Cộng Đồng Tiêu Dùng
Advertisement Banner
  • Đầu tư
  • Nhịp cầu tiêu dùng
  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Kinh tế
  • Công nghệ
  • Xã Hội
    • Du lịch
    • Văn hóa-Giáo dục
  • Bất động sản
  • Y tế-Sức khỏe
    • Khoẻ đẹp
  • Giải trí
  • Đầu tư
  • Nhịp cầu tiêu dùng
  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Kinh tế
  • Công nghệ
  • Xã Hội
    • Du lịch
    • Văn hóa-Giáo dục
  • Bất động sản
  • Y tế-Sức khỏe
    • Khoẻ đẹp
  • Giải trí
Không Có Kết Qủa
Xem Tất Cả Kết Quả

Trang chủ » TECHCOMBANK HỢP TÁC CÙNG STARBUCKS VIETNAM ĐEM“TẾT ẤM TỪ TIM – RƯỚC LỘC NHƯ Ý” TỚI KHÁCH HÀNG

TECHCOMBANK HỢP TÁC CÙNG STARBUCKS VIETNAM ĐEM“TẾT ẤM TỪ TIM – RƯỚC LỘC NHƯ Ý” TỚI KHÁCH HÀNG

thitruongvatieudung Bởi thitruongvatieudung
30/01/2024
in Đầu tư
TECHCOMBANK HỢP TÁC CÙNG STARBUCKS VIETNAM ĐEM“TẾT ẤM TỪ TIM – RƯỚC LỘC NHƯ Ý” TỚI KHÁCH HÀNG
Chia Sẽ FacebookChia Sẽ Twitter

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương (Techcombank) vừa công bố hợp tác toàn diện với Starbucks Vietnam nhằm đem đến những trải nghiệm đặc quyền cho khách hàng của cả hai bên. Ngoài áp dụng thẻ thành viên hay tiền mặt, khách hàng khi thanh toán sản phẩm, dịch vụ tại các cửa hàng Starbucks Vietnam sẽ được tích hợp hình thức thanh toán một chạm qua thẻ Techcombank Visa với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Nhân dịp năm mới và Tết Nguyên Đán đến gần, Techcombank và Starbucks cùng hợp tác triển khai chương trình “Tết ấm từ tim – Rước lộc như ý” nhằm đem đến những trải nghiệm thanh toán liền mạch, bên cạnh các ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng của cả hai phía. Đây được coi là chiến dịch tiêu biểu nhất kể từ khi hai bên chính thức hợp tác trong vòng một năm trở lại đây và cũng là chiến dịch “mở màn” cho rất nhiều các hoạt động hợp tác sẽ diễn ra trong năm mới 2024.

Chương trình “Tết ấm từ tim – Rước lộc như ý” sẽ được triển khai xuyên suốt dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 với thông điệp ý nghĩa về Tết sẻ chia. Xung quanh mỗi cốc café là những câu chuyện mà chúng ta dành thời gian bên cạnh những người thân yêu, tận hưởng những ngày cuối năm ngọt ngào và ấm áp. Bên cạnh đó, Techcombank cùng Starbucks cũng gửi những món quà “lì xì” đầu năm mới, những ưu đãi đặc biệt dành tặng cho khách hàng dịp Tết này – Thay cho lời tri ân và chúc phúc về những điều tốt đẹp cho một năm mới đến.

Đồng thời, khi trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ tại chuỗi hệ thống cửa hàng Starbucks Vietnam, khách hàng cũng sẽ được hòa mình vào không gian lễ hội được trang trí đặc biệt nhân dịp năm mới, với sự xuất hiện của ly café khổng lồ, hay các ấn phẩm truyền thông mang đậm dấu ấn của hai thương hiệu Techcombank và Starbucks.

Không chỉ đến bây giờ mà ngay từ quý II.2023, Techcombank và Starbucks đã triển khai nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng, qua đó ghi nhận những kết quả kinh doanh ấn tượng. Số lượng khách hàng Techcombank có giao dịch thanh toán tại Starbucks tăng bình quân 4 lần/ tháng.

Các chương trình triển khai đã tạo cơ hội để hai bên tiệm cận gần hơn tới đông đảo khách hàng, đặc biệt là giới trẻ, khách hàng thuộc phân khúc “Why not” – những người vốn nhanh nhạy với công nghệ số và có chung tình yêu, sở thích với những thương hiệu đẳng cấp.

Chia sẻ về sự hợp tác độc quyền giữa Techcombank và Starbucks, Anh Nguyễn Anh Tuấn – Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ, Ngân hàng Techcombank cho biết: “Với chiến lược khách hàng làm trọng tâm, Techcombank tập trung thực thi các hoạt động xoay quanh lợi ích cao nhất của khách hàng. Năm 2023 đã đánh dấu sự thành công của Techcombank trong việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ với những trải nghiệm khác biệt. Trong chiến lược 2024, Techcombank sẽ tiếp tục phát triển và mở rộng mạng lưới hợp tác đa dạng ở mọi lĩnh vực, đặc biệt là những đối tác chiến lược về sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao để mang lại trải nghiệm xuyên suốt trên hành trình tiêu dùng của khách hàng. Trong đó, Starbucks – thương hiệu cafe được yêu thích và đánh giá cao ở Việt nam, nổi tiếng với những sản phẩm cafe chất lượng rất tốt. Chúng tôi tin tưởng rằng, sự hợp tác giữa Techcombank và Starbucks sẽ gia tăng tối đa trải nghiệm cho khách hàng với những giải pháp thanh toán thuận tiện, nhanh chóng và những chương trình gắn kết khách hàng hấp dẫn”.

Thông tin chương trình ưu đãi: Giảm 50K cho hoá đơn từ 100K khi mua 1 trong 4 món nước sau bằng thẻ Techcombank Visa, áp dụng cho size Grande và Venti, bao gồm:Honey Plum Pure Matcha LatteSignature ChocolateCaramel MacchiatoDolce MistoGiảm 20K cho món nước Grande & Venti bất kỳ khi thanh toán bằng thẻ Techcombank VisaFree upsize cho mọi món nước từ size Tall khi thanh toán bằng tất cả thẻ Visa

Dự kiến trong năm 2024, Techcombank sẽ triển khai thêm những phương thức thanh toán mới, tích hợp vào chuỗi cửa hàng Starbucks Vietnam nhằm tối ưu trải nghiệm thanh toán của khách hàng. Bên cạnh đó, Techcombank và Starbucks sẽ tiếp tục hợp tác để triển khai thêm các chương trình gắn kết khách hàng, để mỗi khách hàng khi đến với Starbucks chỉ cần một chiếc thẻ Techcombank đều có thể được hưởng những tiện ích thuận tiện, dễ dàng. Như cách Techcombank đã đồng hành với những thương hiệu bán lẻ lớn, “một chạm là Win” theo định hướng chiến lược “Khách hàng là trọng tâm” mà ngân hàng đã và đang theo đuổi.

Theo Tuan Duy/ HTV

Advertisement BannerAdvertisement Banner
Next Post
Văn phòng 2 Trung ương Giáo hội Tổng kết công tác Phật sự năm 2023

Văn phòng 2 Trung ương Giáo hội Tổng kết công tác Phật sự năm 2023

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bất Động sản

Triển khai trục đại lộ kinh tế, tài chính, dịch vụ lớn nhất Bình Dương tại Thuận An

Triển khai trục đại lộ kinh tế, tài chính, dịch vụ lớn nhất Bình Dương tại Thuận An

Loạt chung cư Hà Nội lọt vào ‘tầm ngắm’ kiểm tra

Loạt chung cư Hà Nội lọt vào ‘tầm ngắm’ kiểm tra

Landmark Holding rút khỏi dự án Manhattan Tower

Landmark Holding rút khỏi dự án Manhattan Tower

OnePlus 6T có 2 thứ để trải nghiệm âm thanh đạt đến đỉnh cao  Thứ sáu, 30/11/2018, 08:53 GMT+7

OnePlus 6T có 2 thứ để trải nghiệm âm thanh đạt đến đỉnh cao Thứ sáu, 30/11/2018, 08:53 GMT+7

Y Tế - Sức Khỏe

Á hậu Mrs World, TS. Nguyễn Thu Hương lần đầu tiên khóc trên sân khấu khi giới thiệu sách mới

Á hậu Mrs World, TS. Nguyễn Thu Hương lần đầu tiên khóc trên sân khấu khi giới thiệu sách mới

PHÒNG NGỪA GÃY CỘT SỐNG TRÊN NGƯỜI BỆNH LOÃNG XƯƠNG

PHÒNG NGỪA GÃY CỘT SỐNG TRÊN NGƯỜI BỆNH LOÃNG XƯƠNG

Chịu đựng gù lưng, khó đi lại 5 năm chỉ vì sợ mổ cột sống

Chịu đựng gù lưng, khó đi lại 5 năm chỉ vì sợ mổ cột sống

THOÁI HÓA KHỚP – “ĐẠI DỊCH ÂM THẦM” TOÀN CẦU

THOÁI HÓA KHỚP – “ĐẠI DỊCH ÂM THẦM” TOÀN CẦU

BỆNH VIỆN HOÀN MỸ SÀI GÒN ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ LASER TRONG ĐIỀU TRỊ BỆNH TRĨ

BỆNH VIỆN HOÀN MỸ SÀI GÒN ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ LASER TRONG ĐIỀU TRỊ BỆNH TRĨ

Cộng Đồng Tiêu Dùng


VĂN PHÒNG BAN BIÊN TẬP


Địa Chỉ : 16/8 A15 , Trương Định , Phường 9 , Quận 3 ,TP Hồ Chí Minh.


Email : [email protected]


Chịu trách nhiệm nội dung : Nguyễn Thị Ngọc Thủy


Điện thoại : 0913165179


Giấy phép ICP- Số 67/GP-TT-ĐT do sở Thông tin và Truyền thông TP. Hồ Chí Minh. Cấp ngày 15/10/2019.


TIN MỚI NHẤT

Phường An Nhơn (TP.Hồ Chí Minh) cần nhiều đột phá, cơ chế đặc thù xây dựng đô thị xanh, đáng sống

Phường An Nhơn (TP.Hồ Chí Minh) cần nhiều đột phá, cơ chế đặc thù xây dựng đô thị xanh, đáng sống

HUD xây 209 căn nhà ở xã hội tại khu vực đẹp nhất TP. Hồ Chí Minh

HUD xây 209 căn nhà ở xã hội tại khu vực đẹp nhất TP. Hồ Chí Minh

Triển lãm quốc tế Vietbuild TP.HCM 2025

Triển lãm quốc tế Vietbuild TP.HCM 2025

DANH MỤC

  • 100 Best Dating Site
  • 321chat avis site de rencontre
  • abdlmatch es review
  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Bất động sản
  • Bitcoin News
  • Chưa được phân loại
  • Công nghệ
  • Du lịch
  • Đầu tư
  • Đời sống
  • Giải trí
  • Khoẻ đẹp
  • Kinh tế
  • Nhịp cầu tiêu dùng
  • Nổi bật
  • Văn hóa-Giáo dục
  • Y tế-Sức khỏe

© 2019 Anzen Thiết kế bởi Anzen

Không Có Kết Qủa
Xem Tất Cả Kết Quả
  • Đầu tư
  • Nhịp cầu tiêu dùng
  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Kinh tế
  • Công nghệ
  • Xã Hội
    • Du lịch
    • Văn hóa-Giáo dục
  • Bất động sản
  • Y tế-Sức khỏe
    • Khoẻ đẹp
  • Giải trí

© 2019 Anzen Thiết kế bởi Anzen