Tiếp tục hành trình chuyển từ “nhà chi trả” truyền thống của bảo hiểm nhân thọ thành “người bạn đồng hành” trong cuộc đời khách hàng, AIA Việt Nam hợp tác với Medix, giới thiệu Dịch vụ Tư vấn và Quản trị Bệnh án Cá nhân (Song Hành Y Tế) đầu tiên tại Việt Nam,nhằm hỗ trợ những khách hàng không may mắc ung thư và bệnh hiểm nghèo. Cùng với Medix, đối tác chiến lược độc quyền trong dịch vụ này, AIA Việt Nam sẽ đồng hành với khách hàng của mình, nhằm hiện thực hóa lời hứa thương hiệu, giúp mọi người Sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn.
Ngày 16/07/2020, AIA cùng đối tác độc quyền Medix – nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn cầu, ra mắt Dịch vụ Tư vấn và Quản trị Bệnh án Cá nhân (Song Hành Y Tế) tại Việt Nam. Dịch vụ này được xây dựng nhằm hỗ trợ khách hàng trong hành trình chiến đấu với bệnh ung thư hoặc bệnh hiểm nghèo.
Tiếp nối thành công của sản phẩm Sống Khoẻ Hơn 100 được AIA Việt Nam ra mắt vào đầu năm nay, Dịch vụ Tư vấn và Quản trị Bệnh án Cá nhân (Song Hành Y Tế) là một bước tiến mới trong cam kết của AIA với khách hàng trong việc hiện thực hóa lời hứa thương hiệu của mình. Dịch vụ này sẽ song hành cùng khách hàng của AIA trong quá trình chiến đấu với bệnh ung thư hoặc bệnh hiểm nghèo, từ chẩn đoán, điều trị cho đến khi hồi phục.
Ông Wayne Besant, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam nhấn mạnh: “Sức khỏe và hạnh phúc của khách hàng là mối ưu tiên hàng đầu của AIA Việt Nam. AIA Việt Nam muốn vượt khỏi khái niệm ‘nhà chi trả’ truyền thống của bảo hiểm nhân thọ để trở thành ‘người bạn đồng hành’ trong cuộc đời khách hàng. Chúng tôi tự hào khi tiếp tục là người dẫn đầu quá trình đổi mới đầy ý nghĩa này tại thị trường Việt Nam, và một lần nữa lại trở thành đơn vị tiên phong về các dịch vụ mới khi triển khai Dịch vụ Tư vấn và Quản trị Bệnh án Cá nhân (Song Hành Y Tế). Chúng tôi tin rằng dịch vụ này có thể giúp khách hàng hiểu rõ hơn về tình trạng y khoa của mình và tiếp cận được những lựa chọn phù hợp trong điều trị ung thư và bệnh hiểm nghèo”.
Ngoài vai trò ‘nhà chi trả’ bảo hiểm thông qua các sản phẩm mang tính bảo vệ, AIA Việt Nam tập trung hỗ trợ khách hàng bằng mọi cách, đặc biệt khi khách hàng cần hỗ trợ y tế vào những thời điểm mang tính quyết định. Với ưu tiên này, AIA Việt Nam hợp tác với Medix, giới thiệu “Dịch vụ Tư vấn và Quản trị Bệnh án Cá nhân” giúp khách hàng chủ động đưa ra những quyết định liên quan đến sức khoẻ dựa trên những thông tin chuẩn xác và chuyên môn cao, đánh giá lại và theo dõi tình trạng y khoa và đảm bảo khách hàng nhận được liệu pháp điều trị tốt nhất từ đội ngũ chuyên gia y tế hàng đầu thế giới, cả trong nước và quốc tế. Mục tiêu của chúng tôi là giúp khách hàng có thể đưa ra các quyết định sáng suốt trên cơ sở các thông tin đầy đủ, đồng thời giữ vững tinh thần trong suốt quá trình chẩn đoán và điều trị.
“Việc ra mắt Dịch vụ Tư vấn và Quản trị Bệnh án Cá nhân của AIA Việt Nam thể hiện một bước tiến mới trong mối quan hệ hợp tác giữa Medix và AIA, chúng tôi rất tự hào khi đem đến dịch vụ y tế giúp ích cho người Việt Nam”, bà Sigal Atzmon, nhà sáng lập kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Medix cho biết. “Dịch vụ này sẽ đưa bảo vệ sức khoẻ ở Việt Nam lên một tầm cao mới. Khách hàng sẽ được hướng dẫn trong suốt quá trình chẩn đoán và điều trị, tiếp cận với các chuyên gia hàng đầu thế giới, đảm bảo để họ nhận được điều trị chuyên nghiệp và phù hợp nhất. Thông thường, đây là một hành trình đầy căng thẳng, nhưng với đội ngũ tận tâm của chúng tôi từ khắp nơi trên thế giới, khách hàng sẽ hỗ trợ tư vấn 24/7 để thêm vững tin. Chúng tôi cam kết chất lượng dịch vụ ở bất kỳ giai đoạn, và cho tất cả các tình huống”.
Medix được thành lập năm 2006 phục vụ khách hàng tại 90 quốc gia trên toàn thế giới. Tổ chức này có mạng lưới trên 4.000 chuyên gia y tế hàng đầu thế giới, 2.000 bệnh viện đầu ngành tại châu Âu, Hoa Kỳ và châu Á.
Dịch vụ Tư vấn và Quản trị Bệnh án Cá nhân đã giúp nhiều khách hàng trên toàn thế giới phát hiện thay đổi trong chẩn đoán, tối ưu hoá phương pháp điều trị và giảm thiểu các điều trị không cần thiết. Khách hàng AIA sẽ được chỉ định đội ngũ chuyên viên y tế chuyên trách bao gồm bác sĩ, điều dưỡng, điều phối viên, nhân viên phiên dịch y khoa. Đội ngũ này sẽ đồng hành, tư vấn trực tiếp và hỗ trợ 24/07 xuyên suốt hành trình trong thời gian 3 tháng và có thể kéo dài hơn nếu cần thiết. Với dịch vụ này, khách hàng sẽ tiết kiệm được thời gian, tối ưu hoá quá trình điều trị, giảm bớt căng thẳng, và tự tin rằng họ đang nhận được sự chăm sóc tốt nhất có thể.
Để hiểu chi tiết về dịch vụ, vui lòng xem tại đây: http://bit.ly/AIASongHanhYTe
Theo NT/AIA