Cộng Đồng Tiêu Dùng
Advertisement Banner
  • Đầu tư
  • Nhịp cầu tiêu dùng
  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Kinh tế
  • Công nghệ
  • Xã Hội
    • Du lịch
    • Văn hóa-Giáo dục
  • Bất động sản
  • Y tế-Sức khỏe
    • Khoẻ đẹp
  • Giải trí
  • Đầu tư
  • Nhịp cầu tiêu dùng
  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Kinh tế
  • Công nghệ
  • Xã Hội
    • Du lịch
    • Văn hóa-Giáo dục
  • Bất động sản
  • Y tế-Sức khỏe
    • Khoẻ đẹp
  • Giải trí
Không Có Kết Qủa
Xem Tất Cả Kết Quả

Trang chủ » Thành Công Foods ra mắt siêu thị thực phẩm ngay trước Tết Nguyên đán

Thành Công Foods ra mắt siêu thị thực phẩm ngay trước Tết Nguyên đán

thitruongvatieudung Bởi thitruongvatieudung
10/01/2022
in Đời sống, Nhịp cầu tiêu dùng, Nổi bật
Thành Công Foods ra mắt siêu thị thực phẩm ngay trước Tết Nguyên đán
Chia Sẽ FacebookChia Sẽ Twitter

Đón Tết Nhầm dần 2022, khách hàng có thể trải nghiệm tìm kiếm các sản phẩm thực phẩm “sạch” và quà tặng Tết tại trang website: thanhcongfoods.vn và trực tiếp mua sắm tại chuỗi siêu thị Thành Công Foods ở 542 Nguyễn Ảnh Thủ, quận 12, TP. Hồ Chí Minh.

Đây là siêu thị vừa được Công ty TNHH Sản xuất – TMDV – Thực phẩm Thành Công – nhà cung cấp thực phẩm đông lạnh lớn có nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trên thị trường đưa vào hoạt động. Đây cũng là siêu thị được đầu tư bài bản hệ thống kho lạnh đạt tiêu chuẩn và bảo quản thực phẩm tốt nhất.

 
Siêu thị thực phẩm Thành Công Foods được kỳ vọng sẽ mang đến cho khách thêm sự lựa chọn đa dạng và phong phú hơn về những sản phẩm thực phẩm đông lạnh có chất lượng tốt, tươi sạch, an toàn vệ sinh và có nguồn gốc rõ ràng.

Chia sẻ về việc khai trương siêu thị thời điểm cận Tết Nguyên đán, ông Nguyễn Văn Hiếu – Giám đốc siêu thị Thành Công Foods – cho biết: Cuối năm là thời điểm nhu cầu tiêu dùng tăng cao, đặc biệt người tiêu dùng ngày càng tìm kiếm những sản phẩm có chất lượng, sạch và an toàn vệ sinh. Chính vì vậy, Thành Công Foods đã chuẩn bị hàng trăm tấn thực phẩm cao gấp 2,3 lần so với ngày thường để phục vụ người dân. “Việc lựa chọn thời điểm cận tết để ra mắt siêu thị với mục tiêu đa dạng hóa kênh bán hàng từ gia tăng trải nghiệm kênh bán hàng đến tối ưu mua sắm trên kênh online qua website, thương mại điện tử, mạng xã hội… vừa đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, vừa đảm bảo an toàn trong phòng, chống Covid-19 cho khách hàng”– ông Hiếu cho biết thêm.

Cũng theo ông Hiếu, hiện nay các mặt hàng chủ lực của Thành Công Foods là các sản phẩm thực phẩm nhập khẩu cao cấp như thịt heo, thịt bò, thịt trâu, cá hồi… Do có sự chuẩn bị nguồn cung kỹ lưỡng, Thành Công Foods đã dự phòng hàng hóa đầy đủ cho nhu cầu mua sắm tiêu dùng của khách hàng trên toàn quốc, đảm bảo không có tình trạng khan hàng, đội giá.

Được biết, việc khai trương siêu thị mới nằm trong chiến lược mở rộng quy mô kinh doanh của Thành Công Foods, nhằm đáp ứng nhiệm vụ và mục tiêu đặt ra trong năm 2022. Đây là mốc son đánh dấu sự “chuyển mình” quan trọng của Thành Công Foods, mở đầu cho chặng đường phát triển 5 năm kế tiếp.

Với định hướng mở rộng không chỉ cơ cấu tổ chức, mà còn đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng về thực phẩm sạch, Thành Công Foods kỳ vọng sẽ được đồng hành cùng khách hàng trong các bữa ăn hàng ngày.

Theo NT/ TC Foods

Advertisement BannerAdvertisement Banner
Next Post
TECHCOMBANK TRIỂN KHAI NHIỀU GIẢI PHÁP TÀI CHÍNH SỐ VỚI ƯU ĐÃI LỚN DÀNH CHO DOANH NGHIỆP

TECHCOMBANK TRIỂN KHAI NHIỀU GIẢI PHÁP TÀI CHÍNH SỐ VỚI ƯU ĐÃI LỚN DÀNH CHO DOANH NGHIỆP

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bất Động sản

Dinh thự đắt nhất tại Mỹ được rao bán 225 triệu USD

Dinh thự đắt nhất tại Mỹ được rao bán 225 triệu USD

Căn hộ mặt tiền tại The Ascentia hút khách

Căn hộ mặt tiền tại The Ascentia hút khách

Người trẻ Quy Nhơn chuyển hướng sống ở chung cư

Người trẻ Quy Nhơn chuyển hướng sống ở chung cư

TẬP ĐOÀN HOÀNG QUÂN KIẾN TẠO THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA – GIÁ TRỊ TOÀN CẦU: 20 NĂM MỘT HÀNH TRÌNH

TẬP ĐOÀN HOÀNG QUÂN KIẾN TẠO THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA – GIÁ TRỊ TOÀN CẦU: 20 NĂM MỘT HÀNH TRÌNH

Y Tế - Sức Khỏe

Á hậu Mrs World, TS. Nguyễn Thu Hương lần đầu tiên khóc trên sân khấu khi giới thiệu sách mới

Á hậu Mrs World, TS. Nguyễn Thu Hương lần đầu tiên khóc trên sân khấu khi giới thiệu sách mới

PHÒNG NGỪA GÃY CỘT SỐNG TRÊN NGƯỜI BỆNH LOÃNG XƯƠNG

PHÒNG NGỪA GÃY CỘT SỐNG TRÊN NGƯỜI BỆNH LOÃNG XƯƠNG

Chịu đựng gù lưng, khó đi lại 5 năm chỉ vì sợ mổ cột sống

Chịu đựng gù lưng, khó đi lại 5 năm chỉ vì sợ mổ cột sống

THOÁI HÓA KHỚP – “ĐẠI DỊCH ÂM THẦM” TOÀN CẦU

THOÁI HÓA KHỚP – “ĐẠI DỊCH ÂM THẦM” TOÀN CẦU

BỆNH VIỆN HOÀN MỸ SÀI GÒN ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ LASER TRONG ĐIỀU TRỊ BỆNH TRĨ

BỆNH VIỆN HOÀN MỸ SÀI GÒN ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ LASER TRONG ĐIỀU TRỊ BỆNH TRĨ

Cộng Đồng Tiêu Dùng


VĂN PHÒNG BAN BIÊN TẬP


Địa Chỉ : 16/8 A15 , Trương Định , Phường 9 , Quận 3 ,TP Hồ Chí Minh.


Email : [email protected]


Chịu trách nhiệm nội dung : Nguyễn Thị Ngọc Thủy


Điện thoại : 0913165179


Giấy phép ICP- Số 67/GP-TT-ĐT do sở Thông tin và Truyền thông TP. Hồ Chí Minh. Cấp ngày 15/10/2019.


TIN MỚI NHẤT

HUD xây 209 căn nhà ở xã hội tại khu vực đẹp nhất TP. Hồ Chí Minh

HUD xây 209 căn nhà ở xã hội tại khu vực đẹp nhất TP. Hồ Chí Minh

Triển lãm quốc tế Vietbuild TP.HCM 2025

Triển lãm quốc tế Vietbuild TP.HCM 2025

TV Holdings bắt tay Altara Hospitality Group quản lý vận hành dự án Fresia Riverside

TV Holdings bắt tay Altara Hospitality Group quản lý vận hành dự án Fresia Riverside

DANH MỤC

  • 100 Best Dating Site
  • 321chat avis site de rencontre
  • abdlmatch es review
  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Bất động sản
  • Bitcoin News
  • Chưa được phân loại
  • Công nghệ
  • Du lịch
  • Đầu tư
  • Đời sống
  • Giải trí
  • Khoẻ đẹp
  • Kinh tế
  • Nhịp cầu tiêu dùng
  • Nổi bật
  • Văn hóa-Giáo dục
  • Y tế-Sức khỏe

© 2019 Anzen Thiết kế bởi Anzen

Không Có Kết Qủa
Xem Tất Cả Kết Quả
  • Đầu tư
  • Nhịp cầu tiêu dùng
  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Kinh tế
  • Công nghệ
  • Xã Hội
    • Du lịch
    • Văn hóa-Giáo dục
  • Bất động sản
  • Y tế-Sức khỏe
    • Khoẻ đẹp
  • Giải trí

© 2019 Anzen Thiết kế bởi Anzen