Cộng Đồng Tiêu Dùng
Advertisement Banner
  • Đầu tư
  • Nhịp cầu tiêu dùng
  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Kinh tế
  • Công nghệ
  • Xã Hội
    • Du lịch
    • Văn hóa-Giáo dục
  • Bất động sản
  • Y tế-Sức khỏe
    • Khoẻ đẹp
  • Giải trí
  • Đầu tư
  • Nhịp cầu tiêu dùng
  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Kinh tế
  • Công nghệ
  • Xã Hội
    • Du lịch
    • Văn hóa-Giáo dục
  • Bất động sản
  • Y tế-Sức khỏe
    • Khoẻ đẹp
  • Giải trí
Không Có Kết Qủa
Xem Tất Cả Kết Quả

Trang chủ » Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng quảng cáo sáng tạo 2021

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng quảng cáo sáng tạo 2021

thitruongvatieudung Bởi thitruongvatieudung
31 Tháng Một, 2022
in Đời sống, Văn hóa-Giáo dục
Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng quảng cáo sáng tạo 2021
Chia Sẽ FacebookChia Sẽ Twitter

Herbalife Việt Nam vừa vinh dự được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT-DL) trao Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam năm 2021 cho tác phẩm “Những câu chuyện của tôi”.

Tác phẩm chia sẻ những những câu chuyện từ vận động viên (VĐV) taekwondo Châu Tuyết Vân, VĐV ném lao, đẩy tạ, ném đĩa Nguyễn Thị Hải; VĐV đua xe đạp Nguyễn Thị Thật và VĐV cử tạ Lê Văn Công. Dù thi đấu ở những bộ môn khác nhau, tất cả những vận động viên này đều có chung niềm đam mê mãnh liệt và sự quyết tâm mạnh mẽ để vượt qua những khó khăn thử thách và vỡ òa hạnh phúc khi giành chiến thắng.

Đại diện Herbalife Việt Nam nhận Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam năm 2021.

Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, cho biết: “Là đơn vị hỗ trợ dài hạn cho thể thao và các vận động viên hàng đầu Việt Nam, chúng tôi rất phấn khởi khi tác phẩm Những câu chuyện của tôi nói về những tài năng thể thao Việt Nam đã được Bộ VH-TT-DL vinh danh. Tôi tin rằng những câu chuyện có thật từ các bạn vận động viên sẽ góp phần lan tỏa mạnh mẽ lối sống năng động lành mạnh và truyền cảm hứng cho nhiều người, đặc biệt là thế hệ trẻ, luôn tự tin và quyết tâm hoàn thành xuất sắc những mục tiêu của mình”.

Cuộc thi diễn ra từ tháng 6-11.2021 với yêu cầu chuyên nghiệp, khoa học, khách quan, có chất lượng cao, được tổ chức rộng rãi trên quy mô toàn quốc, thu hút sự tham gia đông đảo của các tổ chức, cá nhân và giới truyền thông. Ban tổ chức đã nhận gần 100 tác phẩm tham dự của 50 doanh nghiệp và các thương hiệu lớn. Các tác phẩm đạt giải được đánh giá có chất lượng cao, tôn vinh những yếu tố tích cực trong quảng cáo trong gìn giữ văn hóa, đạo đức, nâng cao trách nhiệm cộng đồng, góp phần thúc đẩy ngành quảng cáo Việt Nam trong xu thế hội nhập quốc tế.

Sự kiện Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam được tổ chức theo Quyết định ban hành năm 2021 của Bộ VH-TT-DL nhằm triển khai hiệu qủa đề án xây dựng quảng bá thương hiệu quốc giai đoạn 2020-2030 và thúc đẩy sự phát triển của ngành quảng cáo và tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng.

Theo NT/ Herbalife

Advertisement BannerAdvertisement Banner
Next Post
Chính phủ tung hàng loạt gói hỗ trợ để phục hồi, phát triển kinh tế

Chính phủ tung hàng loạt gói hỗ trợ để phục hồi, phát triển kinh tế

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bất Động sản

Dinh thự đắt nhất tại Mỹ được rao bán 225 triệu USD

Dinh thự đắt nhất tại Mỹ được rao bán 225 triệu USD

Lộ diện “ông chủ” dự án BĐS nghỉ dưỡng quy mô lớn tại Bình Định

Lộ diện “ông chủ” dự án BĐS nghỉ dưỡng quy mô lớn tại Bình Định

Bất động sản nghỉ dưỡng chuẩn bị đón đợt bùng nổ dòng vốn mới, và đâu là khẩu vị của nhà đầu tư?

Bất động sản nghỉ dưỡng chuẩn bị đón đợt bùng nổ dòng vốn mới, và đâu là khẩu vị của nhà đầu tư?

Nóng’ trái phiếu bất động sản: Lãi suất “khủng” đi kèm rủi ro

Nóng’ trái phiếu bất động sản: Lãi suất “khủng” đi kèm rủi ro

Y Tế - Sức Khỏe

Khám phá Sữa Atimus – Dưỡng chất vàng, sức sống xanh

Khám phá Sữa Atimus – Dưỡng chất vàng, sức sống xanh

Herbalife Nutrition tiếp tục được trao danh hiệu “Thương hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng hàng đầu” tại Giải thưởng Rồng Vàng năm 2022

Khám phá Sữa Haruko- Dưỡng chất đến từ Nhật Bản

Khám phá Sữa Haruko- Dưỡng chất đến từ Nhật Bản

Herbalife Việt Nam triển khai chương trình Casa Herbalife thứ năm tại Việt Nam

Herbalife Việt Nam triển khai chương trình Casa Herbalife thứ năm tại Việt Nam

7 thói quen giúp phòng bệnh sỏi thận

7 thói quen giúp phòng bệnh sỏi thận

Cộng Đồng Tiêu Dùng


VĂN PHÒNG BAN BIÊN TẬP


Địa Chỉ : 16/8 A15 , Trương Định , Phường 9 , Quận 3 ,TP Hồ Chí Minh.


Email : ngocthuydt@gmail.com


Chịu trách nhiệm nội dung : Nguyễn Thị Ngọc Thủy


Điện thoại : 0913165179


Giấy phép ICP- Số 67/GP-TT-ĐT do sở Thông tin và Truyền thông TP. Hồ Chí Minh. Cấp ngày 15/10/2019.


TIN MỚI NHẤT

Bizhouse – Doanh thu không giới hạn nhờ mô hình kinh doanh “trên bến dưới thuyền”

Bizhouse – Doanh thu không giới hạn nhờ mô hình kinh doanh “trên bến dưới thuyền”

DIỄN ĐÀN CÔNG NGHIỆP VÀ CÔNG NGHIỆP HỖ TRỢ VIỆT NAM 2022 & LỄ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC DỰ ÁN CỘNG ĐỒNG SÁNG KIẾN DOANH NGHIỆP TRONG KHUÔN KHỔ TRIỂN LÃM QUỐC TẾ SẢN XUẤT CÔNG NGHIỆP VME 2022

DIỄN ĐÀN CÔNG NGHIỆP VÀ CÔNG NGHIỆP HỖ TRỢ VIỆT NAM 2022 & LỄ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC DỰ ÁN CỘNG ĐỒNG SÁNG KIẾN DOANH NGHIỆP TRONG KHUÔN KHỔ TRIỂN LÃM QUỐC TẾ SẢN XUẤT CÔNG NGHIỆP VME 2022

VINTAGE 1976 CAFÉ: KHÔNG GIAN TRANH MANG PHONG CÁCH CỔ ĐIỂN ĐỘC ĐÁO

VINTAGE 1976 CAFÉ: KHÔNG GIAN TRANH MANG PHONG CÁCH CỔ ĐIỂN ĐỘC ĐÁO

DANH MỤC

  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Bất động sản
  • Chưa được phân loại
  • Công nghệ
  • Du lịch
  • Đầu tư
  • Đời sống
  • Giải trí
  • Khoẻ đẹp
  • Kinh tế
  • Nhịp cầu tiêu dùng
  • Nổi bật
  • Văn hóa-Giáo dục
  • Y tế-Sức khỏe

© 2019 Anzen Thiết kế bởi Anzen

Không Có Kết Qủa
Xem Tất Cả Kết Quả
  • Đầu tư
  • Nhịp cầu tiêu dùng
  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Kinh tế
  • Công nghệ
  • Xã Hội
    • Du lịch
    • Văn hóa-Giáo dục
  • Bất động sản
  • Y tế-Sức khỏe
    • Khoẻ đẹp
  • Giải trí

© 2019 Anzen Thiết kế bởi Anzen