Với nền tảng công nghệ du lịch thông minh “ĐIVUI”, du khách có thể book tất cả những dịch vụ cho chuyến du lịch yêu thích của mình chỉ qua vài thao tác đơn giản.
“ĐIVUI” là nền tảng đầu tiên tại Việt Nam giúp kết nối các nhà cung cấp dịch vụ du lịch địa phương với khách du lịch tự túc. Tại “ĐIVUI”, khách du lịch tự túc có thể khám phá và đặt tất cả các dịch vụ du lịch tại điểm đến, bao gồm vé tham quan, tour hàng ngày, vé xem show, ăn uống, phương tiện đi lại… với giá tốt nhất, đặt vé qua điện thoại/app, nhận vé qua email và xuất trình vé để sử dụng qua điện thoại.
Bà Đinh Nguyễn Bảo An Giám đốc “ĐIVUI” đang ân cần chia sẻ cho nhân viên về cách chăm sóc khách hàng tận tâm.
Khách hàng của “ĐIVUI” có thể dễ dàng đặt hàng qua vài thao tác đơn giản trên điện thoại hoặc máy tính. Hay gọi số hotline để nhân viên “ĐIVUI” chăm sóc khách hàng, tư vấn và đặt dịch vụ hộ. Trường hợp cần hỗ trợ khi có sự cố phát sinh cho dù là bất khả kháng hoặc từ phía khách hàng, nhân viên của nền tảng “ĐIVUI” luôn cố gắng tìm mọi cách trao đổi với nhà cung cấp, nhằm bảo vệ quyền lợi của khách hàng đầu tiên.
“ĐIVUI” luôn mang đến cho khách hàng giá trị và cả niềm vui
Điều này làm cho nền tảng “ĐIVUI” khác biệt so với các đối thủ vốn dựa vào công nghệ để bỏ bớt chi phí vận hành và chăm sóc khách hàng, quản lý nhà cung cấp. Bởi như thế thường gây ra cảm giác ức chế thiệt thòi cho khách khi mà hệ thống tự động hoặc trợ lý ảo khó lòng giải đáp, hỗ trợ tối ưu như con người.
Với “ĐIVUI” khách hàng thoải mái đặt dịch vụ du lịch trực tuyến.
“ĐIVUI” luôn theo tiêu chí nỗ lực quảng bá những sản phẩm mang lại giá trị cho khách hàng và đối tác của mình. Thay vì “cào” hết rổ sản phẩm của bất cứ nhà cung cấp nào và cứ thể hiển thị đăng bán, “ĐIVUI” chọn cách bỏ thời gian tìm hiểu, thu thập thông tin và góp ý xây dựng sản phẩm. Có như vậy, thông qua nền tảng công nghệ, các sản phẩm tốt về du lịch mới được truyền tải đến khách hàng trọn vẹn, ý nghĩa và hiệu quả nhất.
Theo Giáo dục/PV