Cộng Đồng Tiêu Dùng
Advertisement Banner
  • Đầu tư
  • Nhịp cầu tiêu dùng
  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Kinh tế
  • Công nghệ
  • Xã Hội
    • Du lịch
    • Văn hóa-Giáo dục
  • Bất động sản
  • Y tế-Sức khỏe
    • Khoẻ đẹp
  • Giải trí
  • Đầu tư
  • Nhịp cầu tiêu dùng
  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Kinh tế
  • Công nghệ
  • Xã Hội
    • Du lịch
    • Văn hóa-Giáo dục
  • Bất động sản
  • Y tế-Sức khỏe
    • Khoẻ đẹp
  • Giải trí
Không Có Kết Qủa
Xem Tất Cả Kết Quả

Trang chủ » THƯƠNG HIỆU MIKKO HƯƠNG XƯA ĐỒNG HÀNH CÙNG CHƯƠNG TRÌNH GƯƠNG MẶT VIỆT NAM

THƯƠNG HIỆU MIKKO HƯƠNG XƯA ĐỒNG HÀNH CÙNG CHƯƠNG TRÌNH GƯƠNG MẶT VIỆT NAM

thitruongvatieudung Bởi thitruongvatieudung
18/11/2023
in Bảo vệ người tiêu dùng, Đời sống
THƯƠNG HIỆU MIKKO HƯƠNG XƯA ĐỒNG HÀNH CÙNG CHƯƠNG TRÌNH GƯƠNG MẶT VIỆT NAM
Chia Sẽ FacebookChia Sẽ Twitter

Gương mặt Việt Nam – chương trình truyền hình mới ra mắt của Đài Truyền hình TP.HCM – diễn ra định kỳ vào dịp đầu năm mới vừa công bố nhà tài trợ chính, đó là Công ty Liên doanh Bột quốc tế Intermix với nhãn hiệu bột trộn sẵn nổi tiếng Mikko Hương Xưa.

Vào ngày 16/11/2023, ekip sản xuất chương trình Gương Mặt Việt Nam đã tổ chức buổi lễ Công bố và ký kết hợp tác dự án Gương mặt Việt Nam tại Wink Hotel Saigon Centre. Tại sự kiện, ekip cũng chính thức công bố nhà tài trợ chính cho dự án là công ty Liên doanh Bột quốc tế Intermix, nhãn hiệu Mikko Hương Xưa. Bên cạnh đó Gương Mặt Việt Nam mùa đầu tiên còn nhận được sự quan tâm hỗ trợ từ nhiều đơn vị đồng hành. Đó cũng là nguồn động lực để ekip tiếp tục sáng tạo và hoàn thiện chương trình.

Bà Huỳnh Kim Chi – Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty Liên doanh Bột quốc tế Intermix, nhãn hiệu Mikko Hương Xưa phát biểu tại sự kiện: “Không chỉ tập trung phát triển sản phẩm, Mikko Hương Xưa cũng rất chú trọng tới các hoạt động giao lưu văn hóa và trải nghiệm ẩm thực, cũng như đồng hành cùng nhiều chương trình mang thông điệp và giá trị nhân văn sâu sắc. Gương Mặt Việt Nam là một trong số đó. Tôi trân trọng và đánh giá cao nội dung chương trình. Đây thật sự là một nền tảng tôn vinh những giá trị tốt đẹp trong đời sống hàng ngày. Với chủ đề “Viết tiếp những điều dung dị”, tôi tin rằng đây là bức tranh sống động, là câu chuyện về những con người bình thường với hành động “phi thường”. Họ sẽ là những cây cầu kết nối, là điểm chạm cảm xúc tuyệt vời.”

Với phương châm “Mang Việt Nam ra thế giới và mang thế giới về Việt Nam”, ekip sản xuất chương trình Gương mặt Việt Nam đã có nhiều sự đồng điệu với quá trình hình thành và phát triển của thương hiệu bột trộn sẵn Mikko Hương Xưa. Đây là doanh nghiệp liên doanh với Nhật Bản, mang nhiều công nghệ hiện đại về Việt Nam, tạo ra hàng loạt sản phẩm bột trộn sẵn  đầu tiên tại Việt Nam. Bên cạnh đó, Mikko Hương Xưa đã có mặt hơn 30 nước trên thế giới, với nhiều dòng sản phẩm quen thuộc như bột bánh xèo, bột bánh giò, bánh bông lan, bột chiên giòn hay mì sợi tươi yon yon,….

Gương mặt Việt Nam mùa đầu tiên với chủ đề “Viết tiếp những điều dung dị” khắc họa những câu chuyện đẹp, những khoảnh khắc đầy cảm xúc trong cuộc sống, lao động, sáng tạo. Đêm giao lưu cũng là cuộc hội ngộ, sẻ chia, lan tỏa những thông điệp Việt Nam. Đan xen với đó là những hình ảnh, tư liệu giá trị về quá trình và thành quả của những con người đã miệt mài lao động, mang đến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. 

Chương trình Gương mặt Việt Nam sẽ được ghi hình vào ngày 07/12/2023 tại Bảo tàng TP.HCM và chính thức lên sóng HTV vào 21h00 ngày 07/01/2024.

Theo Tuấn Tài / HTV

Advertisement BannerAdvertisement Banner
Next Post
Triển lãm & Hội thảo quốc tế lần thứ 6 về Công nghệ Sản xuất và Chế biến Rau, Hoa, Quả tại Việt Nam – HORTEX VIETNAM 2024

Triển lãm & Hội thảo quốc tế lần thứ 6 về Công nghệ Sản xuất và Chế biến Rau, Hoa, Quả tại Việt Nam - HORTEX VIETNAM 2024

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bất Động sản

Vì sao loạt ông lớn, nhà đầu tư đổ bộ về Đắk Lắk

Vì sao loạt ông lớn, nhà đầu tư đổ bộ về Đắk Lắk

Nhà đầu tư bất động sản và cuộc đua săn dự án để bứt tốc về đích cuối năm

Nhà đầu tư bất động sản và cuộc đua săn dự án để bứt tốc về đích cuối năm

Sáp nhập thương hiệu Starlandlink, Phú Khang Land, An Phú Hải vào hệ sinh thái Newstarland

Sáp nhập thương hiệu Starlandlink, Phú Khang Land, An Phú Hải vào hệ sinh thái Newstarland

Cuối năm, tính chuyện chốt lời đầu tư nhà đất

Cuối năm, tính chuyện chốt lời đầu tư nhà đất

Y Tế - Sức Khỏe

Á hậu Mrs World, TS. Nguyễn Thu Hương lần đầu tiên khóc trên sân khấu khi giới thiệu sách mới

Á hậu Mrs World, TS. Nguyễn Thu Hương lần đầu tiên khóc trên sân khấu khi giới thiệu sách mới

PHÒNG NGỪA GÃY CỘT SỐNG TRÊN NGƯỜI BỆNH LOÃNG XƯƠNG

PHÒNG NGỪA GÃY CỘT SỐNG TRÊN NGƯỜI BỆNH LOÃNG XƯƠNG

Chịu đựng gù lưng, khó đi lại 5 năm chỉ vì sợ mổ cột sống

Chịu đựng gù lưng, khó đi lại 5 năm chỉ vì sợ mổ cột sống

THOÁI HÓA KHỚP – “ĐẠI DỊCH ÂM THẦM” TOÀN CẦU

THOÁI HÓA KHỚP – “ĐẠI DỊCH ÂM THẦM” TOÀN CẦU

BỆNH VIỆN HOÀN MỸ SÀI GÒN ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ LASER TRONG ĐIỀU TRỊ BỆNH TRĨ

BỆNH VIỆN HOÀN MỸ SÀI GÒN ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ LASER TRONG ĐIỀU TRỊ BỆNH TRĨ

Cộng Đồng Tiêu Dùng


VĂN PHÒNG BAN BIÊN TẬP


Địa Chỉ : 16/8 A15 , Trương Định , Phường 9 , Quận 3 ,TP Hồ Chí Minh.


Email : [email protected]


Chịu trách nhiệm nội dung : Nguyễn Thị Ngọc Thủy


Điện thoại : 0913165179


Giấy phép ICP- Số 67/GP-TT-ĐT do sở Thông tin và Truyền thông TP. Hồ Chí Minh. Cấp ngày 15/10/2019.


TIN MỚI NHẤT

Phường An Nhơn (TP.Hồ Chí Minh) cần nhiều đột phá, cơ chế đặc thù xây dựng đô thị xanh, đáng sống

Phường An Nhơn (TP.Hồ Chí Minh) cần nhiều đột phá, cơ chế đặc thù xây dựng đô thị xanh, đáng sống

HUD xây 209 căn nhà ở xã hội tại khu vực đẹp nhất TP. Hồ Chí Minh

HUD xây 209 căn nhà ở xã hội tại khu vực đẹp nhất TP. Hồ Chí Minh

Triển lãm quốc tế Vietbuild TP.HCM 2025

Triển lãm quốc tế Vietbuild TP.HCM 2025

DANH MỤC

  • 100 Best Dating Site
  • 321chat avis site de rencontre
  • abdlmatch es review
  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Bất động sản
  • Bitcoin News
  • Chưa được phân loại
  • Công nghệ
  • Du lịch
  • Đầu tư
  • Đời sống
  • Giải trí
  • Khoẻ đẹp
  • Kinh tế
  • Nhịp cầu tiêu dùng
  • Nổi bật
  • Văn hóa-Giáo dục
  • Y tế-Sức khỏe

© 2019 Anzen Thiết kế bởi Anzen

Không Có Kết Qủa
Xem Tất Cả Kết Quả
  • Đầu tư
  • Nhịp cầu tiêu dùng
  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Kinh tế
  • Công nghệ
  • Xã Hội
    • Du lịch
    • Văn hóa-Giáo dục
  • Bất động sản
  • Y tế-Sức khỏe
    • Khoẻ đẹp
  • Giải trí

© 2019 Anzen Thiết kế bởi Anzen