Cộng Đồng Tiêu Dùng
Advertisement Banner
  • Đầu tư
  • Nhịp cầu tiêu dùng
  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Kinh tế
  • Công nghệ
  • Xã Hội
    • Du lịch
    • Văn hóa-Giáo dục
  • Bất động sản
  • Y tế-Sức khỏe
    • Khoẻ đẹp
  • Giải trí
  • Đầu tư
  • Nhịp cầu tiêu dùng
  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Kinh tế
  • Công nghệ
  • Xã Hội
    • Du lịch
    • Văn hóa-Giáo dục
  • Bất động sản
  • Y tế-Sức khỏe
    • Khoẻ đẹp
  • Giải trí
Không Có Kết Qủa
Xem Tất Cả Kết Quả

Trang chủ » TECHCOMBANK LÀ “NGÂN HÀNG BÁN LẺ ĐƯỢC TIN DÙNG NHẤT TẠI VIỆT NAM” VÀ TOP6 CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG

TECHCOMBANK LÀ “NGÂN HÀNG BÁN LẺ ĐƯỢC TIN DÙNG NHẤT TẠI VIỆT NAM” VÀ TOP6 CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG

thitruongvatieudung Bởi thitruongvatieudung
09/06/2021
in Kinh tế
TECHCOMBANK LÀ “NGÂN HÀNG BÁN LẺ ĐƯỢC TIN DÙNG NHẤT TẠI VIỆT NAM” VÀ TOP6 CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG
Chia Sẽ FacebookChia Sẽ Twitter

[Hà Nội- ngày 4/6/2021] Tạp chí uy tín The Asian Banker vừa công bố Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (TCB) đứng đầu kết quả bình chọn “Ngân hàng Bán lẻ được tin dùng nhất” tại Việt Nam, và đứng thứ 6 trong bảng xếp hạng khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Giải thưởng được The Asian Banker công bố từ kết quả khảo sát chất lượng dịch vụ ngân hàng (BankQuality Consumer Survey and Ranking – BQS), với sự tham gia thực hiện của 11.000 khách hàng tại 11 thị trường như Trung Quốc, Hồng Kông, Singapore, Hàn Quốc, Thái Lan, Ấn Độ…

Techcombank giành điểm số cao nhất trong trong cuộc khảo sát tại Việt Nam được thực hiện đánh giá bởi khách hàng, với 101,34  điểm. Techcombank cũng là ngân hàng duy nhất tại Việt Nam được vinh danh trong Top10 “Ngân hàng bán lẻ được tin dùng nhất” tại Châu Á năm 2021 – Thái Bình Dương. Ông Mobasher Zein Kazmi, Giám đốc Nghiên cứu & Khảo sát của The Asian Banker, nhận định: “Ngân hàng được đánh giá cao bởi sự kiên định thực thi các chiến lược đề ra, đồng thời đầu tư mạnh mẽ vào số hóa nền tảng ngân hàng cho mục tiêu phát triển kinh doanh và đáp ứng vượt trội nhu cầu của lượng khách hàng ngày càng tăng”. 

Theo The Asian Banker, cuộc khảo sát, được thực hiện vào tháng 2.2021 trong bối cảnh dịch covid vẫn đang tiếp tục gây thách thức lớn với các nền kinh tế, nhằm mong muốn nắm bắt sự thay đổi trong hành vi và quan điểm về dịch vụ của khách hàng. Kết quả khảo sát phản ánh tiếng nói từ chính các khách hàng, ghi nhận phản hồi của họ về mức độ gắn kết, trải nghiệm và mức độ hài lòng với ngân hàng giao dịch chính. 

Giải thưởng một lần nữa khẳng định các bước đi đúng đắn của Techcombank, khi kiên định thực thi chiến lược “Khách hàng là trọng tâm” với tầm nhìn “Chuyển đổi ngành tài chính, Nâng tầm giá trị sống”. Ông Đặng Công Hoàn – Phó Giám đốc phụ trách Khối Ngân hàng Bán lẻ – Techcombank cho biết: “Giải thưởng là sự ghi nhận từ chính các khách hàng cho những giải pháp vượt trội, đột phá hướng đến khách hàng mà Techcombank đã thực hiện trong những năm qua. Đây là điều chúng tôi rất được khi lệ chính từ những phản hồi của khác hàng, người dân.. Techcombank uôn kiên định thực hiện chủ trương định hướng của Ngân hàng Nhà nước và Chính phủ, theo đó mỗi giải pháp đưa ra đều hướng đến sự thuận tiện và dễ tiếp cận cho khách hàng trong việc hiên thực hóa nhu cầu tài chính, nhu cầu giao dịch của mình”. 

Trong thời gian tới, Techcombank sẽ tiếp tục đẩy mạnh đầu tư vào giải pháp số hóa giao dịch ngân hàng để cung cấp công cụ giao dịch điện tử Tiện lợi – Nhanh chóng – Bảo mật và An toàn sức khỏe của khách hàng, với các sản phẩm đa dạng: từ các tiện ích thanh toán hàng ngày tới cấp thẻ tín dụng phê duyệt trước, gửi tiết kiệm online, quản lý tài chính, vay mua nhà để ở, mua bán các sản phẩm đầu tư, bảo vệ…. “Các giải pháp này ngày càng hướng nhiều hơn tới việc giúp khách hàng có thể giao dịch từ xa, hạn chế tiếp xúc trực tiếp, tiếp xúc tiền mặt và giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm covid-19, từ đó, đưa Techcombank trở thành ngân hàng giao dịch chính của nhiều khách hàng hơn trong thời gian tới” – ông Hoàn nhấn mạnh thêm. 

Cùng với đó, Ngân hàng mở rộng cung cấp các giải pháp thông qua hệ sinh thái với các công ty hàng đầu Việt Nam như Vingroup, Masteries Homes, Masan, 1MG, Vietnam Airlines… để tiếp cận nhiều hơn đến nhóm khách hàng mục tiêu trên toàn bộ chuỗi giá trị. Từ đó, tạo cơ hội gia tăng thêm khách hàng mới, nâng cao trải nghiệm và tiện ích dịch vụ đến khách hàng đồng thời tăng cường quản lý rủi ro ở mức cao nhất. 

Đây là lý do khối lượng và giá trị giao dịch qua kênh điện tử của khách hàng cá nhân Techcombank trong quý 1 năm 2021 lần lượt đạt 136,9 triệu giao dịch (tăng 88,6% so với cùng kỳ năm ngoái) và gần 2,0 triệu tỷ (tăng 101,8% so với cùng kỳ năm ngoái). Trong quý 1 năm 2021, Techcombank đã có thêm khoảng 245,000 khách hàng mới, nâng tổng số khách hàng mà Ngân hàng phục vụ lên 8,6 triệu. 

Theo Tuấn Duy HTV./.

Advertisement BannerAdvertisement Banner
Next Post
Công bố quyết định thành lập Hải đội dân quân Thường trực tỉnh Kiên Giang

Công bố quyết định thành lập Hải đội dân quân Thường trực tỉnh Kiên Giang

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bất Động sản

TẬP ĐOÀN HOÀNG QUÂN KIẾN TẠO THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA – GIÁ TRỊ TOÀN CẦU: 20 NĂM MỘT HÀNH TRÌNH

TẬP ĐOÀN HOÀNG QUÂN KIẾN TẠO THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA – GIÁ TRỊ TOÀN CẦU: 20 NĂM MỘT HÀNH TRÌNH

Singapore đang nỗ lực khiến nhà ở xã hội có giá phải chăng hơn

Singapore đang nỗ lực khiến nhà ở xã hội có giá phải chăng hơn

Xu hướng bất động sản 2020: Mô hình phức hợp nghỉ dưỡng và giải trí lên ngôi

Xu hướng bất động sản 2020: Mô hình phức hợp nghỉ dưỡng và giải trí lên ngôi

Cung vượt cầu nhiều lần, tỉnh Quảng Ninh yêu cầu không đề xuất đầu tư mới các dự án

Cung vượt cầu nhiều lần, tỉnh Quảng Ninh yêu cầu không đề xuất đầu tư mới các dự án

Y Tế - Sức Khỏe

Chịu đựng gù lưng, khó đi lại 5 năm chỉ vì sợ mổ cột sống

Chịu đựng gù lưng, khó đi lại 5 năm chỉ vì sợ mổ cột sống

THOÁI HÓA KHỚP – “ĐẠI DỊCH ÂM THẦM” TOÀN CẦU

THOÁI HÓA KHỚP – “ĐẠI DỊCH ÂM THẦM” TOÀN CẦU

BỆNH VIỆN HOÀN MỸ SÀI GÒN ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ LASER TRONG ĐIỀU TRỊ BỆNH TRĨ

BỆNH VIỆN HOÀN MỸ SÀI GÒN ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ LASER TRONG ĐIỀU TRỊ BỆNH TRĨ

Thoái hóa khớp gối – Đừng đợi đến khi thay khớp

Thoái hóa khớp gối – Đừng đợi đến khi thay khớp

BTV TUẤN DUY ĐỒNG HÀNH CÙNG BỆNH VIỆN HOÀN MỸ SÀI GÒN NÂNG CAO NHẬN THỨC VỀ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG

BTV TUẤN DUY ĐỒNG HÀNH CÙNG BỆNH VIỆN HOÀN MỸ SÀI GÒN NÂNG CAO NHẬN THỨC VỀ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG

Cộng Đồng Tiêu Dùng


VĂN PHÒNG BAN BIÊN TẬP


Địa Chỉ : 16/8 A15 , Trương Định , Phường 9 , Quận 3 ,TP Hồ Chí Minh.


Email : [email protected]


Chịu trách nhiệm nội dung : Nguyễn Thị Ngọc Thủy


Điện thoại : 0913165179


Giấy phép ICP- Số 67/GP-TT-ĐT do sở Thông tin và Truyền thông TP. Hồ Chí Minh. Cấp ngày 15/10/2019.


TIN MỚI NHẤT

Chịu đựng gù lưng, khó đi lại 5 năm chỉ vì sợ mổ cột sống

Chịu đựng gù lưng, khó đi lại 5 năm chỉ vì sợ mổ cột sống

Ca khúc “Trăng Về Thôn Vĩ” – Bản tình ca sử thi trữ tình thấm đẫm nỗi niềm dang dở

Ca khúc “Trăng Về Thôn Vĩ” – Bản tình ca sử thi trữ tình thấm đẫm nỗi niềm dang dở

KHI ẨM THỰC LÊN TIẾNG: SỰ KẾT HỢP GIỮA SAILING CLUB PHÚ QUỐC & CO CHUNG – HƠI THỞ VIỆT GIỮA LÒNG ĐẢO NGỌC

KHI ẨM THỰC LÊN TIẾNG: SỰ KẾT HỢP GIỮA SAILING CLUB PHÚ QUỐC & CO CHUNG – HƠI THỞ VIỆT GIỮA LÒNG ĐẢO NGỌC

DANH MỤC

  • 100 Best Dating Site
  • 321chat avis site de rencontre
  • abdlmatch es review
  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Bất động sản
  • Bitcoin News
  • Chưa được phân loại
  • Công nghệ
  • Du lịch
  • Đầu tư
  • Đời sống
  • Giải trí
  • Khoẻ đẹp
  • Kinh tế
  • Nhịp cầu tiêu dùng
  • Nổi bật
  • Văn hóa-Giáo dục
  • Y tế-Sức khỏe

© 2019 Anzen Thiết kế bởi Anzen

Không Có Kết Qủa
Xem Tất Cả Kết Quả
  • Đầu tư
  • Nhịp cầu tiêu dùng
  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Kinh tế
  • Công nghệ
  • Xã Hội
    • Du lịch
    • Văn hóa-Giáo dục
  • Bất động sản
  • Y tế-Sức khỏe
    • Khoẻ đẹp
  • Giải trí

© 2019 Anzen Thiết kế bởi Anzen