Cộng Đồng Tiêu Dùng
Advertisement Banner
  • Đầu tư
  • Nhịp cầu tiêu dùng
  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Kinh tế
  • Công nghệ
  • Xã Hội
    • Du lịch
    • Văn hóa-Giáo dục
  • Bất động sản
  • Y tế-Sức khỏe
    • Khoẻ đẹp
  • Giải trí
  • Đầu tư
  • Nhịp cầu tiêu dùng
  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Kinh tế
  • Công nghệ
  • Xã Hội
    • Du lịch
    • Văn hóa-Giáo dục
  • Bất động sản
  • Y tế-Sức khỏe
    • Khoẻ đẹp
  • Giải trí
Không Có Kết Qủa
Xem Tất Cả Kết Quả

Trang chủ » 17 thương hiệu bán lẻ đầu tiên mở cửa hàng tại Canal District MerryLand Quy Nhơn

17 thương hiệu bán lẻ đầu tiên mở cửa hàng tại Canal District MerryLand Quy Nhơn

thitruongvatieudung Bởi thitruongvatieudung
27/06/2022
in Chưa được phân loại
17 thương hiệu bán lẻ đầu tiên mở cửa hàng tại Canal District MerryLand Quy Nhơn
Chia Sẽ FacebookChia Sẽ Twitter

– 

Ngày 25/6/2022, tại MerryLand Quy Nhơn diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa Hung Thinh Commercial Property, thành viên Tập đoàn Hưng Thịnh và 17 thương hiệu bán lẻ.

Đây là bước khởi đầu vững chắc mở ra giai đoạn vận hành khu Bizhouse Canal District thuộc thành phố bán đảo du lịch thương mại thông minh MerryLand Quy Nhơn.

17 thương hiệu bán lẻ mở cửa hàng tại Canal District, MerryLand Quy Nhơn - 1
Các đối tác tham gia lễ ký kết hợp tác thương mại tại dự án MerryLand Quy Nhơn.

17 thương hiệu bán lẻ đầu tiên hợp tác mở các cửa hàng, dịch vụ tại Bizhouse Canal District là các thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực hoạt động.

Với ngành F&B là Trung Nguyên Legend, Golden Gate (Gogi, Kichi Kichi, Sumo BBQ, Hutong), Spicy Box, Chicken Fire, Toco toco Milk Tea, Asiana Foodcourt, Hoàng Long Restaurant, Atrip Bar/Pub. Với ngành Thời trang là Exullmode Fashion, The New Playground Fashion, CATSA Fashion. Tại lĩnh vực dịch vụ – vui chơi giải trí là Khơ Thị Skincare & Clinic, Beta Cinema, Minigood, Miniso, Quy Nhơn Tourist và Bồ Kết Spa.

17 thương hiệu bán lẻ mở cửa hàng tại Canal District, MerryLand Quy Nhơn - 2
Nghi thức ký kết giữa Hung Thinh Commercial Property và các thương hiệu thuộc nhóm ngành F&B.

Lễ ký kết là một trong những hoạt động trọng điểm nhằm triển khai chiến lược vận hành sớm Bizhouse Canal District của Hung Thinh Commercial Property, bên cạnh các hoạt động trải nghiệm đã diễn ra như trình diễn nhạc nước 3D mapping, biểu diễn võ thuật Bình Định…17 thương hiệu bán lẻ tham gia ký kết sẽ hiện diện và kinh doanh thương mại tại các dãy Bizhouse Canal District, góp phần hoàn thiện tiện ích dịch vụ, thu hút dòng khách tới MerryLand Quy Nhơn.

17 thương hiệu bán lẻ mở cửa hàng tại Canal District, MerryLand Quy Nhơn - 3
Nghi thức ký kết giữa Hung Thinh Commercial Property và các công ty nhóm ngành dịch vụ, vui chơi giải trí.

Giữ vai trò đơn vị vận hành Bizhouse Canal District tại thành phố bán đảo MerryLand Quy Nhơn, Hung Thinh Commercial Property sẽ đồng hành cùng các đối tác, triển khai nhiều hoạt động nhằm hỗ trợ các thương hiệu thu hút nguồn khách chủ động; đồng thời tư vấn về quản lý vận hành, các giải pháp công nghệ, quảng bá…Các bên ký kết sẽ cùng phối hợp chặt chẽ trong các chương trình thông tin, truyền thông tiếp thị để lan tỏa và nâng cao hình ảnh, thương hiệu của mỗi bên.

17 thương hiệu bán lẻ mở cửa hàng tại Canal District, MerryLand Quy Nhơn - 4
Nghi thức ký kết giữa Hung Thinh Commercial Property và các thương hiệu thuộc nhóm ngành thời trang.

Trong khuôn khổ lễ ký kết, bà Lê Phương Thúy, Tổng giám đốc Hung Thinh Commercial Property khẳng định, cùng với chương trình vận hành sớm, đơn vị sẽ ứng dụng công nghệ hiện đại trong khai thác vận hành Bizhouse với giải pháp Merry Passport. Giải pháp thông minh này sẽ giúp gia tăng trải nghiệm cho du khách, hình thành cộng đồng kinh doanh gắn kết, đồng thời tối ưu hoạt động khai thác, quản lý cho các chủ nhân Bizhouse, các nhãn hàng hiện diện…

Bà Lê Phương Thúy khẳng định: “Với sự kiện ký kết hợp tác chiến lược này, sự cộng hưởng thế mạnh của các Quý đối tác, của Tập đoàn Hưng Thịnh sẽ tạo nên sản phẩm bất động sản có chất lượng vượt trội và kiến tạo những cộng đồng thịnh vượng. Chiến lược này đưa Bizhouse Canal District trở thành một “vương quốc không ngủ” đa tầng trải nghiệm, một thủ phủ thương mại, một nơi tuyệt vời để sống, nghỉ dưỡng, kinh doanh lâu dài, bền vững”.

Cũng theo bà Lê Phương Thúy, sự kiện ký kết cùng 17 thương hiệu bán lẻ là bước khởi đầu cho hàng loạt sự xuất hiện của các đối tác thương mại Việt Nam và quốc tế tại Bizhouse Canal District (MerryLand Quy Nhơn). Hoạt động thương mại sầm uất với đa dạng lĩnh vực được quy hoạch để đón đầu nhu cầu trải nghiệm của du khách toàn cầu, sẵn sàng phục vụ dòng khách dự kiến lên tới 37.000 lượt/ngày đêm khi “thành phố bán đảo” MerryLand Quy Nhơn chính thức đi vào vận hành.

Đại diện các doanh nghiệp ký kết, bà Nguyễn Thị Thu Hoài – Tổng giám đốc Khơ Thị Skincare & Clinic cho biết: “Chúng tôi nhìn thấy sự cộng hưởng từ các ngành hàng chủ chốt sẽ kinh doanh tại Bizhouse sắp tới và yên tâm với tiềm năng sinh lời khi Hung Thinh Commercial Property tâm huyết xây dựng hệ sinh thái bán lẻ có tầm nhìn lâu dài bền vững”.

Các doanh nghiệp tin tưởng rằng, Tập đoàn Hưng Thịnh với hơn 20 năm uy tín cùng năng lực quản lý vận hành của Hung Thinh Commercial Property sẽ là cơ sở quan trọng giúp các thương hiệu gặt hái thành công khi kinh doanh tại Bizhouse. Đồng thời, các thương hiệu bán lẻ cũng đóng góp thu hút du khách Việt Nam và quốc tế tới thành phố biển Quy Nhơn.

17 thương hiệu bán lẻ mở cửa hàng tại Canal District, MerryLand Quy Nhơn - 5
Các thương hiệu sẽ kinh doanh tại chuỗi Bizhouse dọc theo quảng trường nhạc nước.

Hung Thinh Commercial Property – thành viên Tập đoàn Hưng Thịnh, là công ty sở hữu, quản lý và vận hành nhiều trung tâm thương mại lớn tại TP.HCM và các tỉnh lân cận. Hiện nay, Hung Thinh Commercial Property đang điều hành các trung tâm mua sắm, shophouse thuộc 12 dự án của Tập đoàn Hưng Thịnh. Đơn vị này cũng là đối tác uy tín được nhiều thương hiệu lớn chọn mặt gửi vàng như Starbucks, Jollibee, Lotte Cinema, GS25, VNVC, Lock&Lock…

Với chiến lược vận hành sớm và vận hành thông minh được Hung Thinh Commercial Property triển khai tại Bizhouse Canal Dictrict sẽ mang đến một diện mạo luôn sôi động, đảm bảo hiệu suất sinh lời cho các chủ sở hữu. Đây cũng là chiến lược dài hạn của Tập đoàn Hưng Thịnh nhằm phát triển nơi đây thành khu trung tâm thương mại – tiện ích sầm uất của MerryLand Quy Nhơn, góp phần tạo nên điểm đến mới thúc đẩy sự phát triển du lịch – kinh tế – xã hội của Quy Nhơn – Bình Định.

Theo NT/ Hungthinhland

Advertisement BannerAdvertisement Banner
Next Post
“PHỐ KHÔNG TIỀN MẶT”  – XU HƯỚNG CHECK-IN MỚI CỦA GIỚI TRẺ ƯA CÔNG NGHỆ

“PHỐ KHÔNG TIỀN MẶT” - XU HƯỚNG CHECK-IN MỚI CỦA GIỚI TRẺ ƯA CÔNG NGHỆ

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bất Động sản

“Không phải khủng hoảng, thị trường bất động sản chỉ đang điều chỉnh để bền vững hơn”

“Không phải khủng hoảng, thị trường bất động sản chỉ đang điều chỉnh để bền vững hơn”

Kỳ vọng lớn vào lợi nhuận thôi thúc nhà đầu tư tìm về Long Thành

Kỳ vọng lớn vào lợi nhuận thôi thúc nhà đầu tư tìm về Long Thành

Triển khai dự án căn hộ hạng sang đầu tiên trong đô thị lớn bậc nhất Hà Nội

Triển khai dự án căn hộ hạng sang đầu tiên trong đô thị lớn bậc nhất Hà Nội

CBRE: Giá bán bất động sản nhà ở tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh ghi nhận những diễn biến trái chiều

CBRE: Giá bán bất động sản nhà ở tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh ghi nhận những diễn biến trái chiều

Y Tế - Sức Khỏe

Nghệ sĩ Kiều Oanh: Lặng lẽ giữ lửa nghề, truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ tại TVFACE 2025

Nghệ sĩ Kiều Oanh: Lặng lẽ giữ lửa nghề, truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ tại TVFACE 2025

BTV TUẤN DUY – “CHÚNG TÔI YÊU 30/4 THEO CÁCH CỦA MÌNH”

BTV TUẤN DUY – “CHÚNG TÔI YÊU 30/4 THEO CÁCH CỦA MÌNH”

FLC HOTELS & RESORTS TRỞ THÀNH NHÀ TÀI TRỢ VÀNG CỦA MISS & MISTER FITNESS SUPERMODEL WORLD 2025

FLC HOTELS & RESORTS TRỞ THÀNH NHÀ TÀI TRỢ VÀNG CỦA MISS & MISTER FITNESS SUPERMODEL WORLD 2025

PHÒNG KHÁM TẠI TP.HCM ĐƯỢC VINH DANH BỞI CÁC TẬP ĐOÀN Y TẾ HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI

PHÒNG KHÁM TẠI TP.HCM ĐƯỢC VINH DANH BỞI CÁC TẬP ĐOÀN Y TẾ HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI

BTV TUẤN DUY –  PANASONIC VIỆT NAM XÁC LẬP KỶ LỤC TRỒNG 1 TRIỆU CÂY TRONG THỜI GIAN NGẮN NHẤT VỚI CHƯƠNG TRÌNH “SỐNG KHỎE GÓP XANH”

BTV TUẤN DUY – PANASONIC VIỆT NAM XÁC LẬP KỶ LỤC TRỒNG 1 TRIỆU CÂY TRONG THỜI GIAN NGẮN NHẤT VỚI CHƯƠNG TRÌNH “SỐNG KHỎE GÓP XANH”

Cộng Đồng Tiêu Dùng


VĂN PHÒNG BAN BIÊN TẬP


Địa Chỉ : 16/8 A15 , Trương Định , Phường 9 , Quận 3 ,TP Hồ Chí Minh.


Email : [email protected]


Chịu trách nhiệm nội dung : Nguyễn Thị Ngọc Thủy


Điện thoại : 0913165179


Giấy phép ICP- Số 67/GP-TT-ĐT do sở Thông tin và Truyền thông TP. Hồ Chí Minh. Cấp ngày 15/10/2019.


TIN MỚI NHẤT

Nhiều thí sinh thể hiện bản lĩnh MC và kỹ năng toàn diện trong kỷ nguyên số

Nhiều thí sinh thể hiện bản lĩnh MC và kỹ năng toàn diện trong kỷ nguyên số

Nghệ sĩ Kiều Oanh: Lặng lẽ giữ lửa nghề, truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ tại TVFACE 2025

Nghệ sĩ Kiều Oanh: Lặng lẽ giữ lửa nghề, truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ tại TVFACE 2025

BAMBOO AIRWAYS ĐÓN TÀU BAY MỚI, CỦNG CỐ ĐỘI BAY ĐÓN CAO ĐIỂM HÈ

BAMBOO AIRWAYS ĐÓN TÀU BAY MỚI, CỦNG CỐ ĐỘI BAY ĐÓN CAO ĐIỂM HÈ

DANH MỤC

  • 100 Best Dating Site
  • abdlmatch es review
  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Bất động sản
  • Bitcoin News
  • Chưa được phân loại
  • Công nghệ
  • Du lịch
  • Đầu tư
  • Đời sống
  • Giải trí
  • Khoẻ đẹp
  • Kinh tế
  • Nhịp cầu tiêu dùng
  • Nổi bật
  • Văn hóa-Giáo dục
  • Y tế-Sức khỏe

© 2019 Anzen Thiết kế bởi Anzen

Không Có Kết Qủa
Xem Tất Cả Kết Quả
  • Đầu tư
  • Nhịp cầu tiêu dùng
  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Kinh tế
  • Công nghệ
  • Xã Hội
    • Du lịch
    • Văn hóa-Giáo dục
  • Bất động sản
  • Y tế-Sức khỏe
    • Khoẻ đẹp
  • Giải trí

© 2019 Anzen Thiết kế bởi Anzen