Cộng Đồng Tiêu Dùng
Advertisement Banner
  • Đầu tư
  • Nhịp cầu tiêu dùng
  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Kinh tế
  • Công nghệ
  • Xã Hội
    • Du lịch
    • Văn hóa-Giáo dục
  • Bất động sản
  • Y tế-Sức khỏe
    • Khoẻ đẹp
  • Giải trí
  • Đầu tư
  • Nhịp cầu tiêu dùng
  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Kinh tế
  • Công nghệ
  • Xã Hội
    • Du lịch
    • Văn hóa-Giáo dục
  • Bất động sản
  • Y tế-Sức khỏe
    • Khoẻ đẹp
  • Giải trí
Không Có Kết Qủa
Xem Tất Cả Kết Quả

Trang chủ » Hội nghị Xúc tiến đầu tư du lịch văn hóa tâm linh năm 2024 trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh

Hội nghị Xúc tiến đầu tư du lịch văn hóa tâm linh năm 2024 trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh

thitruongvatieudung Bởi thitruongvatieudung
26/03/2024
in Đời sống
Hội nghị Xúc tiến đầu tư du lịch văn hóa tâm linh năm 2024 trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh
Chia Sẽ FacebookChia Sẽ Twitter

Để tiếp tục cụ thể hóa việc triển khai Nghị quyết số 02-NQ/ThU ngày 31/12/2021 của Ban Thường vụ Thị ủy về tăng cường sự lãnh đạo phát triển du lịch văn hóa tâm linh trên địa bàn đến năm 2025; Quyết định số 278/QĐ-UBND ngày 03/02/2023 của UBND thị xã về việc ban hành Đề án tuyên truyền, quảng bá gắn với phát triển các tour, tuyến du lịch văn hóa tâm linh trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh theo lộ trình đã được xác định; tạo bước đột phá để đưa du lịch văn hóa tâm linh từng bước phát triển, góp phần thực hiện thành công mục tiêu phát triển kinh tế – xã hội mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thị xã khóa VII đề ra. Ngày 24/03/2024, Tập Đoàn Hành trình Kim Cương (DJC), Học viện thương hiệu Kim Cương (DBI) phối hợp với UBND thị xã Hồng Lĩnh tổ chức Hội nghị “Xúc tiến đầu tư du lịch văn hóa tâm linh trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh năm 2024”. Nhằm giới thiệu về tiềm năng, lợi thế của thị xã Hồng Lĩnh trên các lĩnh vực kinh tế – xã hội và du lịch văn hóa tâm linh để thu hút các nhà đầu tư, doanh nghiệp quan tâm nghiên cứu, đầu tư, hỗ trợ, kết nối các tour, tuyến du lịch về trên địa bàn.

Chương trình được tổ chức chuyên nghiệp với sự tham gia của đại diện các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, các chuyên gia về thương hiệu, tài chính cũng như nhiều đơn vị truyền thông.

Về phía Đại biểu cấp tỉnh, có Ông Lê Ngọc Châu – Tỉnh Ủy viên – PCT UBND Tỉnh Hà Tĩnh; Ông Hà Văn Thạch – Nguyên Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban tổ chức Tỉnh ủy.

Về phía lãnh đạo thị xã Hồng Lĩnh, có sự tham dự của Đồng chí Lê Thành Đông – Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh – Bí thư Thị ủy; Đồng chí Nguyễn Thăng Long – Phó Bí thư thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã; Đồng chí Nguyễn Huy Hùng – Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã; Đồng chí Trần Xuân Đức – Phó Chủ tịch UBND thị xã. Cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Thị ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ thị xã, đại diện các Ban Xây dựng Đảng, UBMTTQ thị xã, các Đoàn thể chính trị – xã hội; trưởng các phòng ban đơn vị trực thuộc UBND thị xã; đại diện lãnh đạo cấp ủy, chính quyền; ban quản lý các di tích lịch sử – văn hóa các phường, xã trên địa bàn.

Về phía Tập đoàn Hành trình Kim cương (DJC) và Học viện Thương hiệu Kim cương (DBI), có Bà: Nguyễn Thị Châu Linh – Phó Chủ tịch, Tổng giám đốc Tập đoàn Hành trình Kim cương (DJC); Bà Phan Thị Anh Đào – CEO Học viện Thương hiệu Kim cương (DBI); Ông Kiều Công Thược – Chủ tịch Quỹ VNFund & Cổ đông – cố vấn của DJC & DBI; Ông Danny Võ – PCT Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam tại nước ngoài & Cổ đông – cố vấn của DJC & DBI; Ông Trương Gia Bảo – PCT Liên chi hội BĐS Công nghiệp VN & PCT Hiệp hội Quảng cáo VN.

Đại diện các cơ quan truyền thông: Báo Hà Tĩnh, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Tĩnh,  Tạp chí Ngày mới (Saigon NEW Day), TTVHTT thị xã Hồng Lĩnh cùng dự và đưa tin. Thị xã Hồng Lĩnh đặc biệt coi trọng phát triển kinh tế, hài hòa với phát triển văn hóa – xã hội. Trong những năm gần đây, thị xã Hồng Lĩnh được tỉnh và các doanh nghiệp đánh giá là một trong những điểm sáng về thu hút đầu tư, nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh và chỉ số cải cách hành chính; qua đó đã thể hiện sự nỗ lực, quyết tâm và đổi mới mạnh mẽ của thị xã trong lãnh đạo, điều hành phát triển kinh tế- xã hội và phát triển du lịch.

Nhận thấy lợi thế của thị xã Hồng Lĩnh trên các lĩnh vực kinh tế – xã hội và du lịch văn hóa tâm linh có tiềm năng to lớn nhưng chưa được phát triển mạnh mẽ, hội nghị “Xúc tiến đầu tư du lịch văn hóa tâm linh năm 2024” kỳ vọng là cầu nối cho các nhà đầu tư, doanh nghiệp quan tâm nghiên cứu, đầu tư, hỗ trợ, kết nối các tour, tuyến du lịch về trên địa bàn. Thông qua việc thảo luận và tạo lập mạng lưới kết nối, chia sẻ thông tin và kinh nghiệm, hội nghị nhấn mạnh vào ý nghĩa, tầm nhìn và lợi ích của việc xúc tiến đầu tư cho thị xã, góp phần vào sự phát triển kinh tế – xã hội của thị xã và khu vực lân cận. Đây cũng là cơ hội để lắng nghe và trao đổi ý kiến với các chuyên gia, nhà đầu tư về các chiến lược và kế hoạch phát triển du lịch văn hóa tâm linh, đáp ứng Nghị quyết số 02-NQ/ThU của Ban Thường vụ Thị ủy và Quyết định số 278/QĐ-UBND của UBND thị xã.         

Cũng trong khuôn khổ hội nghị, Ths Phan Thị Anh Đào – CEO Học viện Thương hiệu Kim Cương (DBI) đã phát biểu cam kết đồng hành cùng TX Hồng Lĩnh trong việc phát triển thương hiệu địa phương và quảng bá du lịch ở 3 điểm: (1) Phát triển tài nguyên con người thông qua các khoá đào tạo dành cho người dân, đặc biệt là thế hệ trẻ Hồng Lĩnh để nhắm tới mục tiêu mỗi người dân là một đại sứ du lịch; (2) Cố vấn xây dựng chiến lược dài hạn trong vấn đề xây dựng thương hiệu địa phương; (3) Nỗ lực kết nối các chuyên gia, các cộng đồng các nhà đầu tư về với Hồng Lĩnh, kết nối truyền thông để đưa Thương hiệu địa phương Hồng Lĩnh đến với các nghị trường quốc tế trong lĩnh vực Văn hoá – Du lịch.

Ngoài ra ông Kiều Công Thược – Chủ tịch Quỹ VNFund & Cổ đông có bài phát biểu về phát triển du lịch xanh. Trong bối cảnh tăng cường nỗ lực bảo vệ môi trường và phát triển bền vững, việc đầu tư vào các dự án và sản phẩm du lịch xanh đang trở thành một xu hướng quan trọng. Chiến lược này tập trung vào việc thu hút đầu tư vào các mô hình và sản phẩm du lịch xanh, nhằm tăng cường cả giá trị kinh tế lẫn bảo vệ môi trường. Chiến lược thu hút đầu tư xanh thông qua “Mô hình – sản phẩm du lịch xanh” là một phần quan trọng của việc phát triển bền vững. Nó cung cấp cơ hội để khai thác tài nguyên một cách có trách nhiệm và tạo ra giá trị lâu dài cho cộng đồng và môi trường.

Ông Danny Võ Thành Đăng – PCT Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam tại nước ngoài có sự kết nối rộng rãi và sâu sắc với kiều bào Việt Nam tại nước ngoài. Ông cũng cam kết nỗ lực kết nối mối quan hệ với các chuyên gia, nhà đầu tư kiều bào về với Hồng Lĩnh trong bài phát biểu tham luận về Xây dựng thương hiệu Địa phương tại Thị trường nước ngoài thông qua kênh UB Người Việt tại Nước ngoài – Tiềm năng cho Du lịch Văn hóa Tâm linh.

Với tham luận về Thu hút đầu tư cho Thị xã Hồng Lĩnh: Tiềm năng và Hành động, ông Trương Gia Bảo – PCT Liên chi hội BĐS Công nghiệp VN & PCT Hiệp hội Quảng cáo VN mong muốn hiểu sâu hơn về các cụm/ khu CN tại Hồng Lĩnh để kết nối các nhà đầu tư. Ông nhận thấy tiềm năng phát triển của Thị xã, vị trí địa lý và giao thông thuận lợi, tài nguyên thiên nhiên và văn hóa đa dạng, cơ sở hạ tầng ngày càng hoàn thiện. Nơi đây sẽ sớm được các nhà đầu tư bất động sản chú ý. Ông cũng chia sẻ mối quan tâm đối với các dự án kêu gọi đầu tư các lĩnh vực xây dựng cụm/khu CN và lĩnh vực du lịch.

Vào buổi chiều cùng ngày, quý đại biểu và khách mời còn được trải nghiệm “du lịch văn hóa tâm linh” ngay tại chùa Hang, thị xã Hồng Lĩnh. Với sự tham gia của thầy Viên Ngộ – Trụ trì tu viện Đạo Viên, ông Danny Võ, cùng những tăng ni, đồ đệ, hội nghị có tổ chức buổi thiền trà và nghe chia sẻ bàn tròn với chủ đề “Xây dựng Thương hiệu Hạnh phúc”. Thông qua đó, ban tổ chức muốn mang đến cho quý đại biểu, khách mời cũng nhà những nhà đầu tư một cảm giác bình yên, hạnh phúc, tự tại khi trải nghiệm thực tế du lịch văn hóa tâm linh nơi đây.

  

Advertisement BannerAdvertisement Banner
Next Post
Khai mạc triển lãm China Homelife Vietnam 2024

Khai mạc triển lãm China Homelife Vietnam 2024

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bất Động sản

Singapore đang nỗ lực khiến nhà ở xã hội có giá phải chăng hơn

Singapore đang nỗ lực khiến nhà ở xã hội có giá phải chăng hơn

Tập đoàn Danh Khôi chuyển nhượng nhiều dự án “đất vàng”

Tập đoàn Danh Khôi chuyển nhượng nhiều dự án “đất vàng”

Khách sạn 6 sao thương hiệu Mỹ xuất hiện tại Quảng Bình

Khách sạn 6 sao thương hiệu Mỹ xuất hiện tại Quảng Bình

Bình Phước khởi công 5 dự án đường kết nối vào các khu công nghiệp

Bình Phước khởi công 5 dự án đường kết nối vào các khu công nghiệp

Y Tế - Sức Khỏe

Á hậu Mrs World, TS. Nguyễn Thu Hương lần đầu tiên khóc trên sân khấu khi giới thiệu sách mới

Á hậu Mrs World, TS. Nguyễn Thu Hương lần đầu tiên khóc trên sân khấu khi giới thiệu sách mới

PHÒNG NGỪA GÃY CỘT SỐNG TRÊN NGƯỜI BỆNH LOÃNG XƯƠNG

PHÒNG NGỪA GÃY CỘT SỐNG TRÊN NGƯỜI BỆNH LOÃNG XƯƠNG

Chịu đựng gù lưng, khó đi lại 5 năm chỉ vì sợ mổ cột sống

Chịu đựng gù lưng, khó đi lại 5 năm chỉ vì sợ mổ cột sống

THOÁI HÓA KHỚP – “ĐẠI DỊCH ÂM THẦM” TOÀN CẦU

THOÁI HÓA KHỚP – “ĐẠI DỊCH ÂM THẦM” TOÀN CẦU

BỆNH VIỆN HOÀN MỸ SÀI GÒN ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ LASER TRONG ĐIỀU TRỊ BỆNH TRĨ

BỆNH VIỆN HOÀN MỸ SÀI GÒN ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ LASER TRONG ĐIỀU TRỊ BỆNH TRĨ

Cộng Đồng Tiêu Dùng


VĂN PHÒNG BAN BIÊN TẬP


Địa Chỉ : 16/8 A15 , Trương Định , Phường 9 , Quận 3 ,TP Hồ Chí Minh.


Email : [email protected]


Chịu trách nhiệm nội dung : Nguyễn Thị Ngọc Thủy


Điện thoại : 0913165179


Giấy phép ICP- Số 67/GP-TT-ĐT do sở Thông tin và Truyền thông TP. Hồ Chí Minh. Cấp ngày 15/10/2019.


TIN MỚI NHẤT

Triển lãm quốc tế Vietbuild TP.HCM 2025

Triển lãm quốc tế Vietbuild TP.HCM 2025

TV Holdings bắt tay Altara Hospitality Group quản lý vận hành dự án Fresia Riverside

TV Holdings bắt tay Altara Hospitality Group quản lý vận hành dự án Fresia Riverside

Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ 4 mở rộng quy mô, kỳ vọng 13.000 vận động viên tham dự

Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ 4 mở rộng quy mô, kỳ vọng 13.000 vận động viên tham dự

DANH MỤC

  • 100 Best Dating Site
  • 321chat avis site de rencontre
  • abdlmatch es review
  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Bất động sản
  • Bitcoin News
  • Chưa được phân loại
  • Công nghệ
  • Du lịch
  • Đầu tư
  • Đời sống
  • Giải trí
  • Khoẻ đẹp
  • Kinh tế
  • Nhịp cầu tiêu dùng
  • Nổi bật
  • Văn hóa-Giáo dục
  • Y tế-Sức khỏe

© 2019 Anzen Thiết kế bởi Anzen

Không Có Kết Qủa
Xem Tất Cả Kết Quả
  • Đầu tư
  • Nhịp cầu tiêu dùng
  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Kinh tế
  • Công nghệ
  • Xã Hội
    • Du lịch
    • Văn hóa-Giáo dục
  • Bất động sản
  • Y tế-Sức khỏe
    • Khoẻ đẹp
  • Giải trí

© 2019 Anzen Thiết kế bởi Anzen