Cộng Đồng Tiêu Dùng
Advertisement Banner
  • Đầu tư
  • Nhịp cầu tiêu dùng
  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Kinh tế
  • Công nghệ
  • Xã Hội
    • Du lịch
    • Văn hóa-Giáo dục
  • Bất động sản
  • Y tế-Sức khỏe
    • Khoẻ đẹp
  • Giải trí
  • Đầu tư
  • Nhịp cầu tiêu dùng
  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Kinh tế
  • Công nghệ
  • Xã Hội
    • Du lịch
    • Văn hóa-Giáo dục
  • Bất động sản
  • Y tế-Sức khỏe
    • Khoẻ đẹp
  • Giải trí
Không Có Kết Qủa
Xem Tất Cả Kết Quả

Trang chủ » TRIỂN LÃM TRỰC TUYẾN SIE & VME TẠI VIỆT NAM

TRIỂN LÃM TRỰC TUYẾN SIE & VME TẠI VIỆT NAM

thitruongvatieudung Bởi thitruongvatieudung
16/09/2021
in Công nghệ, Kinh tế, Nhịp cầu tiêu dùng
TRIỂN LÃM TRỰC TUYẾN SIE & VME TẠI VIỆT NAM
Chia Sẽ FacebookChia Sẽ Twitter

Triển lãm Công nghiệp Hỗ trợ Việt Nam – Nhật Bản lần thứ 9 (SIE 2021) và Triển lãm Quốc tế về Công nghệ Chế tạo Phụ tùng Công nghiệp (VME 2021) do Công ty Reed Tradex Việt Nam phối hợp với Tổ chức Thúc đẩy Ngoại thương Nhật Bản (JETRO) Văn phòng tại Hà Nội và Cục Xúc tiến Thương mại (VIETRADE) Bộ Công Thương diễn ra từ ngày 15 – 17/9 dưới hình thức trực tuyến, với sự tham gia của trên 100 doanh nghiệp Việt Nam, Nhật Bản và quốc tế.

Năm nay, tại các gian hàng trực tuyến sẽ trưng bày sản phẩm và các phần giới thiệu sản phẩm, tư liệu sản xuất và các máy móc thiết bị công nghiệp hiện đại, tiên tiến đến từ các thương hiệu uy tín. Đặc biệt, triển lãm sẽ mang đến dịch vụ kết nối kinh doanh – business matching dành cho bên mua và bán với những ưu đãi đặc biệt cũng như các gói giá trị gia tăng khi doanh nghiệp đạt được thỏa thuận và ký kết hợp đồng ngay trong thời gian diễn ra triển lãm.”.

  • Ông Vũ Trọng Tài – Tổng Giám đốc Công ty Reed Tradex Việt Nam

Ông Vũ Trọng Tài – Tổng Giám đốc Công ty Reed Tradex Việt Nam, đại diện Ban tổ chức Triển lãm VME 2021, cho biết: “Để giúp các doanh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp và công nghiệp hỗ trợ gia tăng “sức đề kháng”, Triển lãm trực tuyến VME 2021 sẽ tạo ra cầu nối để các đơn vị trưng bày và khách tham quan thương mại, doanh nghiệp xuất nhập khẩu, đơn vị phân phối, các bên mua và bán đến từ khắp nơi trên thế giới với kết nối mạng và các thiết bị thông minh đều có thể truy cập và tham gia chương trình một cách dễ dàng, nhanh chóng với cơ hội nắm bắt và cập nhật cùng xu hướng triển lãm thương mại trực tuyến ứng dụng kỹ thuật số, với chủ đề Nhà máy Tương lai. 

Bên cạnh đó, nhằm hỗ trợ nhóm các doanh nghiệp địa phương, các doanh nghiệp nhỏ và vừa trước bối cảnh môi trường kinh doanh phức tạp với nhiều khó khăn và không ngừng biến đổi, VME 2021 còn có sự đồng hành và tham gia của Dự án USAID LinkSME từ Hoa Kỳ nhằm tìm kiếm, hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam nhanh chóng phát triển tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu. 

Với sự góp mặt của các đơn vị triển lãm đến từ hơn 10 quốc gia cùng hơn 100 thương hiệu công nghệ & máy móc tiên tiến, các khu gian hàng quốc tế từ Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Singapore, Thái Lan, Đức, Nga, Ấn Độ,… Triển lãm trực tuyến SIE và VME tại Việt Nam sẽ được diễn ra từ ngày 15 – 17/09/2021 thông qua website VME (www.vme-expo.com).

Triển lãm trực tuyến SIE & VME sẽ mang đến các hoạt động giao thương thiết thực như chuỗi hội thảo tư vấn chuyên đề, các bản tin cập nhật công nghệ tiên tiến nổi bật từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới và đặc biệt là chương trình hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí, tọa đàm sáng kiến doanh nghiệp 2021. 

Chương trình trực thuộc Dự án Cộng đồng Sáng kiến Doanh nghiệp do Công ty Reed Tradex khởi xướng từ năm 2020 nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp vực dậy trong và sau đại dịch COVID-19. Triển lãm đã thu hút hơn 2.500 khách tham quan từ Việt Nam và hơn 1.000 khách từ các nước trong khu vực châu Á đăng ký tham gia. 

Theo báo cáo Triển vọng Phát triển Châu Á (ADO) 2021 của Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB), tăng trưởng kinh tế của Việt Nam được dự báo sẽ phục hồi ở mức 6,7% trong năm nay bất chấp sự bùng phát trở lại của đại dịch COVID-19 và tăng lên 7,0% trong năm 2022. 

Trước tác động của đại dịch COVID-19, vấn đề mà doanh nghiệp Nhật Bản và các nhà đầu tư nước ngoài quan tâm là khi tiến trình tự động hóa đã và đang thâm nhập thị trường, làm thế nào ngành công nghiệp sản xuất và ngành công nghiệp hỗ trợ có thể kịp thời thay đổi, tạo nên biến chuyển đột phá, đưa Việt Nam vươn lên trở thành trung tâm sản xuất công nghiệp trọng điểm trong khu vực, tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu?

    Trưởng đại diện Tổ chức Thúc đẩy Ngoại thương Nhật Bản (JETRO) tại Hà Nội, ông Takeo Nakajima nhấn mạnh: “Triển lãm SIE 2021 nhằm nâng cao tỷ lệ nội địa hóa của doanh nghiệp Nhật Bản và cải thiện việc cung ứng linh kiện, phụ tùng. Năm 2021, phía doanh nghiệp Nhật Bản có 12 doanh nghiệp lớn và 8 doanh nghiệp vừa và nhỏ, hoạt động trong các lĩnh vực máy móc vận chuyển, điện, điện tử và các doanh nghiệp khác trong lĩnh vực sản xuất gia công (dập, khuôn, gia công mạ, ….). 

    Tất cả đều là doanh nghiệp sản xuất có nguyện vọng nội địa hóa sản phẩm tại Việt Nam. Về phía doanh nghiệp Việt Nam chủ yếu là các doanh nghiệp có năng lực đã được đăng tải trong “Tuyển tập doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu trong lĩnh vực công nghiệp chế tạo khu vực phía Bắc và Trung Bộ” của JETRO, với 30 doanh nghiệp lần đầu tham gia”.

    Theo Tuấn Duy HTV./.

    Advertisement BannerAdvertisement Banner
    Next Post
    Ăn bưởi có giảm cân không? Bưởi chứa bao nhiêu calo? Câu trả lời chi tiết nhất

    Ăn bưởi có giảm cân không? Bưởi chứa bao nhiêu calo? Câu trả lời chi tiết nhất

    Trả lời Hủy

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Bất Động sản

    Chung cư tái định cư: Bất cập từ chất lượng đến quản lý

    Chung cư tái định cư: Bất cập từ chất lượng đến quản lý

    DKRA: BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN NHÀ Ở ĐÀ NẴNG 2020

    DKRA: BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN NHÀ Ở ĐÀ NẴNG 2020

    Ecopark được vinh danh Đại đô thị số 1 tại Việt Nam

    Ecopark được vinh danh Đại đô thị số 1 tại Việt Nam

    Môi giới bán bất động sản triệu đô: Độ khắt khe của nghề đến mức nào?

    Môi giới bán bất động sản triệu đô: Độ khắt khe của nghề đến mức nào?

    Y Tế - Sức Khỏe

    Nghệ sĩ Kiều Oanh: Lặng lẽ giữ lửa nghề, truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ tại TVFACE 2025

    Nghệ sĩ Kiều Oanh: Lặng lẽ giữ lửa nghề, truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ tại TVFACE 2025

    BTV TUẤN DUY – “CHÚNG TÔI YÊU 30/4 THEO CÁCH CỦA MÌNH”

    BTV TUẤN DUY – “CHÚNG TÔI YÊU 30/4 THEO CÁCH CỦA MÌNH”

    FLC HOTELS & RESORTS TRỞ THÀNH NHÀ TÀI TRỢ VÀNG CỦA MISS & MISTER FITNESS SUPERMODEL WORLD 2025

    FLC HOTELS & RESORTS TRỞ THÀNH NHÀ TÀI TRỢ VÀNG CỦA MISS & MISTER FITNESS SUPERMODEL WORLD 2025

    PHÒNG KHÁM TẠI TP.HCM ĐƯỢC VINH DANH BỞI CÁC TẬP ĐOÀN Y TẾ HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI

    PHÒNG KHÁM TẠI TP.HCM ĐƯỢC VINH DANH BỞI CÁC TẬP ĐOÀN Y TẾ HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI

    BTV TUẤN DUY –  PANASONIC VIỆT NAM XÁC LẬP KỶ LỤC TRỒNG 1 TRIỆU CÂY TRONG THỜI GIAN NGẮN NHẤT VỚI CHƯƠNG TRÌNH “SỐNG KHỎE GÓP XANH”

    BTV TUẤN DUY – PANASONIC VIỆT NAM XÁC LẬP KỶ LỤC TRỒNG 1 TRIỆU CÂY TRONG THỜI GIAN NGẮN NHẤT VỚI CHƯƠNG TRÌNH “SỐNG KHỎE GÓP XANH”

    Cộng Đồng Tiêu Dùng


    VĂN PHÒNG BAN BIÊN TẬP


    Địa Chỉ : 16/8 A15 , Trương Định , Phường 9 , Quận 3 ,TP Hồ Chí Minh.


    Email : [email protected]


    Chịu trách nhiệm nội dung : Nguyễn Thị Ngọc Thủy


    Điện thoại : 0913165179


    Giấy phép ICP- Số 67/GP-TT-ĐT do sở Thông tin và Truyền thông TP. Hồ Chí Minh. Cấp ngày 15/10/2019.


    TIN MỚI NHẤT

    Nhiều thí sinh thể hiện bản lĩnh MC và kỹ năng toàn diện trong kỷ nguyên số

    Nhiều thí sinh thể hiện bản lĩnh MC và kỹ năng toàn diện trong kỷ nguyên số

    Nghệ sĩ Kiều Oanh: Lặng lẽ giữ lửa nghề, truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ tại TVFACE 2025

    Nghệ sĩ Kiều Oanh: Lặng lẽ giữ lửa nghề, truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ tại TVFACE 2025

    BAMBOO AIRWAYS ĐÓN TÀU BAY MỚI, CỦNG CỐ ĐỘI BAY ĐÓN CAO ĐIỂM HÈ

    BAMBOO AIRWAYS ĐÓN TÀU BAY MỚI, CỦNG CỐ ĐỘI BAY ĐÓN CAO ĐIỂM HÈ

    DANH MỤC

    • 100 Best Dating Site
    • abdlmatch es review
    • Bảo vệ người tiêu dùng
    • Bất động sản
    • Bitcoin News
    • Chưa được phân loại
    • Công nghệ
    • Du lịch
    • Đầu tư
    • Đời sống
    • Giải trí
    • Khoẻ đẹp
    • Kinh tế
    • Nhịp cầu tiêu dùng
    • Nổi bật
    • Văn hóa-Giáo dục
    • Y tế-Sức khỏe

    © 2019 Anzen Thiết kế bởi Anzen

    Không Có Kết Qủa
    Xem Tất Cả Kết Quả
    • Đầu tư
    • Nhịp cầu tiêu dùng
    • Bảo vệ người tiêu dùng
    • Kinh tế
    • Công nghệ
    • Xã Hội
      • Du lịch
      • Văn hóa-Giáo dục
    • Bất động sản
    • Y tế-Sức khỏe
      • Khoẻ đẹp
    • Giải trí

    © 2019 Anzen Thiết kế bởi Anzen