Cộng Đồng Tiêu Dùng
Advertisement Banner
  • Đầu tư
  • Nhịp cầu tiêu dùng
  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Kinh tế
  • Công nghệ
  • Xã Hội
    • Du lịch
    • Văn hóa-Giáo dục
  • Bất động sản
  • Y tế-Sức khỏe
    • Khoẻ đẹp
  • Giải trí
  • Đầu tư
  • Nhịp cầu tiêu dùng
  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Kinh tế
  • Công nghệ
  • Xã Hội
    • Du lịch
    • Văn hóa-Giáo dục
  • Bất động sản
  • Y tế-Sức khỏe
    • Khoẻ đẹp
  • Giải trí
Không Có Kết Qủa
Xem Tất Cả Kết Quả

Trang chủ » Khảo sát của Herbalife Nutrition: Mong muốn có sức khỏe tốt hơn tạo động lực cho người tiêu dùng Việt Nam có thói quen ăn sáng thường xuyên hơn trong thời gian dịch bệnh

Khảo sát của Herbalife Nutrition: Mong muốn có sức khỏe tốt hơn tạo động lực cho người tiêu dùng Việt Nam có thói quen ăn sáng thường xuyên hơn trong thời gian dịch bệnh

thitruongvatieudung Bởi thitruongvatieudung
18/10/2021
in Khoẻ đẹp, Y tế-Sức khỏe
Khảo sát của Herbalife Nutrition: Mong muốn có sức khỏe tốt hơn tạo động lực cho người tiêu dùng Việt Nam có thói quen ăn sáng thường xuyên hơn trong thời gian dịch bệnh
Chia Sẽ FacebookChia Sẽ Twitter

Herbalife Nutrition – Tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới vừa công bố kết quả của cuộc Khảo Sát Thói Quen Ăn Sáng Khu vực Châu Á Thái Bình Dương năm 2021 (Asia Pacific Breakfast Habits Survey). Cuộc khảo sát hàng năm lần thứ 3 này cho thấy mong muốn sống khỏe mạnh hơn là lý do hàng đầu tạo động lực cho người tiêu dùng khu vực Châu Á Thái Bình Dương bao gồm Việt Nam hình thành thói quen ăn sáng lành mạnh. Theo Khảo sát, có 43% người tiêu dùng tại Việt Nam bắt đầu ăn sáng thường xuyên hơn do tình hình hiện tại, và 78% người được khảo sát cho biết họ dùng bữa sáng tất cả các ngày trong tuần.

Để hiểu được ảnh hưởng của đại dịch hiện nay đối với thái độ và thói quen ăn sáng của người tiêu dùng khu vực Châu Á Thái Bình Dương cũng như sở thích của các nhóm nhân khẩu học khác nhau, trong cuộc Khảo Sát Thói Quen Ăn Sáng tại Khu vực Châu Á Thái Bình Dương năm 2021, Tập đoàn Herbalife Nutrition đã tiến hành thăm dò ý kiến ​​của hơn 5.500 người tham gia khảo sát trong độ tuổi từ 18 tuổi trở lên tại 11 thị trường: Úc, Hồng Kông, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam. Khoảng 50% số người tham gia khảo sát ở mỗi thị trường thuộc Thế hệ Z (từ 18-24 tuổi) hoặc Millennials (từ 25-40 tuổi).

Ăn sáng thường xuyên hơn ở tất cả các nhóm tuổi

Trong tình hình đại dịch kéo dài, có hai trong năm người (khoảng 43%) người tiêu dùng ở tất cả các nhóm tuổi được khảo sát được tại Việt Nam cho biết bắt đầu có thói quen ăn sáng thường xuyên hơn. Khi được hỏi về lý do vì sao ăn sáng thường xuyên hơn, người tiêu dùng thuộc Thế hệ Z và Millennials tại Việt Nam đã đưa ra những lý do tương tự các nhóm tuổi khác như sau:

  • Mong muốn cải thiện sức khỏe và chất lượng cuộc sống (76%)
  • Có nhiều thời gian hơn vào buổi sáng để chuẩn bị bữa sáng (53%)
  • Muốn tận dụng khoảng thời gian này ở nhà để thay đổi lối sống tích cực (51%).
  • Ngoài việc ăn sáng thường xuyên hơn, có đến 57% cũng bắt đầu ăn sáng lành mạnh hơn. Những thay đổi chính trong lựa chọn bữa sáng của họ như sau:
  • Thêm nhiều rau và trái cây hơn cho bữa sáng (65%)
  • Đảm bảo cân bằng dinh dưỡng trong bữa sáng (59%)
  • Uống nhiều nước hơn vào bữa sáng (54%)

Người tiêu dùng khu vực Châu Á Thái Bình Dương chú ý nhiều hơn về tầm quan trọng của dinh dưỡng

Có sự gia tăng đáng kể về số người công nhận rằng dinh dưỡng là yếu tố quan trọng trong một bữa sáng lý tưởng. Khi được hỏi về các yếu tố tạo nên một bữa sáng lý tưởng, những người tham gia khảo sát đã chọn dinh dưỡng là yếu tố quan trọng nhất (59%), tiếp theo là hợp khẩu vị (15%), tiện lợi (15%) và nhanh chóng và dễ thực hiện (8%).

Đây là thay đổi tương đối đáng kể so với kết quả của cuộc Khảo sát Thói quen Ăn sáng của người tiêu dùng tại Khu vực Châu Á Thái Bình Dương do Herbalife Nutrition thực hiện vào năm 2019, dinh dưỡng được người tiêu dùng đánh giá có ưu tiên thấp hơn yếu tố hương vị và sự tiện lợi.

Người tiêu dùng Việt Nam quan tâm đến giá trị của một bữa sáng giàu protein

Khi được hỏi về những lợi ích theo quan điểm cá nhân khi dùng bữa sáng, người tham gia khảo sát cho biết rằng những lợi ích chính gồm tăng năng lượng vào buổi sáng (90%), khởi động quá trình trao đổi chất trong ngày (71%) và giúp họ tập trung tốt hơn trong học tập cũng như công việc (70%).

Ngoài ra, phần lớn người tiêu dùng tại Việt Nam (88%) chú ý đến giá trị của một bữa sáng giàu protein đối với họ:

  • Cung cấp đủ năng lượng cho mọi hoạt động trước khi đến bữa ăn chính hoặc bữa ăn nhẹ tiếp theo (89%)
  • Hỗ trợ sức khỏe cơ bắp (64%)
  • Tăng cường khả năng miễn dịch (62%)

Bất tiện là lý do chính cản trở người tiêu dùng chọn bữa sáng lành mạnh hơn

Trong khi phần lớn (92%) người được hỏi tin rằng bữa sáng lành mạnh hàng ngày là rất quan trọng và có ý định lựa chọn bữa sáng lành mạnh hơn (97%), một số ít người tiếp tục gặp phải rào cản trong việc biến bữa sáng lành mạnh trở thành một phần quan trọng trong thói quen hàng ngày của họ.

Những lý do chính khiến những người không có ý định lựa chọn bữa sáng lành mạnh hơn là:

  • Mất quá nhiều thời gian để chuẩn bị và chế biến (53%)
  • Cảm thấy không quan trọng (16%)
  • Đắt đỏ hơn (16%)

Khi được hỏi về mức độ sẵn sàng chi tiêu cho bữa sáng lý tưởng, đa số những người tham gia khảo sát cho biết sẽ không chi quá 110.000đ (5 đô la Mỹ)/mỗi bữa ăn sáng của mình.

Theo NT/ Herbalife Nutrition

Advertisement BannerAdvertisement Banner
Next Post
Cháy quán karaoke ở TP.HCM, cảnh sát điều xe thang dập lửa

Cháy quán karaoke ở TP.HCM, cảnh sát điều xe thang dập lửa

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bất Động sản

Đồng ý chủ trương thuê tư vấn thẩm tra dự án tuyến đường sắt đô thị số 5 Hà Nội

Đồng ý chủ trương thuê tư vấn thẩm tra dự án tuyến đường sắt đô thị số 5 Hà Nội

Quyết liệt thanh lọc dự án “ma”, thị trường BĐS nghỉ dưỡng Bình Thuận lại bùng nổ

Quyết liệt thanh lọc dự án “ma”, thị trường BĐS nghỉ dưỡng Bình Thuận lại bùng nổ

‘Đột nhập’ biệt thự 7 tầng dát vàng siêu sang dưới lòng đất

‘Đột nhập’ biệt thự 7 tầng dát vàng siêu sang dưới lòng đất

Mua nhà tại Hanoi Melody Residences với chính sách bán hàng tối ưu

Mua nhà tại Hanoi Melody Residences với chính sách bán hàng tối ưu

Y Tế - Sức Khỏe

BTV TUẤN DUY – “CHÚNG TÔI YÊU 30/4 THEO CÁCH CỦA MÌNH”

BTV TUẤN DUY – “CHÚNG TÔI YÊU 30/4 THEO CÁCH CỦA MÌNH”

FLC HOTELS & RESORTS TRỞ THÀNH NHÀ TÀI TRỢ VÀNG CỦA MISS & MISTER FITNESS SUPERMODEL WORLD 2025

FLC HOTELS & RESORTS TRỞ THÀNH NHÀ TÀI TRỢ VÀNG CỦA MISS & MISTER FITNESS SUPERMODEL WORLD 2025

PHÒNG KHÁM TẠI TP.HCM ĐƯỢC VINH DANH BỞI CÁC TẬP ĐOÀN Y TẾ HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI

PHÒNG KHÁM TẠI TP.HCM ĐƯỢC VINH DANH BỞI CÁC TẬP ĐOÀN Y TẾ HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI

BTV TUẤN DUY –  PANASONIC VIỆT NAM XÁC LẬP KỶ LỤC TRỒNG 1 TRIỆU CÂY TRONG THỜI GIAN NGẮN NHẤT VỚI CHƯƠNG TRÌNH “SỐNG KHỎE GÓP XANH”

BTV TUẤN DUY – PANASONIC VIỆT NAM XÁC LẬP KỶ LỤC TRỒNG 1 TRIỆU CÂY TRONG THỜI GIAN NGẮN NHẤT VỚI CHƯƠNG TRÌNH “SỐNG KHỎE GÓP XANH”

BTV TUẤN DUY TRẢI NGHIỆM “TRẠM THIỀN” ATZ ORGANIC PARC MALL

THÔNG BÁO KHAI TRƯƠNG TRẠM THIỀN THỨ 4

Cộng Đồng Tiêu Dùng


VĂN PHÒNG BAN BIÊN TẬP


Địa Chỉ : 16/8 A15 , Trương Định , Phường 9 , Quận 3 ,TP Hồ Chí Minh.


Email : [email protected]


Chịu trách nhiệm nội dung : Nguyễn Thị Ngọc Thủy


Điện thoại : 0913165179


Giấy phép ICP- Số 67/GP-TT-ĐT do sở Thông tin và Truyền thông TP. Hồ Chí Minh. Cấp ngày 15/10/2019.


TIN MỚI NHẤT

BTV TUẤN DUY – TECHCOMBANK RA MẮT PHÒNG CHỜ SÂN BAY NỘI BÀI

BTV TUẤN DUY – TECHCOMBANK RA MẮT PHÒNG CHỜ SÂN BAY NỘI BÀI

BTV TUẤN DUY – “CHÚNG TÔI YÊU 30/4 THEO CÁCH CỦA MÌNH”

BTV TUẤN DUY – “CHÚNG TÔI YÊU 30/4 THEO CÁCH CỦA MÌNH”

MM Mega Market và Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh bắt tay phát triển nông sản Việt bền vững

MM Mega Market và Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh bắt tay phát triển nông sản Việt bền vững

DANH MỤC

  • 100 Best Dating Site
  • abdlmatch es review
  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Bất động sản
  • Bitcoin News
  • Chưa được phân loại
  • Công nghệ
  • Du lịch
  • Đầu tư
  • Đời sống
  • Giải trí
  • Khoẻ đẹp
  • Kinh tế
  • Nhịp cầu tiêu dùng
  • Nổi bật
  • Văn hóa-Giáo dục
  • Y tế-Sức khỏe

© 2019 Anzen Thiết kế bởi Anzen

Không Có Kết Qủa
Xem Tất Cả Kết Quả
  • Đầu tư
  • Nhịp cầu tiêu dùng
  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Kinh tế
  • Công nghệ
  • Xã Hội
    • Du lịch
    • Văn hóa-Giáo dục
  • Bất động sản
  • Y tế-Sức khỏe
    • Khoẻ đẹp
  • Giải trí

© 2019 Anzen Thiết kế bởi Anzen