Sáng 12/8, tại Đà Nẵng, Tập đoàn TH trao tặng 25.000 sản phẩm sữa tươi sạch và nước trái cây đến đại diện Sở LĐTBXH để chuyển tới 14 bệnh viện, 7 Trung tâm y tế, hơn 10 khu cách ly. Cũng trong ngày 12/8, hơn 25.000 sản phẩm sẽ được trao tặng tới đại diện Sở Y tế tỉnh Quảng Nam.
Đây là những sản phẩm nằm trong tổng số 75.000 sản phẩm mà tập đoàn TH trao tặng cho 4 tỉnh khu vực miền Trung gồm bốn tỉnh Đà Nẵng, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế, Quảng Trị. Ngày 13/8, Tập đoàn sẽ tiếp tục tiến hành trao tặng 12,500 sản phẩm đến 9 trung tâm y tế huyện và thành phố, 4 bệnh viện, 6 điểm phong toả và chốt kiểm tra y tế, Sở y tế, Trung tâm kiểm soát bệnh tệnh tỉnh Quảng Trị. Tại tỉnh Thừa Thiên Huế, TH đã có kế hoạch sẽ trao tặng 12,500 sản phẩm trong thời gian sớm nhất.
Hoạt động này thể hiện rõ nét tôn chỉ hoạt động kinh doanh “không tối đa hóa lợi nhuận mà hài hòa lợi ích”của tập đoàn TH. Từ khi bước chân vào thị trường năm 2010, Tập đoàn TH luôn thể hiện trách nhiệm cộng đồng. Đặc biệt, trong cuộc chiến đẩy lùi đại dịch Covid-19, Tập đoàn TH đã nhanh chóng sát cánh đồng hành cùng Chính phủ, các cơ quan ban ngành, chung tay, góp sức động viên tuyến đầu chống dịch.
Từ tháng 3/2020, tập đoàn đã triến khai Chương trình trao tặng 1 triệu ly sữa tươi tới các y, bác sĩ, cán bộ và người bị cách ly tại VN.
Cuối tháng 7/2020, dịch Covid-19 bùng phát mạnh ở một số tỉnh miền Trung – khởi đầu là Đà nẵng, với tinh thần “chống dịch như chống giặc” cả nước lại bước vào giai đoạn 2 trong công cuộc chống dịch. Tập đoàn TH tiếp tục đồng hành cùng các địa phương và trao tặng 75.000 sản phẩm đến với các y bác sĩ và người ở các khu vực cách ly khu vực miền Trung. 75.000 sản phẩm này gồm dòng sản phẩm chủ lực của tập đoàn – sữa tươi sạch TH true MILK và dòng sản phẩm “mới toanh” trên thị trường là nước trái cây TH true JUICE.
Sản phẩm sữa tươi sạch TH true MILK được làm hoàn toàn sữa tươi sạch nguyên chất của trang trại TH (Nghĩa Đàn- Nghệ An), theo quy trình sạch, khép kín, ứng dụng công nghệ hiện đại từ đồng cỏ đến bàn ăn nhằm đảm bảo tinh tuý thiên nhiên được giữ vẹn nguyên trong từng giọt sữa.
Dòng sản phẩm nước trái cây tự nhiên TH true JUICE được chế biến từ những loại trái cây từ các vùng nguyên liệu nổi tiếng trong nước và thế giới, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Sản phẩm không chỉ đảm bảo các tiêu chuẩn cao nhất của vệ sinh an toàn thực phẩm, mà còn giữ lại tối đa dưỡng chất, hương vị, màu sắc của nước ép trái cây tự nhiên, do không bị gia nhiệt trong thời gian dài như các công nghệ chiết rót nóng thông thường. Không sử dụng bất cứ chất hóa học hay chất bảo quản nào nên các sản phẩm TH true JUICE hoàn toàn tốt cho sức khỏe, là thức uống giải khát hoàn hảo giúp cung cấp dinh dưỡng, nâng cao sức đề kháng của cơ thể.
Trong giai đoạn chống dịch căng thẳng, những món quà mà TH dành tặng các y, bác sĩ và người dân đang cách ly không chỉ có giá trị tinh thần mà còn giúp nâng cao sức khỏe, đa dạng hóa nguồn cung cấp dinh dưỡng với giá trị vượt trội.
Như vậy tính cho tới nay, Tập đoàn TH – cùng Ngân hàng Bắc Á, thông qua Quỹ Vì Tầm Vóc Việt – đã ủng hộ hơn 15 tỉ đồng cho cuộc chiến chống dịch COVID -19.
Trong đó, hoạt động tài trợ để mua thiết bị y tế, khẩu trang cho các bệnh viện trị giá 5 tỷ đồng; thực hiện kịp thời các chương trình trao tặng hàng triệu ly sữa TH true MILK (trị giá hơn 8,2 tỷ đồng) và các sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe tới các lực lượng tuyến đầu trên cả nước; hỗ trợ máy thở cho Nghệ An trị giá 2 tỷ đồng, và tổ chức các hoạt động thiện nguyện khác.
Tập đoàn TH cũng trao tặng 240.000 ly sữa tươi cho các bệnh nhân và y, bác sỹ đang chiến đấu với dịch COVID-19 tại thành phố Vũ Hán (Trung Quốc) thể hiện tinh thần đoàn kết, hữu nghị quốc tế để phòng chống dịch COVID-19.
Tập đoàn TH – doanh nghiệp sở hữu thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK – hiện đang vận hành nhiều dự án thực phẩm, trong đó có sản xuất, chế biến sữa tươi và nhiều dòng sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe như bộ sữa hạt TH true NUT, nước gạo rang TH true RICE, các loại nước trái cây TH true JUICE, nước tinh khiết TH true WATER, Kem, Bơ, Pho-mat, rau quả, dược liệu,…Các sản phẩm của tập đoàn TH luôn đặt tiêu chí “tươi”, “sạch” lên hàng đầu, hướng tới giá trị cốt lõi “Vì sức khỏe cộng đồng”.
Trên hành trình 10 năm- kể từ ngày ra mắt sản phẩm đầu tiên (năm 2010), Tập đoàn TH đã tạo được nhiều dấu ấn trong hoạt động kinh doanh, cả trong nước và trên thế giới. Trang trại bò sữa TH ở Nghĩa Đàn (Nghệ An) năm 2015 đã xác lập kỷ lục “Cụm trang trại chặn nuôi bò sữa tập trung ứng dụng công nghệ cao lớn nhất Châu Á”. Không chỉ được tin tưởng và yêu thích tại Việt Nam, các sản phẩm sữa tươi sạch và đồ uống tốt cho sức khỏe của Tập đoàn TH đã có mặt tại nhiều quốc gia như Cambodia, Philippines và đặc biệt là thị trường tỷ dân – Trung Quốc.
TH cũng đang triển khai dự án chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa tươi sạch và một số dự án thực phẩm tại Liên bang Nga với số vốn đầu tư lên tới 2,7 tỷ USD trong vòng 10 năm (từ 2016)./
Theo Tuấn Duy HTV./.