Herbalife Việt Nam vừa vinh dự được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT-DL) trao Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam năm 2021 cho tác phẩm “Những câu chuyện của tôi”.
Tác phẩm chia sẻ những những câu chuyện từ vận động viên (VĐV) taekwondo Châu Tuyết Vân, VĐV ném lao, đẩy tạ, ném đĩa Nguyễn Thị Hải; VĐV đua xe đạp Nguyễn Thị Thật và VĐV cử tạ Lê Văn Công. Dù thi đấu ở những bộ môn khác nhau, tất cả những vận động viên này đều có chung niềm đam mê mãnh liệt và sự quyết tâm mạnh mẽ để vượt qua những khó khăn thử thách và vỡ òa hạnh phúc khi giành chiến thắng.
Đại diện Herbalife Việt Nam nhận Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam năm 2021.
Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, cho biết: “Là đơn vị hỗ trợ dài hạn cho thể thao và các vận động viên hàng đầu Việt Nam, chúng tôi rất phấn khởi khi tác phẩm Những câu chuyện của tôi nói về những tài năng thể thao Việt Nam đã được Bộ VH-TT-DL vinh danh. Tôi tin rằng những câu chuyện có thật từ các bạn vận động viên sẽ góp phần lan tỏa mạnh mẽ lối sống năng động lành mạnh và truyền cảm hứng cho nhiều người, đặc biệt là thế hệ trẻ, luôn tự tin và quyết tâm hoàn thành xuất sắc những mục tiêu của mình”.
Cuộc thi diễn ra từ tháng 6-11.2021 với yêu cầu chuyên nghiệp, khoa học, khách quan, có chất lượng cao, được tổ chức rộng rãi trên quy mô toàn quốc, thu hút sự tham gia đông đảo của các tổ chức, cá nhân và giới truyền thông. Ban tổ chức đã nhận gần 100 tác phẩm tham dự của 50 doanh nghiệp và các thương hiệu lớn. Các tác phẩm đạt giải được đánh giá có chất lượng cao, tôn vinh những yếu tố tích cực trong quảng cáo trong gìn giữ văn hóa, đạo đức, nâng cao trách nhiệm cộng đồng, góp phần thúc đẩy ngành quảng cáo Việt Nam trong xu thế hội nhập quốc tế.
Sự kiện Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam được tổ chức theo Quyết định ban hành năm 2021 của Bộ VH-TT-DL nhằm triển khai hiệu qủa đề án xây dựng quảng bá thương hiệu quốc giai đoạn 2020-2030 và thúc đẩy sự phát triển của ngành quảng cáo và tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng.
Theo NT/ Herbalife