Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản Vissan vinh dự đạt danh hiệu Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020.
Ngày 25/11/2020, Lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2020 đã được tổ chức tại Hà Nội. Tại buổi lễ, công ty Vissan vinh dự được trao danh hiệu “Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020” do Hội đồng Thương hiệu quốc gia và Bộ Công thương công nhận. Theo đó, các sản phẩm của công ty Vissan nằm trong danh mục trao giải gồm đồ hộp, lạp xưởng, giò các loại, thịt nguội, sản phẩm chế biến đông lạnh và chế biến khô.
Chứng nhận “Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020” là minh chứng cho uy tín, chất lượng của sản phẩm Vissan, hướng đến trở thành thương hiệu thực phẩm hàng đầu Việt Nam. Giải thưởng còn ghi nhận sự thành công trong chiến lược tiếp cận thị trường bằng chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm, phát triển các sản phẩm sạch, đồng hành cùng sức khỏe người tiêu dùng. Việc đạt danh hiệu Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020 như một dấu mốc quan trọng ghi nhận những nỗ lực của công ty trong suốt những năm vừa qua, bên cạnh đó cũng là động lực thúc đẩy công ty ngày càng phát triển.
Trong thời gian tới, công ty sẽ tiếp tục lấy lợi ích của người tiêu dùng làm mục tiêu phát triển, đẩy mạnh thương hiệu Vissan thành thương hiệu thực phẩm uy tín, chất lượng và dinh dưỡng đối với mọi người dân Việt Nam bằng việc áp dụng nghiên cứu khoa học để phát triển những dòng sản phẩm tối ưu nhất cho người tiêu dùng; mở rộng các kênh phân phối bán hàng; triển khai liên kết với các đối tác kinh doanh để tiếp cận rộng rãi đến người tiêu dùng trong nước và các quốc gia khu vực. Với định hướng chiến lược như vậy, Vissan sẽ không ngừng nỗ lực để khẳng định vị thế là thương hiệu thực phẩm hàng đầu Việt Nam. Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam nhằm mục tiêu xây dựng hình ảnh Việt Nam là quốc gia có uy tín về hàng hoá và dịch vụ với chất lượng cao, nâng cao sức cạnh tranh cho các thương hiệu sản phẩm Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế. Đây là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Việc tham gia chương trình là một quá trình để doanh nghiệp đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua hệ thống tiêu chí của chương trình; từ đó khuyến khích các doanh nghiệp chia sẻ và theo đuổi các giá trị cốt lõi Chất lượng – Đổi mới sáng tạo – Năng lực tiên phong.