Sau đại dịch Covid – 19, các hoạt động thương mại kinh tế và xã hội cũng đã bắt đầu nhộn nhịp trở lại. Các doanh nghiệp thương mại điện tử tại Việt Nam cũng đang bắt đầu tăng tốc, đẩy mạnh các hoạt động để thu hút khách hàng quay lại sau mùa dịch. Tuần lễ Japana là sự kiện offline lớn nhất tháng 7 của siêu thị Nhật Bản Japana, đánh dấu sự chuyển mình về diện mạo cũng như quy mô hoạt động.
Sự kiện Tuần lễ Japana được tổ chức tại AEON Mall Tân Phú cùng 1 chuỗi hoạt động hấp dẫn và thú vị như deal hot 0 đồng, thưởng thức Collagen cao cấp, soi da, test máu, massage chân và vẽ chibi.
Japana là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm Nhật Bản chính hãng, đa dạng với hơn 70 ngành hàng cùng 7000 sản phẩm chuẩn Nhật. Trong đó, Nichiei Bussan và KANEHIDE BIO là những thương hiệu cao cấp hàng đầu Nhật Bản về hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp luôn lọt top những sản phẩm được ưa chuộng nhất Nhật Bản.
CHỊ TRẦN THỊ THU SƯƠNG – NGƯỜI DÂN QUẬN TÂN BÌNH, TP.HCM: Sau khi xem qua các sản phẩm tại siêu thị Nhật Bản Japana, tôi cảm thấy yên tâm vì các sản phẩm đều có tem mác chất lượng rõ ràng. Cá nhân tôi đang đợi để tham gia deal hot 0 Đồng nhận quà từ Japana.
BÀ PHẠM THỊ XUÂN UYÊN – ĐẠI DIỆN CTY SIÊU THỊ NHẬT BẢN JAPANA : sự kiện lần này đánh dấu sự thay đổi lớn về diện mạo cũng như quy mô của chúng tôi. Với tiêu chí kiểm soát chất lượng sản phẩm đầu vào, Japana mong muốn bảo vệ tối ưu sức khỏe người tiêu dùng.
Chính sự khác biệt khi tập trung vào kiểm soát chất lượng sản phẩm đầu vào đã giúp Japana xóa bỏ nỗi lo khi mua sắm online của người tiêu dùng. Kèm chính sách đổi trả miễn phí, Japana đã trở thành nơi mua sắm tin cậy của nhiều gia đình Việt.