Ngày 02/12/2020, Công ty VietCup đã khánh thành nhà hàng Chay Tự Mãn VEGA và thương hiệu VietCup Coffee tại 201, Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, song song Ông bếp liên tục tổ chức tọa đàm tiếp thị chia sẻ chuỗi kinh Doanh nhượng quyền mô hình Vietcup Coffee và chuỗi siêu thị Vietcup smart liên kết với mục tiêu giúp ngành nông nghiệp Việt nam có đầu ra tốt phục vụ nhu cầu trong nước và xuất khẩu.
Giới thiệu sản phẩm và kết nối giao thương tại Cần Thơ
Trước đó, ngày 14/11/2020, Công ty CP Vietcup đã có buổi tọa đàm tại Huế, Cần Thơ với chủ đề: “Toạ đàm chia sẻ mô hình tiếp thị liên kết cùng ông Bếp Việt Nam”. Đây là một trong những hoạt động thiết thực, nằm trong chuỗi tọa đàm mà VietCup sẽ tổ chức tại các tỉnh thành của Việt Nam trong thời gian tiếp theo. Với sự phối hợp của lãnh đạo địa phương, nhằm tìm ra hướng đi mới cho ngành nông nghiệp tại các địa phương, đồng thời mang đến sản phẩm sạch cho người tiêu dùng, đặc biệt là người nghèo có điều kiện được sử dụng sản phẩm sạch, tại Hội trường công ty du lịch DMZ, số 60 Lê Lợi, Thành phố Huế.
Năm 2020, thế giới chìm trong cơn khủng hoảng dịch bệnh Covid 19, ảnh hưởng nghiêm trọng đến toàn bộ nền kinh tế toàn cầu. Về cơ bản, Việt Nam đã tạm thời khắc phục được sự lây lan của virus Covid 19 ra cộng đồng. Tuy nhiên, hậu quả mà nó để lại vô cùng lớn, đặc biệt là những người làm kinh doanh. Khó khăn mà doanh nghiệp gặp phải như: Không có khách hàng, đơn hàng, hợp đồng tiêu thụ sản phẩm… Trong khi đó, phải chịu áp lực để đảm bảo tiền lương, trả bảo hiểm xã hội và các chi phí khác cho người lao động, trả tiền vay ngân hàng, các chi phí đầu vào như điện, nước, nguyên liệu, chi phí thuê kho, nhà xưởng… Đặc biệt, đối với các doanh nghiệp lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, du lịch, cafe, nhà hàng, dịch vụ…
Tại buổi tọa đàm, và ra mắt VietCup Cofffee, ông Nguyễn Huỳnh Đạt đã chia sẻ bức tranh thị trường ngành thực phẩm, đồng thời giới thiệu về mô hình chuỗi Vietcup 5.1. Theo đó, lãnh đạo các Tỉnh thành sẽ là đơn vị khoanh vùng các sản phẩm cây trồng, vật nuôi phù hợp, để người dân yên tâm sản xuất, nuôi trồng. Vietcup sẽ là đơn vị cung cấp công nghệ theo tiêu chuẩn quốc tế và thu mua và bao tiêu toàn bộ sản phẩm cho người nông dân. Sau đó, trực tiếp đưa về nhà máy sản xuất, để cung cấp cho người tiêu dùng ngay tại hệ thống của Vietcup Smart, mà không qua bất cứ kênh phân phối nào. Đối tượng khách hàng mà Vietcup phục vụ bao gồm người tiêu dùng ở nông thôn, những người nghèo, những người có thu nhập thấp. Đây là đối tượng khách hàng khó có cơ hội được tiếp cận với các loại thực phẩm sạch, vì giá thành các mặt hàng này hiện tại quá cao.
Vietcup là đơn vị phát triển chuỗi cà phê nhượng quyền theo tiêu chuẩn khép kín. Theo đó, Vietcup là đơn vị trực tiếp sản xuất và cung cấp cho thị trường 250 sản phẩm thuộc ngành hàng thực phẩm và gia vị, ăn uống và chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người tiêu dùng.
Theo Ông Nguyễn Văn Phúc – PGĐ Sở Du lịch Tỉnh Thừa Thiên Huế: “Việc phát triển ngành du lịch, nhà hàng khách sạn cùng các loại hình dịch vụ liên quan rất cần sự liên kết và hỗ trợ từ những đơn vị tiên phong như Vietcup. Chúng tôi sẵn sang hỗ trợ để làm sao dự án đạt hiệu quả cao và nhanh nhất”.
Nói về việc phát triển hệ thống chuỗi nhượng quyền Vietcup, Ông Lê Xuân Phương – PCT Hội DN trẻ Tỉnh Thừa Thiên Huế cho rằng: “Cần có một đơn vị tiên phong phụ trách việc mở rộng hệ thống chuỗi, để làm sao đạt hiệu quả cao nhất, mang lại những giá trị to lớn cho các doanh nghiệp trong tình hình nền kinh tế có nhiều khó khăn như hiện nay. Chuỗi giá trị mà Vietcup mang lại cho cộng đồng và nhất là người tiêu dùng là chuỗi giá trị vô cùng to lớn hiện nay, mà mỗi cá nhân, doanh nghiệp và địa phương đang cần. Tôi sẽ đồng hành và tiên phong, làm cơ quan đại diện tại Huế để cùng phát triển chuỗi hệ thống này”.
Với mong muốn giúp người nông dân có đầu ra cho nông sản, do mình sản xuất với mức giá phù hợp, Vietcup đã bao tiêu và thu mua mang về nhà máy, áp dụng thiết bị máy móc hiện đại, cùng công thức khác biệt, để cho ra đời những sản phẩm về trà và cà phê sạch theo tiêu chuẩn quốc tế. Theo đó, người tiêu dùng hoàn toàn tin tưởng sử dụng. Vietcup không đơn thuần là đơn vị sản xuất về trà và cà phê, mục tiêu chính là phát triển chuỗi hệ thống các quán kinh doanh nước uống, trên khắp các tỉnh thành Việt Nam, và tương lai là thị trường quốc tế. Chúng tôi mong muốn mang lại cơ hội kinh doanh mới, với cái nhìn hoàn toàn mới về thị trường đồ uống Việt Nam. Khẳng định lại vị thế của trà và cà phê Việt. Một trong những điểm khác biệt của Vietcup, so với các hệ thống nhượng quyền khác hiện nay chính là chất lượng sản phẩm, giá thành cùng chế độ hậu mãi lớn dành cho người tiêu dùng và hệ thống nhượng quyền của mình.
CEO Nguyễn Huỳnh Đạt luôn tâm huyết với sản phẩm của mình bằng giá trị của nông sản Việt Nam.
Ông Nguyễn Huỳnh Đạt, CEO của VietCup trải lòng:” Đến với Vietcup bạn không chỉ tận hưởng sản phẩm chất lượng, với giá cả vô cùng hợp lý mà còn có cơ hội tiếp cận với hệ thống siêu thị mini phân phối hơn 250 sản phẩm do Vietcup nghiên cứu, sản xuất và nhập khẩu độc quyền. Chưa hết, quý khách còn có cơ hội nhận cho mình một chiếc thẻ ưu đãi, có giá trị sử dụng vĩnh viễn. Theo đó, những lần tiếp theo đến với bất cứ hệ thống nào của Vietcup, khách hàng đều nhận được ưu đãi giảm giá dùng sản phẩm từ 20-50%. Đây được xem là bước đột phá mà chưa có thương hiệu nhượng quyền nào làm được.”
Theo NT/ TH