Cộng Đồng Tiêu Dùng
Advertisement Banner
  • Đầu tư
  • Nhịp cầu tiêu dùng
  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Kinh tế
  • Công nghệ
  • Xã Hội
    • Du lịch
    • Văn hóa-Giáo dục
  • Bất động sản
  • Y tế-Sức khỏe
    • Khoẻ đẹp
  • Giải trí
  • Đầu tư
  • Nhịp cầu tiêu dùng
  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Kinh tế
  • Công nghệ
  • Xã Hội
    • Du lịch
    • Văn hóa-Giáo dục
  • Bất động sản
  • Y tế-Sức khỏe
    • Khoẻ đẹp
  • Giải trí
Không Có Kết Qủa
Xem Tất Cả Kết Quả

Trang chủ » THƯƠNG HIỆU MẠNH ĐẾN TỪ GIÁ TRỊ BỀN VỮNG

THƯƠNG HIỆU MẠNH ĐẾN TỪ GIÁ TRỊ BỀN VỮNG

thitruongvatieudung Bởi thitruongvatieudung
21/12/2021
in Nhịp cầu tiêu dùng
THƯƠNG HIỆU MẠNH ĐẾN TỪ GIÁ TRỊ BỀN VỮNG
Chia Sẽ FacebookChia Sẽ Twitter

Dẫn đầu danh sách “Ngân hàng TMCP tư nhân uy tín nhất Việt Nam” lần thứ 3 liên tiếp, và là đại diện duy nhất của nhóm này lọt “Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021” – điều gì giúp Techcombank đạt được kỳ tích này trong bối cảnh khó khăn năm 2021? 

Thúc đẩy số hóa 

Dịch bệnh Covid 19 đang tác động rất lớn đến nền kinh tế. Trong 9 tháng đầu năm nay, trung bình mỗi tháng có 10 nghìn doanh nghiệp rút khỏi thị trường, chất lượng tín dụng toàn hệ thống vì vậy mà cũng bị ảnh hưởng khá nặng nề. Báo cáo tài chính quý 3/2021 của 27 ngân hàng cho thấy, tính đến ngày 30/9/2021, tổng nợ xấu của 27 ngân hàng ở mức hơn 113 nghìn tỷ đồng, tăng tới gần 26% so với đầu năm. Trong bối cảnh đó, các ngân hàng dẫn đầu hệ thống vẫn duy trì được hoạt động ổn định và vững vàng, đồng thời tích cực hỗ trợ khách hàng và doanh nghiệp, cộng đồng. 

Theo đánh giá của Vietnam Report hồi tháng 6/2021, Techcombank là ngân hàng thương mại cổ phần tư nhân dẫn đầu cả 3 hạng mục chỉ số: Năng lực tài chính; kết quả khảo sát từ các nhóm liên quan; uy tín truyền thông trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng. Đồng thời, Techcombank vẫn kiên trì vượt qua các thách thức, tiếp tục đẩy mạnh đầu tư vào công nghệ số, dữ liệu và nhân tài để tạo đà tăng trưởng nhanh hậu COVID. Tháng 10/2021, Techcombank là ngân hàng thương mại cổ phần tư nhân duy nhất có tên trong “Top10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2021”, theo đề cử từ các hiệp hội doanh nghiệp, ngành hàng, các chuyên gia nghiên cứu thương hiệu trên cả nước. Trong đó, các tiêu chí được Ban Giám khảo quan tâm đặc biệt năm nay là chỉ số đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số, tái cấu trúc doanh nghiệp, điều chỉnh và thay đổi mô hình quản trị doanh nghiệp, đáp ứng nhu cầu của thị trường và yêu cầu của bối cảnh mới. 

Những kết quả trên đến từ nỗ lực bền bỉ của Techcombank trên hành trình chuyển đổi số hóa nhiều năm qua. Hồi tháng 9/2021, Techcombank đã tiếp tục tiên phong “Cloud First”, khai thác hiệu quả thế mạnh các dải dịch vụ điện toán đám mây của Amazon Web Services nhằm chuyển đổi trải nghiệm khách hàng, thúc đẩy năng lực phát triển sản phẩm và dịch vụ sáng tạo mới. Điều này lý giải vì sao Techcombank đã thu hút thêm đến khoảng 870 nghìn khách hàng mới trong 9 tháng đầu năm 2021, nâng tổng số khách hàng lên 9,2 triệu. Khối lượng và giá trị giao dịch qua kênh điện tử của khách hàng cá nhân trong 9 tháng đầu năm 2021 cũng lần lượt đạt con số ấn tượng là 456 triệu giao dịch và 6,3 triệu tỷ đồng. 

Chủ động thực hiện trách nhiệm xã hội, hỗ trợ khách hàng

Không chỉ chú trọng chuyển đổi số và ứng dụng mô hình quản trị hiện đại, Techcombank còn chủ động và tiên phong thực thi trách nhiệm xã hội với cộng đồng. Kể từ khi đại dịch Covid-19 bắt đầu, ngân hàng đã tái cấu trúc hơn 11,5 nghìn tỷ đồng dư nợ, đồng thời hỗ trợ khách hàng thông qua giảm lãi suất lên tới 600 tỷ đồng trong năm 2021. Để giúp đỡ các cá nhân và cộng đồng bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi đại dịch Covid-19, chỉ trong 8 tháng, Techcombank đã đóng góp gần 425 tỷ đồng dưới nhiều hình thức như ủng hộ quỹ vắc-xin, trang thiết bị y tế, đóng góp xây dựng bệnh viện điều trị Covid-19 cũng như hỗ trợ trực tiếp tới các bệnh nhân và gia đình của họ. Tức trung bình, tính từ tháng 2 đến tháng 10/2021, ngân hàng này dành tới hơn 50 tỷ đồng mỗi tháng cho hoạt động vì cộng đồng. 

“Trong bối cảnh giãn cách xã hội kéo dài và kinh tế bị gián đoạn, trọng tâm hàng đầu của chúng tôi là đảm bảo cho cán bộ nhân viên được an toàn, hỗ trợ khách hàng và cộng đồng bị ảnh hưởng bởi đại dịch, tiếp tục đẩy nhanh các giải pháp số hóa và từ xa để tiếp tục cung cấp dịch vụ an toàn, hiệu quả nhất có thể. Chúng tôi tin rằng với nỗ lực đẩy mạnh tiêm chủng tại Việt Nam, thời điểm khó khăn nhất đã qua đi và Việt Nam sẽ sớm vượt qua đại dịch” – Tổng Giám đốc Techcombank, ông Jens Lottner, cho hay.

Từ bước nhảy vọt và mục tiêu mạnh mẽ của Techcombank, hãng xếp hạng tín nhiệm Standard & Poor’s (S&P) của Mỹ kỳ vọng thu nhập từ phí sẽ tiếp tục đóng góp khoảng 30% vào doanh thu ngân hàng – mức tương đối cao với các ngân hàng khác. Theo dự đoán, việc đa dạng hóa các sản phẩm và nỗ lực đẩy mạnh số hóa sẽ tiếp tục đem lại cho Techcombank khả năng nâng cao và tối đa hóa lợi ích khách hàng trong tương lai. 

Box: Techcombank là Ngân hàng TMCP tư nhân duy nhất có mặt trong “Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2021”, với những chỉ số cao về đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số, tái cấu trúc doanh nghiệp, điều chỉnh và thay đổi mô hình quản trị. Techcombank là ngân hàng tư nhân uy tín nhất do Vietnam Report bình chọn.

Theo Tuấn Duy HTV./.

Advertisement BannerAdvertisement Banner
Next Post
“SAN SẺ TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI” – HÀNH ĐỘNG TẠO NÊN GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU LÂU DÀI

GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU VÀ CÂU CHUYỆN VỀ SỰ HÀI LÒNG, LAN TỎA CẢM HỨNG SỐNG TÍCH CỰC

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bất Động sản

Tập đoàn Hưng Thịnh thắng lớn với loạt giải thưởng Doanh nghiệp, Doanh nhân TP.HCM tiêu biểu năm 2020

Tập đoàn Hưng Thịnh thắng lớn với loạt giải thưởng Doanh nghiệp, Doanh nhân TP.HCM tiêu biểu năm 2020

DKRA: BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN NHÀ Ở ĐÀ NẴNG 2020

DKRA: BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN NHÀ Ở ĐÀ NẴNG 2020

Bất động sản cuối năm 2022: Cơ hội mua căn hộ giá trị thực

Bất động sản cuối năm 2022: Cơ hội mua căn hộ giá trị thực

Đầu tư xây dựng đường cao tốc TP.HCM – Mộc Bài hơn 10.000 tỷ đồng

Đầu tư xây dựng đường cao tốc TP.HCM – Mộc Bài hơn 10.000 tỷ đồng

Y Tế - Sức Khỏe

THOÁI HÓA KHỚP – “ĐẠI DỊCH ÂM THẦM” TOÀN CẦU

THOÁI HÓA KHỚP – “ĐẠI DỊCH ÂM THẦM” TOÀN CẦU

BỆNH VIỆN HOÀN MỸ SÀI GÒN ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ LASER TRONG ĐIỀU TRỊ BỆNH TRĨ

BỆNH VIỆN HOÀN MỸ SÀI GÒN ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ LASER TRONG ĐIỀU TRỊ BỆNH TRĨ

Thoái hóa khớp gối – Đừng đợi đến khi thay khớp

Thoái hóa khớp gối – Đừng đợi đến khi thay khớp

BTV TUẤN DUY ĐỒNG HÀNH CÙNG BỆNH VIỆN HOÀN MỸ SÀI GÒN NÂNG CAO NHẬN THỨC VỀ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG

BTV TUẤN DUY ĐỒNG HÀNH CÙNG BỆNH VIỆN HOÀN MỸ SÀI GÒN NÂNG CAO NHẬN THỨC VỀ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG

BỆNH VIỆN HOÀN MỸ SÀI GÒN VÀ ĐÀI TRUYỀN HÌNH TP.HCM ĐỒNG HÀNH NÂNG CAO NHẬN THỨC VỀ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG

BỆNH VIỆN HOÀN MỸ SÀI GÒN VÀ ĐÀI TRUYỀN HÌNH TP.HCM ĐỒNG HÀNH NÂNG CAO NHẬN THỨC VỀ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG

Cộng Đồng Tiêu Dùng


VĂN PHÒNG BAN BIÊN TẬP


Địa Chỉ : 16/8 A15 , Trương Định , Phường 9 , Quận 3 ,TP Hồ Chí Minh.


Email : [email protected]


Chịu trách nhiệm nội dung : Nguyễn Thị Ngọc Thủy


Điện thoại : 0913165179


Giấy phép ICP- Số 67/GP-TT-ĐT do sở Thông tin và Truyền thông TP. Hồ Chí Minh. Cấp ngày 15/10/2019.


TIN MỚI NHẤT

KHI ẨM THỰC LÊN TIẾNG: SỰ KẾT HỢP GIỮA SAILING CLUB PHÚ QUỐC & CO CHUNG – HƠI THỞ VIỆT GIỮA LÒNG ĐẢO NGỌC

KHI ẨM THỰC LÊN TIẾNG: SỰ KẾT HỢP GIỮA SAILING CLUB PHÚ QUỐC & CO CHUNG – HƠI THỞ VIỆT GIỮA LÒNG ĐẢO NGỌC

THOÁI HÓA KHỚP – “ĐẠI DỊCH ÂM THẦM” TOÀN CẦU

THOÁI HÓA KHỚP – “ĐẠI DỊCH ÂM THẦM” TOÀN CẦU

CHÍNH THỨC KHAI MẠC PETFAIR VIETNAM

CHÍNH THỨC KHAI MẠC PETFAIR VIETNAM

DANH MỤC

  • 100 Best Dating Site
  • 321chat avis site de rencontre
  • abdlmatch es review
  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Bất động sản
  • Bitcoin News
  • Chưa được phân loại
  • Công nghệ
  • Du lịch
  • Đầu tư
  • Đời sống
  • Giải trí
  • Khoẻ đẹp
  • Kinh tế
  • Nhịp cầu tiêu dùng
  • Nổi bật
  • Văn hóa-Giáo dục
  • Y tế-Sức khỏe

© 2019 Anzen Thiết kế bởi Anzen

Không Có Kết Qủa
Xem Tất Cả Kết Quả
  • Đầu tư
  • Nhịp cầu tiêu dùng
  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Kinh tế
  • Công nghệ
  • Xã Hội
    • Du lịch
    • Văn hóa-Giáo dục
  • Bất động sản
  • Y tế-Sức khỏe
    • Khoẻ đẹp
  • Giải trí

© 2019 Anzen Thiết kế bởi Anzen