Cộng Đồng Tiêu Dùng
Advertisement Banner
  • Đầu tư
  • Nhịp cầu tiêu dùng
  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Kinh tế
  • Công nghệ
  • Xã Hội
    • Du lịch
    • Văn hóa-Giáo dục
  • Bất động sản
  • Y tế-Sức khỏe
    • Khoẻ đẹp
  • Giải trí
  • Đầu tư
  • Nhịp cầu tiêu dùng
  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Kinh tế
  • Công nghệ
  • Xã Hội
    • Du lịch
    • Văn hóa-Giáo dục
  • Bất động sản
  • Y tế-Sức khỏe
    • Khoẻ đẹp
  • Giải trí
Không Có Kết Qủa
Xem Tất Cả Kết Quả

Trang chủ » Top 10 công ty uy tín ngành thực phẩm – đồ uống năm 2019 của Vietnam Report: Trung Nguyên đứng trên Coca-Cola và Tân Hiệp Phát

Top 10 công ty uy tín ngành thực phẩm – đồ uống năm 2019 của Vietnam Report: Trung Nguyên đứng trên Coca-Cola và Tân Hiệp Phát

thitruongvatieudung Bởi thitruongvatieudung
08/10/2019
in Nhịp cầu tiêu dùng, Nổi bật
Top 10 công ty uy tín ngành thực phẩm – đồ uống năm 2019 của Vietnam Report: Trung Nguyên đứng trên Coca-Cola và Tân Hiệp Phát
Chia Sẽ FacebookChia Sẽ Twitter

Vietnam Report vừa chính thức công bố Top 10 Công ty uy tín ngành thực phẩm – đồ uống năm 2019.

Cụ thể, với bảng xếp hạng của nhóm ngành sữa và sản phẩm từ sữa, Vinamilk đứng đầu danh sách công ty uy tín trong năm 2019, kế đó là CTCP Sữa TH và công ty Frieslandcampina Việt Nam. 

Top 10 công ty uy tín ngành thực phẩm – đồ uống năm 2019 của Vietnam Report: Trung Nguyên đứng trên Coca-Cola và Tân Hiệp Phát - Ảnh 1.

Với nhóm ngành: Đường, bánh kẹo và thực phẩm dinh dưỡng khác, vị trí đứng đầu thuộc về Nestlé Việt Nam.

Top 10 công ty uy tín ngành thực phẩm – đồ uống năm 2019 của Vietnam Report: Trung Nguyên đứng trên Coca-Cola và Tân Hiệp Phát - Ảnh 2.

Ở nhóm ngành: Thực phẩm đóng gói, gia vị, dầu ăn, Masan vượt qua những cái tên như Acecook, Ajinomoto để giữ vị trí số 1. 

Top 10 công ty uy tín ngành thực phẩm – đồ uống năm 2019 của Vietnam Report: Trung Nguyên đứng trên Coca-Cola và Tân Hiệp Phát - Ảnh 3.

Ngành thực phẩm tươi sống, đông lạnh, các vị trí dẫn đầu lần lượt thuộc về Vissan, CP, Vĩnh Hoàn…

Top 10 công ty uy tín ngành thực phẩm – đồ uống năm 2019 của Vietnam Report: Trung Nguyên đứng trên Coca-Cola và Tân Hiệp Phát - Ảnh 4.

Về đồ uống có cồn và không cồn, Vietnam Report cũng có bảng ghi nhận gồm: 

Top 10 công ty uy tín ngành thực phẩm – đồ uống năm 2019 của Vietnam Report: Trung Nguyên đứng trên Coca-Cola và Tân Hiệp Phát - Ảnh 5.
Top 10 công ty uy tín ngành thực phẩm – đồ uống năm 2019 của Vietnam Report: Trung Nguyên đứng trên Coca-Cola và Tân Hiệp Phát - Ảnh 6.

Bên cạnh đó, khảo sát người tiêu dùng của Vietnam Report được thực hiện trong tháng 9/2019 đã điểm mặt một số thương hiệu tiêu biểu được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất, phân theo nhóm sản phẩm, bao gồm: Vissan (thực phẩm tươi sống), Cái Lân (gia vị, dầu ăn), Vinamilk (sữa), Đường Quảng Ngãi (bánh kẹo), Heineken (bia rượu), Pepsi (nước ngọt), Trung Nguyên (cà phê), Acecook (đóng gói, đồ hộp)

Top 10 công ty uy tín ngành thực phẩm – đồ uống năm 2019 của Vietnam Report: Trung Nguyên đứng trên Coca-Cola và Tân Hiệp Phát - Ảnh 7.

Vietnam Report nhận định rằng truyền thông có vai trò quan trọng trong việc kết nối trực tiếp giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng, giúp người tiêu dùng nhận diện thương hiệu uy tín tốt hơn khi đưa ra quyết định mua sắm.

Tuy nhiên, kết quả phân tích cho thấy sự hiện diện trên truyền thông của các doanh nghiệp ngành thực phẩm, đồ uống hiện còn hạn chế. Chỉ 49,7% số doanh nghiệp được nghiên cứu có lượng thông tin đạt ngưỡng nhận thức, trong đó 52,1% có tần suất xuất hiện tối thiếu 1 lần/ 1 tháng.

Về độ đa dạng thông tin, 11,6% số doanh nghiệp có thông tin bao phủ 10/24 số nhóm chủ đề có liên quan tới hoạt động của doanh nghiệp. 3 nhóm chủ đề thường được đề cập đến nhiều nhất: tài chính/ kết quả kinh doanh, cổ phiếu, sản phẩm.

Về chất lượng thông tin, doanh nghiệp được đánh giá là “an toàn” khi đạt tỷ lệ chênh lệch thông tin tích cực và tiêu cực so với tổng lượng thông tin được mã hóa ở mức 10%, tuy nhiên ngưỡng “tốt nhất” là trên 20%. Trong ngành thực phẩm – đồ uống, hiện có khoảng 28% số doanh nghiệp đạt mức 10% này.

Phần lớn các doanh nghiệp thực phẩm đồ uống trong khảo sát của Vietnam Report cũng cho rằng những rủi ro liên quan đến thương hiệu và uy tín doanh nghiệp sẽ có ảnh hưởng rất đáng kể đến hoạt động sản xuất kinh doanh. Tuy nhiên, nhìn chung, không chỉ các doanh nghiệp trong ngành thực phẩm – đồ uống mà phần đông các doanh nghiệp Việt đều khá dè dặt với truyền thông bởi thiếu khả năng kiểm soát thông tin.Còn 3 tháng nữa là hết năm 2019, điều gì sẽ xảy ra với kinh tế Việt Nam?

Hà Thu

Theo Trí thức trẻ

Advertisement BannerAdvertisement Banner
Next Post
VietCredit tri ân khách hàng với bộ quà thanh toán MoMo và nhiều ưu đãi hấp dẫn

VietCredit tri ân khách hàng với bộ quà thanh toán MoMo và nhiều ưu đãi hấp dẫn

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bất Động sản

Ngôi nhà ống 60m2 tối ưu hóa từng công năng

Ngôi nhà ống 60m2 tối ưu hóa từng công năng

10 dự án chung cư sắp bàn giao nhà tại Hà Nội

10 dự án chung cư sắp bàn giao nhà tại Hà Nội

Cuối năm đất nền vùng Đông Bắc bắt đầu sôi động trở lại

Cuối năm đất nền vùng Đông Bắc bắt đầu sôi động trở lại

Đất Xanh Miền Trung phải dừng thi công hàng chục căn biệt thự

Đất Xanh Miền Trung phải dừng thi công hàng chục căn biệt thự

Y Tế - Sức Khỏe

Nghệ sĩ Kiều Oanh: Lặng lẽ giữ lửa nghề, truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ tại TVFACE 2025

Nghệ sĩ Kiều Oanh: Lặng lẽ giữ lửa nghề, truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ tại TVFACE 2025

BTV TUẤN DUY – “CHÚNG TÔI YÊU 30/4 THEO CÁCH CỦA MÌNH”

BTV TUẤN DUY – “CHÚNG TÔI YÊU 30/4 THEO CÁCH CỦA MÌNH”

FLC HOTELS & RESORTS TRỞ THÀNH NHÀ TÀI TRỢ VÀNG CỦA MISS & MISTER FITNESS SUPERMODEL WORLD 2025

FLC HOTELS & RESORTS TRỞ THÀNH NHÀ TÀI TRỢ VÀNG CỦA MISS & MISTER FITNESS SUPERMODEL WORLD 2025

PHÒNG KHÁM TẠI TP.HCM ĐƯỢC VINH DANH BỞI CÁC TẬP ĐOÀN Y TẾ HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI

PHÒNG KHÁM TẠI TP.HCM ĐƯỢC VINH DANH BỞI CÁC TẬP ĐOÀN Y TẾ HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI

BTV TUẤN DUY –  PANASONIC VIỆT NAM XÁC LẬP KỶ LỤC TRỒNG 1 TRIỆU CÂY TRONG THỜI GIAN NGẮN NHẤT VỚI CHƯƠNG TRÌNH “SỐNG KHỎE GÓP XANH”

BTV TUẤN DUY – PANASONIC VIỆT NAM XÁC LẬP KỶ LỤC TRỒNG 1 TRIỆU CÂY TRONG THỜI GIAN NGẮN NHẤT VỚI CHƯƠNG TRÌNH “SỐNG KHỎE GÓP XANH”

Cộng Đồng Tiêu Dùng


VĂN PHÒNG BAN BIÊN TẬP


Địa Chỉ : 16/8 A15 , Trương Định , Phường 9 , Quận 3 ,TP Hồ Chí Minh.


Email : [email protected]


Chịu trách nhiệm nội dung : Nguyễn Thị Ngọc Thủy


Điện thoại : 0913165179


Giấy phép ICP- Số 67/GP-TT-ĐT do sở Thông tin và Truyền thông TP. Hồ Chí Minh. Cấp ngày 15/10/2019.


TIN MỚI NHẤT

Nhiều thí sinh thể hiện bản lĩnh MC và kỹ năng toàn diện trong kỷ nguyên số

Nhiều thí sinh thể hiện bản lĩnh MC và kỹ năng toàn diện trong kỷ nguyên số

Nghệ sĩ Kiều Oanh: Lặng lẽ giữ lửa nghề, truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ tại TVFACE 2025

Nghệ sĩ Kiều Oanh: Lặng lẽ giữ lửa nghề, truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ tại TVFACE 2025

BAMBOO AIRWAYS ĐÓN TÀU BAY MỚI, CỦNG CỐ ĐỘI BAY ĐÓN CAO ĐIỂM HÈ

BAMBOO AIRWAYS ĐÓN TÀU BAY MỚI, CỦNG CỐ ĐỘI BAY ĐÓN CAO ĐIỂM HÈ

DANH MỤC

  • 100 Best Dating Site
  • abdlmatch es review
  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Bất động sản
  • Bitcoin News
  • Chưa được phân loại
  • Công nghệ
  • Du lịch
  • Đầu tư
  • Đời sống
  • Giải trí
  • Khoẻ đẹp
  • Kinh tế
  • Nhịp cầu tiêu dùng
  • Nổi bật
  • Văn hóa-Giáo dục
  • Y tế-Sức khỏe

© 2019 Anzen Thiết kế bởi Anzen

Không Có Kết Qủa
Xem Tất Cả Kết Quả
  • Đầu tư
  • Nhịp cầu tiêu dùng
  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Kinh tế
  • Công nghệ
  • Xã Hội
    • Du lịch
    • Văn hóa-Giáo dục
  • Bất động sản
  • Y tế-Sức khỏe
    • Khoẻ đẹp
  • Giải trí

© 2019 Anzen Thiết kế bởi Anzen