Cộng Đồng Tiêu Dùng
Advertisement Banner
  • Đầu tư
  • Nhịp cầu tiêu dùng
  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Kinh tế
  • Công nghệ
  • Xã Hội
    • Du lịch
    • Văn hóa-Giáo dục
  • Bất động sản
  • Y tế-Sức khỏe
    • Khoẻ đẹp
  • Giải trí
  • Đầu tư
  • Nhịp cầu tiêu dùng
  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Kinh tế
  • Công nghệ
  • Xã Hội
    • Du lịch
    • Văn hóa-Giáo dục
  • Bất động sản
  • Y tế-Sức khỏe
    • Khoẻ đẹp
  • Giải trí
Không Có Kết Qủa
Xem Tất Cả Kết Quả

Trang chủ » Home Credit Việt Nam được HR Asia Awards vinh danh: “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2021”

Home Credit Việt Nam được HR Asia Awards vinh danh: “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2021”

thitruongvatieudung Bởi thitruongvatieudung
14/10/2021
in Kinh tế, Nổi bật
Home Credit Việt Nam được HR Asia Awards vinh danh: “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2021”
Chia Sẽ FacebookChia Sẽ Twitter

Vượt qua hơn 500 công ty tham dự giải thưởng năm nay, Home Credit Việt Nam vinh dự được HR Asia Awards trao danh hiệu “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2021”.

Văn hóa hợp tác làm việc cùng phát triển

“HR Asia Best Companies To Work For in Asia- Nơi làm việc tốt nhất châu Á”, là một giải thưởng được tổ chức hằng năm bởi Tạp chí uy tín HR Asia. Danh hiệu này nhằm công nhận các Công ty có các chính sách nhân sự vượt trội, chế độ đãi ngộ hấp dẫn, môi trường làm việc chất lượng và thường xuyên tổ chức các hoạt động nội bộ sôi nổi để gắn kết các nhân viên.

Tính chất nổi bật của giải thưởng này đã thu hút các công ty khác thuộc nhiều loại hình khác nhau tại Châu Á. HR Asia sử dụng mô hình đánh giá tổng thể TEAM (Total Engagement Assessment Model) để khảo sát mức độ hài lòng của tất cả nhân viên.

Vượt qua nhiều đối thủ, kết quả khảo sát cho thấy điểm bình quân của Home Credit Việt Nam trên cả ba hạng mục đánh giá đều cao hơn so với bình quân của ngành, trong đó điểm Core (Văn hóa công ty và cấu trúc nhân sự) đạt 4,6 so với bình quân ngành là 3,74, điểm Self (Cảm xúc, suy nghĩ của mỗi cá nhân) đạt 4,67 so với bình quân ngành là 3,88 và điểm Group (Suy nghĩ, cảm xúc, hành động của tập thể) đạt 4,79 so với bình quân ngành là 3,96 điểm.

Giải thưởng lần này được trao tặng cho Home Credit Việt Nam là minh chứng và ghi nhận cho những nỗ lực thu hút, giữ chân nhân tài và xây dựng môi trường làm việc tốt nhất cho nhân viên, dựa trên tinh thần tích cực, văn minh và hội nhập.

Hiểu được sâu sắc lợi ích của việc hợp tác đồng hành trong công việc, tất cả các thành viên Home Credit Việt Nam cùng nhau hướng đến mục tiêu trở thành một tổ chức ngày càng mạnh mẽ và khác biệt với các yếu tố chính như: Đặt khách hàng là trọng tâm để cải tiến dịch vụ và sản phẩm, tiên phong trải nghiệm những ý tưởng lớn, ứng dụng công nghệ để vận hành tối ưu, tư duy quản trị rủi ro và đầu tư nhân sự làm trọng tâm.

Môi trường làm việc với mục tiêu “Sống Vui” với những hoạt động ý nghĩa

Với phương châm mọi giá trị đều xoay quanh con người, Home Credit Việt Nam đặc biệt chú trọng tới đội ngũ nhân viên cũng như liên tục áp dụng, đổi mới cơ chế và hoạt động để mang tới lợi ích tối ưu nhất cho con người nơi đây. 

Cụ thể, với 3 tiêu chí “Sống khoẻ – Sống kết nối – Sống vui”, toàn thể nhân sự của Home Credit đều được tham gia vào những hoạt động thú vị và ý nghĩa của Home Credit như: rèn luyện cùng những lớp Yoga và Workout hằng tuần để nâng cao sức khoẻ và làm việc năng suất, được trang bị kiến thức – kỹ năng phát triển bền vững về thể chất lẫn tinh thần, hướng tới kết quả tích cực trong công việc và sự cân bằng trong cuộc sống với việc kết nối qua Home Chat mỗi tuần để chia sẻ những chủ đề gần gũi, cùng lan toả những điều tích cực thông qua những hoạt động cộng đồng ý nghĩa.

Từ đây, 30.000 bữa cơm nhà được đại gia đình Home gửi gắm đến tuyến đầu chống dịch, các mái ấm người già, trẻ em và người vô gia cư khắp Sài Gòn với mong muốn san sẻ yêu thương, tiếp thêm sức mạnh cho người dân TP.HCM vượt qua Covid. Hơn thế nữa, 1000 nhu yếu phẩm được gửi tới bếp ăn từ thiện, cùng với đó là sự tự hào, thấy bản thân sống có ý nghĩa, và gắn bó bền chặt hơn của đội ngũ Home Credit khi cùng đồng hành trong những hoạt động vì cộng đồng.

Hành trình học tập đa dạng và toàn diện 

Bên cạnh đó, nếu ở những nơi khác việc học tập là điều bổ trợ, thì tại Home Credit Việt Nam học tập là điều cần thiết và được ưu tiên. Điều đặc biệt nhất, là nhân sự ở bất kỳ vị trí nào, đều được khuyến khích để tham gia học tập, nâng cao kiến thức hiểu biết với nhiều khoá học đa dạng phù hợp. 

Đối với thành viên mới, Home Credit có những khoá học định hướng phong phú, gần gũi, đầy đủ thông tin nội bộ để nhân viên có thể hoà nhập ngay từ những ngày đầu tiên đi làm. Đối với nhân viên có thâm niên và muốn nâng cao sự phát triển nghề nghiệp, những khoá học của cấp quản lý giàu kinh nghiệm và chuyên gia trong ngành luôn sẵn sàng được cung cấp để đáp ứng nhu cầu luôn trau dồi kiến thức.

Đối với nhân viên có hoài bão muốn thăng tiến và bứt phá nỗ lực vượt trội, không kể là nhân viên cấp trung hay các cấp lãnh đạo, Chương trình Đào Tạo Kỹ Năng Lãnh Đạo trang bị cho người học những kỹ năng cần thiết để phát triển vững mạnh hơn trong tổ chức, doanh nghiệp.

Với sự thấu hiểu sâu sắc về kiến thức cũng như đặt mục tiêu mang đến những bài giảng chất lượng, Home Credit luôn khuyến khích và tạo điều kiện cho đội ngũ nhân viên tiếp cận với kiến thức cần thiết để chủ động nâng cao khả năng của mình trong công việc. 

Chia sẻ về giải thưởng danh giá này, bà Nguyễn Thị Ái Nguyệt, Giám đốc nhân sự Home Credit Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất vui và cảm thấy tự hào khi nhận được giải thưởng ý nghĩa này từ HR Asia ngay từ lần đầu tiên tham gia. Là công ty tiên phong trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng tại Việt Nam, chúng tôi cam kết mang đến những trải nghiệm vượt trội cho hàng triệu khách hàng với các dịch vụ của Home Credit. Công ty luôn nỗ lực mang đến cho đội ngũ nhân sự những trải nghiệm sâu sắc và khác biệt trong môi trường làm việc tại công ty. Chúng tôi cùng nhau xây dựng một tổ chức ngày càng mạnh mẽ và gắn kết trong các hoạt động. Bên cạnh đó, chúng tôi cam kết duy trì sự đa dạng, công bằng và hòa nhập trong môi trường làm việc. Chúng tôi luôn cảm thấy tự hào vì văn hóa của Home Credit Việt Nam, nơi nhân viên không chỉ được trao quyền để bứt phá, thăng tiến trong sự nghiệp mà còn được góp phần cống hiến cho cộng đồng”. 

Home Credit Việt Nam là một doanh nghiệp có uy tín trên thị trường với hơn 12 năm kinh nghiệm, đã và đang phục vụ cho 12 triệu khách hàng tại 63 tỉnh thành cả nước.

Ngay từ những ngày đầu tham gia thị trường, Home Credit Việt Nam luôn theo đuổi mục tiêu và nhiệm vụ mang tới một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt Nam với những sản phẩm tiên tiến, trải nghiệm khách hàng tốt đẹp, trách nhiệm với xã hội và những giải pháp công nghệ sáng tạo hiệu quả.

Và việc xây dựng thành công một môi trường làm việc tốt đẹp, văn minh cho đội ngũ nhân viên cũng góp phần chứng minh cho mục tiêu này của Home Credit. Bên cạnh giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”, Home Credit Việt Nam cũng liên tục được vinh danh các giải thưởng lớn uy tín quốc tế như  Công ty tài chính tiêu dùng quốc tế tốt nhất” và “Tiên phong trong chiến lược sáng tạo chuyển đổi kỹ thuật số” bởi The Global Economics trong tháng 9 vừa qua.

Theo NT/ Home Credit Viet Nam

Advertisement BannerAdvertisement Banner
Next Post
Khảo sát của Herbalife Nutrition: Mong muốn có sức khỏe tốt hơn tạo động lực cho người tiêu dùng Việt Nam có thói quen ăn sáng thường xuyên hơn trong thời gian dịch bệnh

Khảo sát của Herbalife Nutrition: Mong muốn có sức khỏe tốt hơn tạo động lực cho người tiêu dùng Việt Nam có thói quen ăn sáng thường xuyên hơn trong thời gian dịch bệnh

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bất Động sản

Sắp lên đô thị loại I, phố núi Pleiku hút nhà đầu tư BĐS

Sắp lên đô thị loại I, phố núi Pleiku hút nhà đầu tư BĐS

Khai trương văn phòng Công ty Bất Động Sản Đảo Vàng tại TP.HCM

Khai trương văn phòng Công ty Bất Động Sản Đảo Vàng tại TP.HCM

Mua nhà tại Hanoi Melody Residences với chính sách bán hàng tối ưu

Mua nhà tại Hanoi Melody Residences với chính sách bán hàng tối ưu

Hết thời hạn, cao ốc sai phép vẫn ‘chình ình’ trên đất trung tâm Hà Nội

Hết thời hạn, cao ốc sai phép vẫn ‘chình ình’ trên đất trung tâm Hà Nội

Y Tế - Sức Khỏe

THOÁI HÓA KHỚP – “ĐẠI DỊCH ÂM THẦM” TOÀN CẦU

THOÁI HÓA KHỚP – “ĐẠI DỊCH ÂM THẦM” TOÀN CẦU

BỆNH VIỆN HOÀN MỸ SÀI GÒN ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ LASER TRONG ĐIỀU TRỊ BỆNH TRĨ

BỆNH VIỆN HOÀN MỸ SÀI GÒN ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ LASER TRONG ĐIỀU TRỊ BỆNH TRĨ

Thoái hóa khớp gối – Đừng đợi đến khi thay khớp

Thoái hóa khớp gối – Đừng đợi đến khi thay khớp

BTV TUẤN DUY ĐỒNG HÀNH CÙNG BỆNH VIỆN HOÀN MỸ SÀI GÒN NÂNG CAO NHẬN THỨC VỀ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG

BTV TUẤN DUY ĐỒNG HÀNH CÙNG BỆNH VIỆN HOÀN MỸ SÀI GÒN NÂNG CAO NHẬN THỨC VỀ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG

BỆNH VIỆN HOÀN MỸ SÀI GÒN VÀ ĐÀI TRUYỀN HÌNH TP.HCM ĐỒNG HÀNH NÂNG CAO NHẬN THỨC VỀ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG

BỆNH VIỆN HOÀN MỸ SÀI GÒN VÀ ĐÀI TRUYỀN HÌNH TP.HCM ĐỒNG HÀNH NÂNG CAO NHẬN THỨC VỀ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG

Cộng Đồng Tiêu Dùng


VĂN PHÒNG BAN BIÊN TẬP


Địa Chỉ : 16/8 A15 , Trương Định , Phường 9 , Quận 3 ,TP Hồ Chí Minh.


Email : [email protected]


Chịu trách nhiệm nội dung : Nguyễn Thị Ngọc Thủy


Điện thoại : 0913165179


Giấy phép ICP- Số 67/GP-TT-ĐT do sở Thông tin và Truyền thông TP. Hồ Chí Minh. Cấp ngày 15/10/2019.


TIN MỚI NHẤT

KHI ẨM THỰC LÊN TIẾNG: SỰ KẾT HỢP GIỮA SAILING CLUB PHÚ QUỐC & CO CHUNG – HƠI THỞ VIỆT GIỮA LÒNG ĐẢO NGỌC

KHI ẨM THỰC LÊN TIẾNG: SỰ KẾT HỢP GIỮA SAILING CLUB PHÚ QUỐC & CO CHUNG – HƠI THỞ VIỆT GIỮA LÒNG ĐẢO NGỌC

THOÁI HÓA KHỚP – “ĐẠI DỊCH ÂM THẦM” TOÀN CẦU

THOÁI HÓA KHỚP – “ĐẠI DỊCH ÂM THẦM” TOÀN CẦU

CHÍNH THỨC KHAI MẠC PETFAIR VIETNAM

CHÍNH THỨC KHAI MẠC PETFAIR VIETNAM

DANH MỤC

  • 100 Best Dating Site
  • 321chat avis site de rencontre
  • abdlmatch es review
  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Bất động sản
  • Bitcoin News
  • Chưa được phân loại
  • Công nghệ
  • Du lịch
  • Đầu tư
  • Đời sống
  • Giải trí
  • Khoẻ đẹp
  • Kinh tế
  • Nhịp cầu tiêu dùng
  • Nổi bật
  • Văn hóa-Giáo dục
  • Y tế-Sức khỏe

© 2019 Anzen Thiết kế bởi Anzen

Không Có Kết Qủa
Xem Tất Cả Kết Quả
  • Đầu tư
  • Nhịp cầu tiêu dùng
  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Kinh tế
  • Công nghệ
  • Xã Hội
    • Du lịch
    • Văn hóa-Giáo dục
  • Bất động sản
  • Y tế-Sức khỏe
    • Khoẻ đẹp
  • Giải trí

© 2019 Anzen Thiết kế bởi Anzen