Với mục tiêu nâng tầm giá trị sống cho người dân Việt Nam, Techcombank đã chính thức công bố chương trình tri ân cho khách hàng lớn nhất từ trước đến nay, với hàng trăm ngàn giải thưởng tổng trị giá đến 100 tỷ đồng, và biểu tượng là Chú “Mèo Đại Cát” nhằm mang đến năm mới 2023 nhiều may mắn cho khách hàng.
Như vậy, bắt đầu từ 14/11/2022 đến 05/02/2022, chương trình: “Trăm tỷ săn ngay – Đón Mèo Đại Cát” của Techcombank sẽ cùng khách hàng khai mở niềm vui đón năm Quý Mão đại cát, đại lộc. Hàng trăm ngàn giải thưởng, giá trị hàng trăm tỷ đồng sẽ được trao tăng đến khách hàng may mắn và đang sử dụng ngân hàng số Techcombank Mobilecho các giao dịch tiện ích hàng ngày như: thanh toán điện, nước, điện thoại…hoặc giao dịch quét max4 QRCode.
Giá đốc Khối Ngân hàng bán lẻ Techcombank, ông Darren Buckley chia sẻ: Khai Xuân đại cát là chương trình ưu đãi thường niên mà v muốn giành tặng cho các khách hàng sử dụng phương pháp thanh toán không dùng tiền mặt trên Ngân hàng số Techcombank Mobile. Chúng tôi hy vọng khách hàng sẽ nhận được nhiều đại lộc đế đ1on năm mới 2023 đại cát, và cùng Techcombank viết tiếp câu chuyện cảm hứng trên hành trình vượt trội hơn mỗi ngày nhằm nâng cao giá trị sống của người Việt Nam.
Giả thưởng ngày: Tổng giá trị 23.94 tỷ đồng, gồm 420 chiếc iPhone 14 Pro 128 Gb và hàng nghìn giải thưởng hoàn toàn trực tiếp, lên đến 500,000 theo giá trị thanh toán vào tài khoản của khách hàng; Giải thưởng tuần: Trị giá lến đến 60 tỷ, gồm 168 quà tặng là 12 ô tô Mercedes C200 Avantgarde 2022, 36 giải thưởng Mèo Đại cát vàng, 120 xe máy Honda SH CBS 2022: Giả tháng: tổng giá trị 10.05 tỷ cho 03 giải thưởng, mỗi giá 50 lượng vàng; Giả đặc biệt: Trị giá 6.7 tỷ đồng là 100 lượng vàng giành cho 1 khách hàng: Đại lộc, Đại cát”
Techcombank là ngân hàng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được Global Finance vinh danh giải thưởng uy tín” Ngân hàng số tốt nhất cho khách hàng 2022″. Lợi thế của Ngân hàng tiên phong về dịch vụ số hóa hướng đến khách hàng giúp Techcombank thu hút hơn 1 triệu khách hàng mỗi năm và hiện đang phục vụ tổng số 10,4 triệu khách hàng, tính đến quý 3/2022. Khối lượng và giá trị giao dịch qua kênh điện tử của khách hàng cá nhân trong quý 3/2022 lần lượt f9at5 205,4 triệu giao dịch(tăng 29,4% so với cùng kỳ năm ngoái) và 2,5 triệu tỷ đồng(tăng 30,6% so với cùng kỳ năm ngoái.)
Theo NT/ Techcombank