Cộng Đồng Tiêu Dùng
Advertisement Banner
  • Đầu tư
  • Nhịp cầu tiêu dùng
  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Kinh tế
  • Công nghệ
  • Xã Hội
    • Du lịch
    • Văn hóa-Giáo dục
  • Bất động sản
  • Y tế-Sức khỏe
    • Khoẻ đẹp
  • Giải trí
  • Đầu tư
  • Nhịp cầu tiêu dùng
  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Kinh tế
  • Công nghệ
  • Xã Hội
    • Du lịch
    • Văn hóa-Giáo dục
  • Bất động sản
  • Y tế-Sức khỏe
    • Khoẻ đẹp
  • Giải trí
Không Có Kết Qủa
Xem Tất Cả Kết Quả

Trang chủ » Tối đa hóa lợi nhuận với Bizhouse Canal District 2 – 4 mặt tiền

Tối đa hóa lợi nhuận với Bizhouse Canal District 2 – 4 mặt tiền

thitruongvatieudung Bởi thitruongvatieudung
21/03/2022
in Bất động sản, Đầu tư, Nổi bật
Tối đa hóa lợi nhuận với Bizhouse Canal District 2 – 4 mặt tiền
Chia Sẽ FacebookChia Sẽ Twitter

Sở hữu phong cách thiết kế đa dạng mang cảm hứng từ Tây sang Đông cùng không gian tối ưu kinh doanh buôn bán , chuỗi Bizhouse Canal District tại MerryLand Quy Nhơn chính là tâm điểm nâng tầm đẳng cấp, mang lại tiềm năng sinh lời vượt trội cho chủ nhân.

Tối ưu không gian kinh doanh

Hòa trong thiên nhiên tuyệt tác nơi bán đảo Hải Giang – Quy Nhơn với những rặng núi bao quanh thung lũng liền sát biển, Bizhouse Canal District giữ vai trò trung tâm của “Kỳ quan miền nhiệt đới” MerryLand Quy Nhơn. Là loại hình bất động sản đột phá lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, Bizhouse đáp ứng trọn vẹn các nhu cầu: sống, nghỉ dưỡng, phát triển kinh doanh lâu dài, bền vững.

Bizhouse Canal District quy tụ thành 12 tuyến phố, tạo nên một thung lũng thương mại sầm uất. Các chuỗi Bizhouse được bố trí khoa học, dễ dàng cộng hưởng, liên kết lẫn nhau để hình thành một cộng đồng kinh doanh “buôn có bạn, bán có phường”. Nhờ đó, khách hàng tới các chuỗi Bizhouse được phục vụ “All-in-one” ngay trong một không gian gắn kết quy mô lớn.

12 tuyến phố Bizhouse tạo nên một thung lũng thương mại sầm uất tại MerryLand Quy Nhơn

Thiết kế đa dạng với nhiều loại diện tích, Bizhouse Canal District phù hợp với từng nhu cầu riêng biệt của khách hàng. Chủ sở hữu có thể làm văn phòng, mini hotel, nhà hàng, quán café, cửa hàng thời trang, spa làm đẹp…

Điểm cộng hiếm có của những căn Bizhouse Canal District tại MerryLand Quy Nhơn chính là sở hữu ít nhất 2 mặt tiền: một mặt tiếp giáp đường lớn, một mặt tiếp giáp kênh đào. Thậm chí, căn góc còn sở hữu đến 4 mặt tiền, tất cả đều hướng ra những đại lộ sầm uất với khả năng khai thác vô cùng linh hoạt. Chủ nhân Bizhouse có thể tùy biến các mặt hàng kinh doanh phù hợp với mỗi mặt tiền, từ đó đáp ứng được đa dạng nhu cầu của du khách.

Bizhouse Canal Distict sở hữu từ 2 đến 4 mặt tiền, thuận lợi trong việc thu hút du khách

Mặt tiền rộng cùng lối thiết kế mở với 4 tầng 1 tum, chủ nhân Bizhouse Canal District có thể cho thuê riêng tầng 1, tầng 2 để kinh doanh, trong khi các tầng trên thiết kế thành phòng khách sạn mini hoặc homestay… Đây sẽ là phương án hoàn hảo giúp tối đa hóa lợi nhuận cho chủ sở hữu.

Bên cạnh thiết kế đa công năng, Bizhouse Canal District còn sở hữu lối kiến trúc độc đáo, không trùng lặp, đủ để mỗi sản phẩm là một hàng hiếm trên thị trường. Mang 17 phong cách kiến trúc, 90 cấu trúc mặt bằng và 160 kiểu mặt nhà lấy cảm hứng từ Tây sang Đông, Bizhouse Canal District sẽ đưa du khách đến với hành trình khám phá “5 châu 4 bể” chỉ trong một phân khu.

Từ Mỹ, Pháp, Ý, Hà Lan cho đến Ả Rập, Anh, Việt Nam,… mỗi tuyến phố đều mang phong vị riêng với những sản phẩm đặc trưng của từng nền văn hóa. Du khách có thể nhanh chóng tìm thấy những mặt hàng phù hợp với nhu cầu được sắp xếp theo chủ đề của từng chuỗi Bizhouse.

Sức hút tạo nguồn khách dồi dào cho nhà đầu tư

MerryLand Quy Nhơn là “thỏi nam châm” thu hút du khách khi chủ đầu tư Tập đoàn Hưng Thịnh kiến tạo ở nơi đây một hệ thống tiện ích – dịch vụ khổng lồ, làm nên “thành phố không ngủ” với hàng loạt trải nghiệm đẳng cấp, thú vị.

Trong đó, phân khu Bizhouse Canal District chính là trái tim sôi động của dự án, thừa hưởng trọn vẹn lưu lượng khách đến tham quan và mua sắm tại MerryLand Quy Nhơn. Đây được xem là một trong những yếu tố đảm bảo về mặt doanh thu cho các nhà đầu tư khi sở hữu những căn Bizhouse Canal District thời thượng.

Điểm nhấn hút khách của Canal District phải kể đến hệ thống 4 kênh đào dài kỷ lục bao quanh chuỗi Bizhouse, tái hiện thành phố Venice thơ mộng. Du khách sẽ trải nghiệm những phút giây lãng đãng trên con thuyền Gondola lừng danh, du ngoạn kênh đào xuyên qua 12 tuyến phố. Vắt ngang qua đó là 33 cây cầu vọng cảnh với nhiều lối kiến trúc khác biệt, tạo ra một không gian check-in “quên lối về”.

Hệ thống kênh đào bao quanh các chuỗi Bizhouse tái hiện một Venice thơ mộng

Trên những dòng kênh này sẽ diễn ra các hoạt động mua sắm trên sông, các sự kiện, lễ hội sông nước đặc sắc… Khu vực này cũng chính là một phần sân khấu của quảng trường nhạc nước lớn nhất Việt Nam, nơi “thiết đãi” những bữa tiệc âm thanh, ánh sáng bằng công nghệ Lazer, 3D Mapping hiện đại… Tất cả tạo nên sức hấp dẫn không thể chối từ với du khách.

Đặc biệt hơn, các lễ hội, các điểm vui chơi giải trí, tiệc tùng sôi động sẽ mở cửa 24/7, mang đến diện mạo nhộn nhịp không ngừng nghỉ cho các căn Bizhouse suốt 365 ngày/năm.

Cùng với đó, những địa điểm lý tưởng cho các hoạt động ngoài trời như khu vui chơi giải trí, công viên nước, công viên gia đình, bến du thuyền với du thuyền 2 thân lớn nhất Đông Nam Á, sân golf 18 lỗ ven biển, bãi biển riêng… cũng là những tiện ích lôi cuốn du khách quay lại thêm nhiều lần nữa, mang lại nguồn thu dồi dào cho chủ nhân Bizhouse Canal District của MerryLand Quy Nhơn.

Theo HungThinhLand

Advertisement BannerAdvertisement Banner
Next Post
Cuộc chiến ở Ukraine xóa mọi thành tựu kinh tế của Tổng thống Putin

Cuộc chiến ở Ukraine xóa mọi thành tựu kinh tế của Tổng thống Putin

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bất Động sản

Nóng’ trái phiếu bất động sản: Lãi suất “khủng” đi kèm rủi ro

Nóng’ trái phiếu bất động sản: Lãi suất “khủng” đi kèm rủi ro

Căn hộ mặt tiền tại The Ascentia hút khách

Căn hộ mặt tiền tại The Ascentia hút khách

DKRA: BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN NHÀ Ở ĐÀ NẴNG 2020

DKRA: BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN NHÀ Ở ĐÀ NẴNG 2020

Đề nghị thu hồi dự án 1.500 tỷ đồng của Cienco 4

Y Tế - Sức Khỏe

BTV TUẤN DUY – “CHÚNG TÔI YÊU 30/4 THEO CÁCH CỦA MÌNH”

BTV TUẤN DUY – “CHÚNG TÔI YÊU 30/4 THEO CÁCH CỦA MÌNH”

FLC HOTELS & RESORTS TRỞ THÀNH NHÀ TÀI TRỢ VÀNG CỦA MISS & MISTER FITNESS SUPERMODEL WORLD 2025

FLC HOTELS & RESORTS TRỞ THÀNH NHÀ TÀI TRỢ VÀNG CỦA MISS & MISTER FITNESS SUPERMODEL WORLD 2025

PHÒNG KHÁM TẠI TP.HCM ĐƯỢC VINH DANH BỞI CÁC TẬP ĐOÀN Y TẾ HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI

PHÒNG KHÁM TẠI TP.HCM ĐƯỢC VINH DANH BỞI CÁC TẬP ĐOÀN Y TẾ HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI

BTV TUẤN DUY –  PANASONIC VIỆT NAM XÁC LẬP KỶ LỤC TRỒNG 1 TRIỆU CÂY TRONG THỜI GIAN NGẮN NHẤT VỚI CHƯƠNG TRÌNH “SỐNG KHỎE GÓP XANH”

BTV TUẤN DUY – PANASONIC VIỆT NAM XÁC LẬP KỶ LỤC TRỒNG 1 TRIỆU CÂY TRONG THỜI GIAN NGẮN NHẤT VỚI CHƯƠNG TRÌNH “SỐNG KHỎE GÓP XANH”

BTV TUẤN DUY TRẢI NGHIỆM “TRẠM THIỀN” ATZ ORGANIC PARC MALL

THÔNG BÁO KHAI TRƯƠNG TRẠM THIỀN THỨ 4

Cộng Đồng Tiêu Dùng


VĂN PHÒNG BAN BIÊN TẬP


Địa Chỉ : 16/8 A15 , Trương Định , Phường 9 , Quận 3 ,TP Hồ Chí Minh.


Email : [email protected]


Chịu trách nhiệm nội dung : Nguyễn Thị Ngọc Thủy


Điện thoại : 0913165179


Giấy phép ICP- Số 67/GP-TT-ĐT do sở Thông tin và Truyền thông TP. Hồ Chí Minh. Cấp ngày 15/10/2019.


TIN MỚI NHẤT

BƯU ĐIỆN TP. HỒ CHÍ MINH VÀ PVCOMBANK TỔ CHỨC LỄ TRIỂN KHAI GÓI HỖ TRỢ TÀI CHÍNH DÀNH CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG THAM GIA BHXH

BƯU ĐIỆN TP. HỒ CHÍ MINH VÀ PVCOMBANK TỔ CHỨC LỄ TRIỂN KHAI GÓI HỖ TRỢ TÀI CHÍNH DÀNH CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG THAM GIA BHXH

BAMBOO AIRWAYS BAY ĐÚNG GIỜ NHẤT TOÀN NGÀNH THÁNG 4/2025

BAMBOO AIRWAYS BAY ĐÚNG GIỜ NHẤT TOÀN NGÀNH THÁNG 4/2025

BTV TUẤN DUY – TECHCOMBANK RA MẮT PHÒNG CHỜ SÂN BAY NỘI BÀI

BTV TUẤN DUY – TECHCOMBANK RA MẮT PHÒNG CHỜ SÂN BAY NỘI BÀI

DANH MỤC

  • 100 Best Dating Site
  • abdlmatch es review
  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Bất động sản
  • Bitcoin News
  • Chưa được phân loại
  • Công nghệ
  • Du lịch
  • Đầu tư
  • Đời sống
  • Giải trí
  • Khoẻ đẹp
  • Kinh tế
  • Nhịp cầu tiêu dùng
  • Nổi bật
  • Văn hóa-Giáo dục
  • Y tế-Sức khỏe

© 2019 Anzen Thiết kế bởi Anzen

Không Có Kết Qủa
Xem Tất Cả Kết Quả
  • Đầu tư
  • Nhịp cầu tiêu dùng
  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Kinh tế
  • Công nghệ
  • Xã Hội
    • Du lịch
    • Văn hóa-Giáo dục
  • Bất động sản
  • Y tế-Sức khỏe
    • Khoẻ đẹp
  • Giải trí

© 2019 Anzen Thiết kế bởi Anzen