Cộng Đồng Tiêu Dùng
Advertisement Banner
  • Đầu tư
  • Nhịp cầu tiêu dùng
  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Kinh tế
  • Công nghệ
  • Xã Hội
    • Du lịch
    • Văn hóa-Giáo dục
  • Bất động sản
  • Y tế-Sức khỏe
    • Khoẻ đẹp
  • Giải trí
  • Đầu tư
  • Nhịp cầu tiêu dùng
  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Kinh tế
  • Công nghệ
  • Xã Hội
    • Du lịch
    • Văn hóa-Giáo dục
  • Bất động sản
  • Y tế-Sức khỏe
    • Khoẻ đẹp
  • Giải trí
Không Có Kết Qủa
Xem Tất Cả Kết Quả

Trang chủ » LUÔN VƯỢT TRỘI – ĐIỂM ĐẾN CHO NHỮNG NỖ LỰC VÀ THÀNH CÔNG KHÔNG GIỚI HẠN

LUÔN VƯỢT TRỘI – ĐIỂM ĐẾN CHO NHỮNG NỖ LỰC VÀ THÀNH CÔNG KHÔNG GIỚI HẠN

thitruongvatieudung Bởi thitruongvatieudung
28/12/2022
in Văn hóa-Giáo dục
LUÔN VƯỢT TRỘI – ĐIỂM ĐẾN CHO NHỮNG NỖ LỰC VÀ THÀNH CÔNG KHÔNG GIỚI HẠN
Chia Sẽ FacebookChia Sẽ Twitter

Cuộc sống được hun đúc từ hoài bão, ta luôn dấn bước để vượt trội hơn, mỗi bước chạy, mỗi km hoàn thành là một thành công và vươn tầm chinh phục những thành tích tốt hơn. Thành quả hôm nay, là khởi đầu… cho hành trình vượt trội xa hơn, không chỉ trong thể thao mà trong chính cuộc sống. Đó là thông điệp “Luôn vượt trội” mà Techcombank muốn gửi gắm thông qua nhiều hoạt động trong đó có sự kiện “đối thoại với tương lai” được tổ chức vừa qua.

Đồng hành vượt trội cùng thế hệ trẻ

Để xây dựng một đất nước Việt Nam giàu đẹp, vững mạnh, không thể không kể đến vai trò của thế hệ trẻ, những người đang chiếm hơn ⅓ dân số. Thế hệ trẻ hôm nay là những người có suy nghĩ táo bạo, dám nghĩ, dám làm, dám bước ra khỏi vùng an toàn, liên tục học hỏi, không ngừng phát triển bản thân để chinh phục những mục tiêu cao hơn nhưng họ cũng lớn lên trong thời kỳ áp lực kinh tế toàn cầu với sự cạnh tranh khốc liệt. Với họ, thành công không phải là đích đến, mà là một trạm tiếp sức để có thể đi xa hơn. Thành công không dừng ở việc tạo ra các dấu ấn hiện tại mà biến thành sức bật, chinh phục các mục tiêu tiếp theo.

Dựa trên 3 thông điệp trụ cột: sống khỏe (điều kiện nền tảng), phát triển bản thân (ưu thế cạnh tranh) và thành công (nỗ lực và mục tiêu), Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank), thông qua chuỗi hoạt động thiết thực, cam kết giúp con người Việt Nam thúc đẩy quá trình phát triển để “vượt trội hơn” (Be Greater).

Chú trọng bồi đắp cho điều kiện nền tảng sống khỏe, nhiều năm qua, Techcombank đã trở thành người đồng hành để ủng hộ những người luôn nỗ lực, kiên trì từ trên đường chạy đến  những hành trình vượt thử thách cuộc sống. Giải marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank được tổ chức nhiều năm qua chính là một chiến dịch vì cộng đồng “vượt trội hơn mỗi ngày” mà Techcombank đang kiên trì theo đuổi. Dấu ấn 5 năm vượt trội từ giải chạy lớn nhất trong lịch sử Việt Nam đã mang Thương hiệu Techcombank đi vào lòng người từ những bước chạy mang sự nỗ lực, tinh thần kiên định để gặt hái thành công.

Trên hành trình ấy, những người trẻ cũng là một phần trong những nỗ lực của thương hiệu  Techcombank mang đến cho cộng đồng. Họ cũng chính là người thể hiện nguồn năng lượng tích cực và nguồn cảm hứng mạnh mẽ để lan tỏa những giá trị tích cực của tinh thần vượt trội hơn, thành công hơn mà Techcombank hướng đến.

Hình ảnh: Giải marathon Quốc tế Hồ Chí Minh Techcombank mùa 5 tiếp tục giữ vững vị thế dẫn đầu về quy mô và uy tín với gần 12.000 người tham gia

“Techcombank tự hào trong việc đồng kiến tạo nền tảng sống khỏe, để lan tỏa tinh thần Vượt trội hơn mỗi ngày” đến cộng đồng. Chúng tôi tin rằng cuộc sống được hun đúc từ hoài bão, ta luôn dấn bước để vượt trội hơn, mỗi bước chạy, mỗi km hoàn thành là một thành công và vươn tầm chinh phục những thành tích tốt hơn. Thành quả hôm nay, là khởi đầu… cho hành trình vượt trội xa hơn, không chỉ trong thể thao mà trong chính cuộc sống. Hiện thực hóa tầm nhìn “Chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống”, Techcombank sẽ tiếp tục đồng hành cùng các ban ngành và các bên để tạo nên nhiều chương trình ý nghĩa, thực thi lời hứa thương hiệu tạo điều kiện cho một cộng đồng “Vượt trội hơn mỗi ngày”. Bà Thái Minh Diễm Tú – Giám đốc Khối Tiếp thị Techcombank chia sẻ.

Tiếp thêm cảm hứng cho những đỉnh cao thành công

Để truyền cảm hứng mạnh mẽ hơn đến thế hệ trẻ, Techcombank đồng hành cùng Forbes Việt Nam trong dự án The Greater Than 30. Với chuỗi hoat động và sự kiện “Đối thoại với tương lai”, các gương mặt tuổi trẻ Forbes Under 30 ở nhiều lĩnh vực sẽ chia sẻ những câu chuyện thực tế đầy cảm hứng về con đường họ đang đi, mục tiêu phấn đấu, cách thức xây dựng sự nghiệp tạo ra nguồn cảm hứng cho cộng đồng. Với tuổi trẻ hôm nay, thành công không dừng ở việc tạo ra các dấu ấn hiện tại mà biến thành sức bật, chinh phục các mục tiêu tiếp theo.

Sự khác biệt và nỗ lực chính là nguồn cảm hứng bất tận mà Techcombank muốn tiếp tục mang đến cùng cộng đồng thông qua sự kiện Đối thoại với tương lai với những gương mặt xuất sắc của Forbes Under 30.

 Hình ảnh: Bà Thái Minh Diễm Tú – Giám đốc Khối tiếp thị Techcombank chia sẻ tại sự kiện “Đối thoại với tương lai” do Forbes Việt Nam tổ chức

“Chung mục tiêu, Techcombank đã bắt tay cùng Forbes để xây dựng The Greater than 30 platform, nhằm hướng đến lan tỏa và tạo dựng những nền tảng để vinh danh, truyền cảm hứng về tinh thần vượt trội trong cộng đồng.

Techcombank hướng đến thế hệ Việt Nam với tinh thần luôn vượt trội, tạo dựng nhiều thành công và mang Việt Nam đi xa hơn trong tương lai…” Bà Thái Minh Diễm Tú – Giám đốc Khối Tiếp thị Techcombank chia sẻ.

Thành công là không có điểm dừng bởi sự nỗ lực cố gắng của con người là hành trình không có điểm cuối. Đó cũng là động lực và sự gắn kết để Techcombank tiếp tục tạo điều kiện cho những người trẻ tuổi nói riêng và cộng đồng nói chung để luôn vượt trội, luôn thành công.

Advertisement BannerAdvertisement Banner
Next Post
CHUYỂN ĐỔI SỐ: TẦM NHÌN KẾT NỐI TỪ NGÂN HÀNG VÀ  DOANH NGHIỆP SME

CHUYỂN ĐỔI SỐ: TẦM NHÌN KẾT NỐI TỪ NGÂN HÀNG VÀ DOANH NGHIỆP SME

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bất Động sản

Đất Hoài Đức, Hà Nội ‘loạn’ giá, ‘loạn’ giao dịch

Đất Hoài Đức, Hà Nội ‘loạn’ giá, ‘loạn’ giao dịch

73 dự án bất động sản triển khai tại Nhơn Trạch trong năm 2019

73 dự án bất động sản triển khai tại Nhơn Trạch trong năm 2019

OnePlus 6T có 2 thứ để trải nghiệm âm thanh đạt đến đỉnh cao  Thứ sáu, 30/11/2018, 08:53 GMT+7

OnePlus 6T có 2 thứ để trải nghiệm âm thanh đạt đến đỉnh cao Thứ sáu, 30/11/2018, 08:53 GMT+7

Vì sao loạt ông lớn, nhà đầu tư đổ bộ về Đắk Lắk

Vì sao loạt ông lớn, nhà đầu tư đổ bộ về Đắk Lắk

Y Tế - Sức Khỏe

THOÁI HÓA KHỚP – “ĐẠI DỊCH ÂM THẦM” TOÀN CẦU

THOÁI HÓA KHỚP – “ĐẠI DỊCH ÂM THẦM” TOÀN CẦU

BỆNH VIỆN HOÀN MỸ SÀI GÒN ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ LASER TRONG ĐIỀU TRỊ BỆNH TRĨ

BỆNH VIỆN HOÀN MỸ SÀI GÒN ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ LASER TRONG ĐIỀU TRỊ BỆNH TRĨ

Thoái hóa khớp gối – Đừng đợi đến khi thay khớp

Thoái hóa khớp gối – Đừng đợi đến khi thay khớp

BTV TUẤN DUY ĐỒNG HÀNH CÙNG BỆNH VIỆN HOÀN MỸ SÀI GÒN NÂNG CAO NHẬN THỨC VỀ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG

BTV TUẤN DUY ĐỒNG HÀNH CÙNG BỆNH VIỆN HOÀN MỸ SÀI GÒN NÂNG CAO NHẬN THỨC VỀ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG

BỆNH VIỆN HOÀN MỸ SÀI GÒN VÀ ĐÀI TRUYỀN HÌNH TP.HCM ĐỒNG HÀNH NÂNG CAO NHẬN THỨC VỀ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG

BỆNH VIỆN HOÀN MỸ SÀI GÒN VÀ ĐÀI TRUYỀN HÌNH TP.HCM ĐỒNG HÀNH NÂNG CAO NHẬN THỨC VỀ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG

Cộng Đồng Tiêu Dùng


VĂN PHÒNG BAN BIÊN TẬP


Địa Chỉ : 16/8 A15 , Trương Định , Phường 9 , Quận 3 ,TP Hồ Chí Minh.


Email : [email protected]


Chịu trách nhiệm nội dung : Nguyễn Thị Ngọc Thủy


Điện thoại : 0913165179


Giấy phép ICP- Số 67/GP-TT-ĐT do sở Thông tin và Truyền thông TP. Hồ Chí Minh. Cấp ngày 15/10/2019.


TIN MỚI NHẤT

THOÁI HÓA KHỚP – “ĐẠI DỊCH ÂM THẦM” TOÀN CẦU

THOÁI HÓA KHỚP – “ĐẠI DỊCH ÂM THẦM” TOÀN CẦU

CHÍNH THỨC KHAI MẠC PETFAIR VIETNAM

CHÍNH THỨC KHAI MẠC PETFAIR VIETNAM

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD lần thứ 1 trong năm 2025 tại TP. Hồ Chí Minh

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD lần thứ 1 trong năm 2025 tại TP. Hồ Chí Minh

DANH MỤC

  • 100 Best Dating Site
  • 321chat avis site de rencontre
  • abdlmatch es review
  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Bất động sản
  • Bitcoin News
  • Chưa được phân loại
  • Công nghệ
  • Du lịch
  • Đầu tư
  • Đời sống
  • Giải trí
  • Khoẻ đẹp
  • Kinh tế
  • Nhịp cầu tiêu dùng
  • Nổi bật
  • Văn hóa-Giáo dục
  • Y tế-Sức khỏe

© 2019 Anzen Thiết kế bởi Anzen

Không Có Kết Qủa
Xem Tất Cả Kết Quả
  • Đầu tư
  • Nhịp cầu tiêu dùng
  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Kinh tế
  • Công nghệ
  • Xã Hội
    • Du lịch
    • Văn hóa-Giáo dục
  • Bất động sản
  • Y tế-Sức khỏe
    • Khoẻ đẹp
  • Giải trí

© 2019 Anzen Thiết kế bởi Anzen