lũy nguồn vốn để qua đó gia tăng lợi nhuận mỗi ngày. Trong thời gian sắp tới, SmartPay sẽ hợp tác thêm nhiều đối tác hơn nữa để đem đến nhiều sản phẩm mới gia tăng lợi ích cho mạng lưới tiểu thương và người dùng SmartPay trong cả nước.”