Cộng Đồng Tiêu Dùng
Advertisement Banner
  • Đầu tư
  • Nhịp cầu tiêu dùng
  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Kinh tế
  • Công nghệ
  • Xã Hội
    • Du lịch
    • Văn hóa-Giáo dục
  • Bất động sản
  • Y tế-Sức khỏe
    • Khoẻ đẹp
  • Giải trí
  • Đầu tư
  • Nhịp cầu tiêu dùng
  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Kinh tế
  • Công nghệ
  • Xã Hội
    • Du lịch
    • Văn hóa-Giáo dục
  • Bất động sản
  • Y tế-Sức khỏe
    • Khoẻ đẹp
  • Giải trí
Không Có Kết Qủa
Xem Tất Cả Kết Quả

Trang chủ » Bizhouse – Doanh thu không giới hạn nhờ mô hình kinh doanh “trên bến dưới thuyền”

Bizhouse – Doanh thu không giới hạn nhờ mô hình kinh doanh “trên bến dưới thuyền”

thitruongvatieudung Bởi thitruongvatieudung
29/06/2022
in Bất động sản
Bizhouse – Doanh thu không giới hạn nhờ mô hình kinh doanh “trên bến dưới thuyền”
Chia Sẽ FacebookChia Sẽ Twitter

Sự cộng hưởng từ hoạt động kinh doanh tại Bizhouse Canal District cùng các yếu tố nước, kênh đào, biển cả hứa hẹn hình thành một không gian thương mại “trên bến dưới thuyền” sầm uất, mang lại sự thịnh vượng và doanh thu không giới hạn cho chủ nhân sở hữu.

Sông nước – Sức hút chục triệu du khách mỗi năm

Đến thiên đường giải trí Las Vegas, du khách không khỏi trầm trồ trước Grand Canal Shoppes – một trong những trung tâm thương mại có thiết kế độc đáo nhất thế giới thuộc khu nghỉ dưỡng The Venetian Resort. Lấy cảm hứng từ thành phố Venice thời phục hưng, bên trong Grand Canal Shoppes là những dòng kênh đào nhộn nhịp đan xen giữa các cửa hàng, cửa hiệu long lanh.

Du khách sẽ có cơ hội vừa trải nghiệm mua sắm tại hơn 160 cửa hàng với những thương hiệu nổi tiếng thế giới, vừa thưởng thức những màn biểu diễn nghệ thuật, các điệu hát say đắm lòng người được những người chèo thuyền trình diễn ngay trên dòng kênh.

Sự độc đáo từ mô hình kinh doanh gắn liền với kênh đào đã giúp Grand Canal Shoppes cùng khu nghỉ dưỡng The Venetian thu hút hơn 25 triệu du khách mỗi năm và đặc biệt nổi tiếng với khách du lịch quốc tế.

Những dòng kênh đào bao quanh các cửa hàng là điểm nhấn thu hút du khách của Grand Canal Shoppes. (Ảnh Hotels.com)

Không phải ngẫu nhiên mà Las Vegas Sands Corp – chủ đầu tư ban đầu của The Venetian Resort, quyết định xây dựng những dòng kênh đào bên trong trung tâm thương mại Grand Canal Shoppes. Các nền văn minh nổi tiếng thế giới đều xuất phát từ lưu vực những con sông. Ngày nay, nhiều đô thị lớn và văn minh ở các nước phát triển cũng nằm bên những dòng chảy huyết mạch. Du khách sẵn lòng bỏ ra số tiền không nhỏ để được một lần ngồi du thuyền dạo trên sông Seine xinh đẹp của Paris hay đắm chìm trong khung cảnh thơ mộng trên những dòng kênh đào ở Venice của nước Ý.

Với phương Đông, nước còn là cội nguồn của sự thịnh vượng, mang đến nguồn năng lượng tích cực. Từ xưa tới nay, những trung tâm kinh tế, hành chính… lớn và sầm uất nhất cũng gắn liền với những dòng sông.

Điều này cho thấy, dù trước đây hay bây giờ, sông nước chính là cội nguồn của sự trù phú. Ở đâu có sông nước, ở đó có sự phát triển và thịnh vượng.

Không gian thương mại “trên bến dưới thuyền” sinh lời 24/7

Xuất phát từ ý tưởng tái hiện một nền kinh tế sông nước trù phú từ ngàn đời cùng với những trải nghiệm du lịch hiện đại và đắt giá, chủ đầu tư Tập đoàn Hưng Thịnh đã phát triển yếu tố nước trong nhiều hình thái tại phân khu Bizhouse Canal District thuộc thành phố bán đảo MerryLand Quy Nhơn. Một không gian kinh doanh, trải nghiệm “trên bến dưới thuyền” độc nhất vô nhị trên khu vực, dự kiến thu hút hàng triệu du khách mỗi năm và đem đến doanh thu nhiều triệu đô đã được kiến tạo. Đó là sự cộng hưởng của biển, của các kênh đào và trải nghiệm nước độc đáo bậc nhất Việt Nam.

Cụ thể, toàn bộ 12 dãy phố Bizhouse Canal District được quy hoạch bên 5 kênh đào với chiều dài kỷ lục 3.500 m. 12 dãy phố cùng 5 dòng kênh hình thành mọi loại hình kinh doanh cùng vô vàn hoạt động, lễ hội đặc sắc gắn liền với sông nước. Những chiếc thuyền gondola sẽ tấp nập nối đuôi nhau qua lại trên kênh đào, đưa du khách lạc vào một thung lũng thương mại sầm uất nhưng không kém phần thơ mộng.

Những chiếc thuyền gondola nối đuôi nhau đưa du khách vào hành trình mua sắm, trải nghiệm bất tận.

Quy hoạch này đem lại đặc điểm hiếm có: các căn Bizhouse tại Canal District đều có một mặt tiền giáp đại lộ, một mặt hướng ra kênh đào để tận dụng tối đa các luồng giao thông thủy – bộ. Chủ nhân Bizhouse có thể thiết kế mặt tiền đại lộ bằng những cửa hàng thời trang hay spa, khách sạn… Mặt tiền quay ra kênh đào là không gian cafe đầy sang chảnh hay một chốn để nghỉ dưỡng bình yên, ngắm nhìn mặt nước. Du khách có thể vừa ngồi thuyền, vừa trải nghiệm mua sắm tại những căn Bizhouse sát kênh.

Không chỉ có hệ thống 5 kênh đào, 12 dãy Bizhouse Canal District còn kề cận quảng trường nhạc nước dài và lớn nhất Việt Nam cùng 2 suối cá Koi mang tinh thần Zen tĩnh tại. Các hoạt động sầm uất trên kênh đào sẽ giao thoa, cộng hưởng với những màn trình diễn ánh sáng – nhạc nước hiện đại, các lễ hội, các sự kiện quy mô quốc tế diễn ra 24/7 trên quảng trường nhạc nước. Tất cả mang đến nguồn du khách không giới hạn với các hoạt động thương mại bất tận cho các dãy Bizhouse.

Phong phú hoạt động xung quanh Bizhouse gắn với sông nước.

Không gian kinh doanh “trên bến dưới thuyền” tại Canal District được mở rộng hơn với bến du thuyền đẳng cấp cùng du thuyền 2 thân lớn nhất Đông Nam Á. Trên thế giới, mô hình bất động sản đa tiện ích tích hợp bến du thuyền đã ghi dấu thành công cho nhiều dự án. Đơn cử, tại UAE, bến du thuyền Dubai Marina được xem là một trong những biểu tượng của sự thịnh vượng, trở thành điểm đến hút du khách hàng đầu.

Cùng với sự đa dạng của yếu tố nước, diện mạo sầm uất và vị thế biểu tượng phồn thịnh bên bờ biển miền Trung của Bizhouse Canal District còn được bảo chứng bởi chiến lược vận hành sớm. Hung Thinh Commercial Property – đơn vị vận hành Bizhouse Canal District chủ trương quy hoạch những ngành hàng mũi nhọn, phong phú, có khả năng “bùng nổ” nguồn thu như: bar, pub, cafe, ẩm thực, làm đẹp… Mới nhất, đơn vị này vừa ký hợp tác thương mại với 17 thương hiệu bán lẻ hàng đầu thuộc 3 ba nhóm ngành F&B, thời trang và dịch vụ – vui chơi giải trí. Các thương hiệu này, cùng một loạt thương hiệu Việt Nam và quốc tế khác, sẽ sớm hiện diện và kinh doanh tại các dãy Bizhouse, góp phần hoàn thiện tiện ích dịch vụ, thu hút dòng khách lớn.

Tất cả đưa Bizhouse Canal District và MerryLand Quy Nhơn trở thành lực hấp dẫn khổng lồ với du khách toàn cầu và các chủ nhân, các nhà đầu tư sở hữu tầm nhìn dài hạn.

Theo NT/ HungThinhLand

Advertisement BannerAdvertisement Banner
Next Post
Xu hướng dịch chuyển an cư của giới trẻ TP.HCM

Xu hướng dịch chuyển an cư của giới trẻ TP.HCM

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bất Động sản

Nhận diện những “điểm nóng” đầu tư mới trên thị trường bất động sản năm 2020

Nhận diện những “điểm nóng” đầu tư mới trên thị trường bất động sản năm 2020

Khởi công chuỗi khách sạn Wínk đầu tiên tại Việt Nam

Khởi công chuỗi khách sạn Wínk đầu tiên tại Việt Nam

Cung vượt cầu nhiều lần, tỉnh Quảng Ninh yêu cầu không đề xuất đầu tư mới các dự án

Cung vượt cầu nhiều lần, tỉnh Quảng Ninh yêu cầu không đề xuất đầu tư mới các dự án

Thị trường bất động sản nhà ở TP. HCM 2019 và những dự báo đầy thử thách năm 2020

Thị trường bất động sản nhà ở TP. HCM 2019 và những dự báo đầy thử thách năm 2020

Y Tế - Sức Khỏe

Ấn tượng Giải Marathon Quốc tế TP Hồ Chí Minh Techcombank mùa thứ 5

Ấn tượng Giải Marathon Quốc tế TP Hồ Chí Minh Techcombank mùa thứ 5

Công Ty Cổ Phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (VISSAN) chính thức ra mắt sản phẩm Xúc Xích Tokbokki Xốt Chua Ngọt

Công Ty Cổ Phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (VISSAN) chính thức ra mắt sản phẩm Xúc Xích Tokbokki Xốt Chua Ngọt

Bà Đào Hồng Lan được giao quyền Bộ trưởng Bộ Y tế

Bà Đào Hồng Lan được giao quyền Bộ trưởng Bộ Y tế

Khám phá Sữa Atimus – Dưỡng chất vàng, sức sống xanh

Khám phá Sữa Atimus – Dưỡng chất vàng, sức sống xanh

Herbalife Nutrition tiếp tục được trao danh hiệu “Thương hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng hàng đầu” tại Giải thưởng Rồng Vàng năm 2022

Cộng Đồng Tiêu Dùng


VĂN PHÒNG BAN BIÊN TẬP


Địa Chỉ : 16/8 A15 , Trương Định , Phường 9 , Quận 3 ,TP Hồ Chí Minh.


Email : ngocthuydt@gmail.com


Chịu trách nhiệm nội dung : Nguyễn Thị Ngọc Thủy


Điện thoại : 0913165179


Giấy phép ICP- Số 67/GP-TT-ĐT do sở Thông tin và Truyền thông TP. Hồ Chí Minh. Cấp ngày 15/10/2019.


TIN MỚI NHẤT

Tháo gỡ được khó khăn của thị trường bất động sản sẽ xử lý được nhiều vấn đề khác

Xây dựng tập đoàn kinh tế-quốc phòng hàng đầu Việt Nam về kinh tế biển và logistics, tự tin vươn tầm khu vực và thế giới

Xây dựng tập đoàn kinh tế-quốc phòng hàng đầu Việt Nam về kinh tế biển và logistics, tự tin vươn tầm khu vực và thế giới

LIFE FARM GARDEN – SỐNG XANH HẠNH PHÚC

LIFE FARM GARDEN – SỐNG XANH HẠNH PHÚC

DANH MỤC

  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Bất động sản
  • Bitcoin News
  • Chưa được phân loại
  • Công nghệ
  • Du lịch
  • Đầu tư
  • Đời sống
  • Giải trí
  • Khoẻ đẹp
  • Kinh tế
  • Nhịp cầu tiêu dùng
  • Nổi bật
  • Văn hóa-Giáo dục
  • Y tế-Sức khỏe

© 2019 Anzen Thiết kế bởi Anzen

Không Có Kết Qủa
Xem Tất Cả Kết Quả
  • Đầu tư
  • Nhịp cầu tiêu dùng
  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Kinh tế
  • Công nghệ
  • Xã Hội
    • Du lịch
    • Văn hóa-Giáo dục
  • Bất động sản
  • Y tế-Sức khỏe
    • Khoẻ đẹp
  • Giải trí

© 2019 Anzen Thiết kế bởi Anzen